กิจกรรม Workshop "DIY Video Content Marketing & Production" โดย PDMCoach

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๑
ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้การตลาดออนไลน์ Digital Marketing มาเป็นส่วนหนึ่งในการทำการตลาด การขายสินค้าและบริการของธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม PDMCoach จึงเตรียมจัด Workshop "DIY Video Content Marketing & Production" ซึ่งจะมอบความรู้และเพิ่มทักษะในการสร้างสรรค์ Video Content ด้วย Application บนสมาร์ทโฟนผ่านการปฏิบัติจริง รวมทั้งการโปรโมท Video Content บนช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของธุรกิจ (Owned Channel)

ด้วยเทรนด์ Digital Marketing ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ทำให้ผู้บริโภคหันไปรับชมข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว การทำ Content ให้มีความน่าสนใจและดึงดูดผู้บริโภคเป้าหมายจึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกธุรกิจที่ต้องการทำการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ซึ่ง Content ในรูปแบบ Video สามารถเข้าถึง สร้างความน่าสนใจ และดึงดูดลูกค้าบนช่องทางออนไลน์ได้มากกว่า Content แบบตัวอักษรและภาพนิ่งทั่วไป และกิจกรรม Workshop "DIY Video Content Marketing & Production" นี้จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถสร้าง Video Content แบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองได้โดยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แม้จะไม่มีพื้นฐานในการทำ Video มาก่อนเลย พร้อมทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับการโปรโมท Content บนช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ในตราสินค้า (Brand Awareness) จนนำไปสู้ยอดขายได้ในอนาคต

กิจกรรม Workshop "DIY Video Content Marketing & Production" โดย PDMCoach จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2560 ที่ Phyll Connect Co-Working Space สุขุมวิท 54 ผู้สนใจสามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.pdmcoach.com/diy-vdo-content-marketing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4