สร้างชุดขุด 13 GPU ด้วยตัวคุณเอง ร่วมกับ ASRock H110 Pro BTC+

พุธ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
ASRock เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเมนบอร์ดสำหรับการทำ Crypto mining โดยที่ ASRock เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักขุด เพื่อขยายให้เหนือกว่าพื้นฐานเดิม พวกเรายินดีที่จะประกาศนำเสนออาวุธใหม่สำหรับ Crypto mining ตัวแรกของโลก ที่รองรับ GPU 13 ชุดบนเมนบอร์ด H110 Pro BTC+ ซึ่งมาพร้อมความเป็นกันเองสำหรับนักขุดและสนับสนุน Hybrid mining 13 GPU NVIDIA+AMD

H110 Pro BTC+ มาพร้อมคุณสมบัติสำคัญหลายประการ เช่น ปุ่มเปิด/ปิด ที่จำเป็นสำหรับชุดขุดแบบเปิด และยังมาพร้อมกับ Intel Gigabit เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและเสถียรภาพที่เพิ่มขึ้น การจ่ายพลังงานเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อไม่ให้การขุดต้องสะดุดหยุดไปและทำงานได้ตลอด 24/7 จึงเป็นเหตุผมที่ว่าทำไมจึงนำออกแบบการจ่ายพลังงานสำหรับซีพียู Vcore แบบ 8 เฟส มาใช้กับอสูรน้อยตัวนี้ในการรักษาเสถียรภาพของระบบ

เพื่อให้มั่นใจได้ว่า H110 Pro BTC+ สามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Mining แบบมืออาชีพได้อย่างเต็มที่ ASRock ได้ร่วมกับ ethOS ระบบปฏิบัติการ Mining ที่มีพื้นฐานจาก Linux ที่ดีที่สุด ระบบ ethOS อาทิเช่น Ethereum, Zcash, Monero, และเหรียญอื่นๆ จากการขุดด้วย GPU ร่วมกับบรรดาการ์ดจอ AMD ได้ถึง 13 ชุดด้วยกัน ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับคู่แข่งที่ติดตั้งการ์ด AMD ได้ที่ 8 การ์ดหรือน้อยกว่าภายใต้ Windows 10

แต่สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับระบบที่เป็น Linux ก็ไม่ต้องกังวลไป ASRock H110 Pro BTC+ ยังสามารถใช้ AMD+NVIDIA Hybrid GPU ภายใต้ Windows 10 ได้เช่นกัน กับความสำเร็จในการเปิดใช้งานการ์ดจอ 8* RX470+5*NVIDIA สำหรับการขุดร่วมกับ GUIMINER ในการทดลองและให้อัตรา Hash rate ได้น่าประทับใจ ซึ่งเมนบอร์ดนี้พร้อมสำหรับการใช้งานทันที โดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่า BIOS เพื่อเปิดการทำงาน Multi GPU Mining เพียงแค่ติดตั้งบรรดาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้ถูกต้อง เท่านี้ก็พร้อมสำหรับการทำงานแล้ว!

ในช่วงกระแสความนิยมของ Cryptocurrency mining นี้ ASRock ให้การทำงานที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และมีคุณสมบัติให้ความเป็นกันเองและซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยม H110 Pro BTC+ เป็นเมนบอร์ดที่พร้อมสำหรับเหล่านักขุดและแสดงให้เห็นถึงความสามารถในด้าน Cryptocurrency mining และให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ASRock H110 Pro BTC+ พร้อมแล้ว! และจะลุยตลาดในไม่ช้านี้ เตรียมตัวกันได้เลย!

สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม, สามารถเข้าชมได้ที่:

http://www.asrock.com/microsite/H110ProBTC+/

http://www.asrock.com/mb/Intel/H110%20Pro%20BTC+/index.asp

ethOS คือ:

http://ethosdistro.com/

GUIMINER คือ:

https://guiminer.org/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ