COLORFUL เปิดตัวเมนบอร์ด iGame Z270 Ymir-U สำหรับเกมเมอร์

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหรรมด้านการผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด ประกาสเปิดตัวเมนบอร์ดในตระกูล iGame สำหรับชิปเซ็ต Intel Z270 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับไลน์อัพ Z270 จาก Colorful ที่ได้เปิดตัวภายในงาน COMPUTEX ที่ผ่านมา เมนบอร์ด iGame Z270 Ymir-U ได้มอบแพลตฟอร์มที่มีเสถียรภาพและประสิทธิภาพสำหรับประสบการณ์เล่นเกมของคุณที่เหนือกว่า ต้องขอบคุณการระบายความร้อน การจัดการเครือข่ายและการเพิ่มศักยภาพที่ยอดเยี่ยม

Metal Armor

เมนบอร์ด iGame Z270 Ymir-U มาพร้อมฟีเจอร์เทคโนโลยีระบายความร้อนที่โดดเด่นในนาม Metal Armor ที่มีคุณสมบัติฮีตซิงค์ขนาดใหญ่ซ้อนทับกันระหว่างสองสี ด้านนอกหุ้มด้วยเกราะที่สามารถเล่นไฟได้ผ่านระบบเสียง GamerVoice 2.0 หลังจากที่ได้อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 2.0 แสงไฟ RGB บนเมนบอร์ด iGame Z270 Ymir-U รวมถึงการอัพเกรด GamerVoice จะทำให้ระบบเต้นไปตามจังหวะเพลง โดยสามารถปรับแต่งได้ผ่านทางอินเตอร์เฟส BIOS ด้วยคุณสมบัติ GamerVoice นี้ ได้ตอบโจทต์โซลูชั่นเสียงได้อย่างอิสระและสมบูรณ์แบบ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งชิปเสียงได้ตามความต้องการ การแยกวงจรเสียงขั้นสูงผู้ใช้สามารถใช้หูฟังระดับได้แม้อยู่ในความต้านทาน 600 Ω

Silver Plating Technology

iGame Z270 Ymir-U มาพร้อมดีไซน์ iGame สุดพิเศษ ที่ได้เพิ่มคุณภาพของ PCB เรียกเทคโนโลยีนี้ว่า Silver Plating Technology (SPT) คุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระและเสถียรภาพผ่านการชุบทองแดงและได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วย Silver Plating สำหรับ PCB บน iGame Z270 Ymir-U หลังจากทดสอบและปรับแต่ง เมนบอร์ดได้ให้การเชื่อมต่อที่มีเสถียรภาพมากขึ้นผ่านส่วนประกอบทั้งหมด ด้วยผลประโยชน์ของ Silver ระหว่างชั้นวงจร PCB ทำให้เพิ่มเสถียรภาพและช่วยลดเสียงรบกวนระหว่างการโอเวอร์คล็อก

M.2 Slot

Dual M.2 Slot รองรับ M.2 SSD และยังมอบความเร็วการรับส่งข้อมูลถึง 32Gb/s ด้วย M.2 ที่มีพลังในการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า mSATA หรือ SATA 3.0 มันถึงถูกออกแบบและติดตั้งให้ใช้งานได้บน PCB ที่เพิ่มการติดตั้งโดยไม่เสียงช่องว่างใดๆ

Dedicated Gaming Ports

พอร์ต USB สีเหลืองสองพอร์ตบนแผง I/O ด้านหลัง ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ eSport ด้วย Fintek F75503 และ Fintek F75501 ที่ถูกดีไซน์มาสำหรับเมาส์และคีย์บอร์ดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์เกมมิ่ง ช่วยมอบการเชื่อมต่อที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4