สองเจ้าตลาดบาร์โค้ดจับมือเสริมความแกร่ง พ่วงพริ้นเตอร์ซาโต้กับโซลูชั่นคลังสินค้า

ศุกร์ ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
ซาโต้ ผู้นำด้านออโต้ไอดี จับมือ ไซบรา คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาฉลากบาร์โค้ด MarkMagic® ฉลาก RFID แบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ และซอฟต์แวร์ช่วยเขียนรายงาน นำเสนอแพ็คเกจพริ้นเตอร์สำหรับพิมพ์ฉลากแบบเทอร์มอลพร้อมโซลูชั่นคลังสินค้า (Warehouse Management for Open System – WMOS) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อมูลกี่ยวกับคลังสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการที่มีซัพพลายเชนที่ซับซ้อน

ในความร่วมมือครั้งนี้ ทีมงานของไซบราได้พัฒนาให้ระบบและเครื่องพริ้นเตอร์ของซาโต้ทำงานกับซอฟต์แวร์Mahattan WMOS และทำให้ MarkMagic PI สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พริ้นท์บาร์โค้ดได้ทั้งอักษรคันจิและอังกฤษ ด้วยเครื่องพริ้นท์ฉลากรุ่น SATO PW208, PT408e, L'esprit V-ex, CL4NX และ CL6NX

โซลูชั่นคลังสินค้านี้จะช่วยลดต้นทุนด้านแรงงาน ลดการจัดการที่ซ้ำซ้อนให้ลูกค้าของซาโต้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ WMOSของ Manhattan Associates และมีซัพพลายเชนที่ซับซ้อนได้เป็นอย่างดี

มร. ไดสึเกะ ทาซึตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซาโต้ ออโต้-ไอดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ลูกค้าที่มีคลังสินค้าเช่น ผู้ที่ทำธุรกิจคลังสินค้าและโลจิสติกส์ จะได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก ซาโต้จะให้บริการครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางระบบ การเลือกใช้ซอฟต์แวร์ที่เราพัฒนาร่วมกับพันธมิตรที่เชี่ยวชาญในด้านนี้ การติดตั้งเครื่องพิมพ์รุ่น CLNX ตลอดจนการใช้งานและการดูแลหลังการขายที่รวดเร็วจากทีมสนับสนุนในประเทศไทย"

พริ้นท์เตอร์รุ่น CLNX มีจำหน่ายในราคา 50,000-70,000 บาท และสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-736-4460 ต่อ 333

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?