ภาพข่าว: ยิบอินซอย โชว์ศักยภาพผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยี คว้ารางวัล Solution Provider ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก HPE

จันทร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๔
ศักยภาพแน่น ล่าสุด บริษัท ยิบอินซอย จำกัด รับมอบรางวัล SEATH Solution Provider of the Year 2017 จากฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรซ์ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่พาร์ตเนอร์ธุรกิจประเภท Solution Provider ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยยิบอินซอยเป็น solution provider ที่แสดงผลงานโดดเด่นนำเสนอเทคโนโลยีครบวงจร มีความชัดเจนเชิงธุรกิจ ลูกค้าได้รับประโยชน์ในการดำเนินงาน ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญขององค์กรทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐในช่วงการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่เศรษฐกิจดิจิทัลด้วยประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน และมีศักยภาพอย่างต่อเนื่อง

รางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคนี้เป็นบทพิสูจน์ความเชี่ยวชาญ และศักยภาพของยิบอินซอยในการให้บริการเทคโนโลยีเพื่อภาคธุรกิจและภาครัฐที่ครบถ้วนทุกรูปแบบความต้องการและครบวงจร อาทิ ระบบการจัดเก็บและบริหารข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ และระบบความปลอดภัย อันเป็นกลไกสำคัญในการผลักดันธุรกิจทุกอุตสาหกรรม ทุกขนาด ทั้งภาครัฐหรือเอกชน สู่รูปแบบเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย คุณสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทยิบอินซอย จำกัด เป็นผู้รับรางวัล โดยได้รับเกียรติจากมร.ฟิล เดวิส รองประธานอาวุโส, กลุ่มงานเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ & กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เป็นผู้มอบรางวัลซึ่งจัดขึ้นในงาน HPE Global Partner Summit ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4