Ultimaker 3 และ Form 2 เครื่องพิมพ์สามมิติที่ดีที่สุดอันดับ 1 และอันดับ 2 แห่งปี 2017

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
All3DP จัดอันดับให้เครื่อง Ultimaker 3 และ Form 2 เป็น The Best 3D Printers and Review แห่งปี 2017

All3DP เว็บไซต์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของวงการเครื่องพิมพ์สามมิติ เผยเครื่องพิมพ์สามมิติ Ultimaker 3 และเครื่อง Form 2 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุด และได้รับการรีวิวที่ดีที่สุด อันดับ 1 และอันดับ 2 แห่งปี 2017

"เครื่อง Ultimaker 3 เปรียบเหมือนธงเรือหลักให้ Ultimaker เลยก็ว่าได้ เป็นเครื่องพิมพ์ที่ปรับแต่งออกมาได้อย่างดีมากพร้อมกับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะระบบสองหัวฉีด และความสามารถในการสลับหัวฉีดอย่างรวดเร็วของหัวพิมพ์ และการสั่งพิมพ์ผ่านอินเตอร์เน็ต รวมถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย..

รวมถึงซอฟท์แวร์ Cura ที่ช่วยในการ Slice ชิ้นงานที่เหมาะกับเครื่อง Ultimaker 3 โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ชิ้นงานมีพื้นผิวที่เรียบเนียนและลดการเกิดเศษชิ้นงานได้ดี มีการอัพเดตเครื่องพิมพ์เป็นระยะ ๆ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Ultimaker มีการดำเนินการปรับปรุง ปรับเปลี่ยนนวัตกรรมให้ดีขึ้นอยู่เสมอ..

ถ้าคุณไม่ติดเรื่องเงิน เครื่อง Ultimaker 3 บอกได้เลยว่าเป็นเครื่องพิมพ์สามมิติที่ดีที่สุดหรับการพื้นที่การทำงานของคุณมากไม่ว่าจะเป็นในสตูดิโอ หรือออฟฟิศ ด้วยดีไซน์ที่เนี๊ยบ และแตกต่าง รวมถึงบริการช่วยเหลือที่ยอดเยี่ยมทำให้ โดยทางปฏิบัติแล้วเครื่อง Ultimaker 3 เปรียบได้เหมือนกับโรลส์-รอยซ์ในวงการการพิมพ์สามมิติเลยทีเดียว" All3DP ให้คำนิยาม

นอกเหนือจากเครื่อง Ultimaker 3 ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นอันดับหนึ่งของ The Best 3D Printers and Review 2017 เว็บไซต์ All3DP ชื่อดังยังจัดอันดับให้เครื่อง Form 2 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดในปี 2017 อันดับ 2 อีกด้วย

"เครื่อง Form 2 จาก Formlabs เป็นเครื่องสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ SLA (stereolithographic) และอาจจะเป็นเครื่องที่สุดมาก ๆ ในกลุ่มเทคโนโลยีเดียวกันนี้อีกด้วยทั้งเรื่องราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เทคโนโลยี SLA ทำงานเป็นเทคโนโลยีที่ใช้การฉีดจากแสงเลเซอร์ระดับสูงไปที่น้ำเรซิ่นในถาดเพื่อให้ชั้นเลเยอร์นั้นเชื่อมต่อกันได้ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้ชั้นเลเยอร์ชิ้นงานออกมาเนียนและละเอียดมาก..

เครื่องพรีเมี่ยม Form 2 นี้มาพร้อมกับระบบลอกชิ้นงาน ถาดทำความร้อน จอแสดงผลแบบสัมผัส การเชื่อมต่อแบบไร้สาย และระบบทำงานอัตโนมัติกับเรซิ่น รวมถึงซอฟท์แวร์ที่ออกแบบได้อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างโมเดลให้ออกมาได้อย่างเหนือชั้น และบริการช่วยเหลือที่น่าประทับใจ..

การพิมพ์อาจต้องมีขั้นตอนการเตรียมก่อนการพิมพ์เล็กน้อย อย่างไรก็ดี ถาดใส่น้ำยาเรซิ่นนั้นเป็นชิ้นส่วนที่สามารถเปลี่ยนได้บ่อย ๆ"

ทั้งนี้ในเว็บไซต์ All3DP ยังจัดอันดับเครื่องพิมพ์สามมิติที่ดีที่สุด และได้รับรีวิวการใช้งานที่ดีที่สุดในปี 2017 กับยี่ห้ออื่น ๆ อีกถึง 18 อันดับ เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้สนใจในอนาคตอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัทเซปทิลเลียน

www.septillion.co.th

โทร 02-8652688

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้