Litera ผนึกกำลัง Google Cloud เปิดให้ใช้งานเทคโนโลยีเปรียบเทียบเอกสารระดับมืออาชีพบน G Suite

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
Google ยกระดับ G Suite ด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่รองรับการใช้งานด้านกฎหมาย

Litera Corp ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นวงจรชีวิตเอกสาร ผนึกความร่วมมือกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ G Suite ของ Google Cloud เปิดให้ใช้งานเทคโนโลยีเปรียบเทียบเอกสารระดับมืออาชีพ "Change-Pro" บน G Suite โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนา G Suite เพื่อรองรับการใช้งานด้านกฎหมาย ซึ่งเปิดโอกาสให้นักกฎหมายใช้งานเทคโนโลยีเปรียบเทียบเอกสารสุดล้ำผ่านทาง Change-Pro Add-on บน G Suite ได้เป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อเปิดใช้งาน Add-on ตัวนี้ ผู้ใช้จะสามารถเปรียบเทียบไฟล์ใน Google Drive หรือไฟล์ Google Docs ใดๆก็ตามที่ผู้ใช้เปิดอยู่ สำหรับ Change-Pro Add-on จะเปิดให้ดาวน์โหลดทาง G Suite Marketplace

ไซมอน แดนดี รองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Litera กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้เพิ่มบริการเปรียบเทียบเอกสารที่ดีที่สุดในวงการเข้าไปใน G Suite ขณะที่การทำงานกับทีม Google ก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และเราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่อไป ขณะที่เราเดินหน้าเพิ่มความสามารถใหม่ๆ เข้าไปใน G Suite โดยตอนนี้เรากำลังหาทางผนวกความสามารถด้านวงจรชีวิตเอกสารเต็มรูปแบบของ Litera เพิ่มเข้าไปด้วย"

ผู้ใช้ Change-Pro บน G Suite สามารถทดลองเปรียบเทียบเอกสารได้ฟรี 10 ครั้ง และหากต้องการใช้งานหลังจากนั้นก็สามารถสมัครใช้งานรายปีซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย

เกี่ยวกับ Litera Corp

Litera นำเสนอโซลูชั่นครบวงจรเพื่อการจัดการวงจรชีวิตเอกสาร ด้วยเทคโนโลยีที่รองรับการสร้าง การประสาน และการควบคุมครบชุดอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โซลูชั่นที่ทำงานได้หลายแพลตฟอร์มและเข้าใจคลาวด์อย่างถ่องแท้ของ Litera ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้าง ตรวจทาน และเผยแพร่คอนเทนต์คุณภาพได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยจากทุกอุปกรณ์และทุกที่ Litera ได้รับรางวัลด้านเทคโนโลยีมาแล้วมากมาย ทั้งยังคงอัตราการรักษาลูกค้าได้ถึง 99.9% และเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2544 องค์กรทั่วโลกวางใจเลือกใช้ Litera ด้วยเล็งเห็นความทุ่มเทในการบริการลูกค้า รวมถึงความสามารถที่พิสูจน์ได้ในการพัฒนาโซลูชั่นวงจรชีวิตเอกสารที่ได้คุณภาพสูงสุด Litera จัดหาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และปลอดภัยตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมมอบโซลูชั่นที่คุ้มค่าทุกเมื่อ ไม่ว่าความท้าทายด้านเอกสารของลูกค้าจะเป็นเช่นไรก็ตาม

สื่อมวลชนติดต่อ:

Tom Teoli

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-336-375-2991

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้