ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ขีดสุดแห่งบรรทัดฐานใหม่ ด้วยสมาร์ทโฟนดีที่สุดที่เคยมีมา

พฤหัส ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๔
ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าด้วย S Pen ฟีเจอร์ใหม่ฉลาดล้ำยิ่งขึ้นพร้อมด้วยกล้องคู่ Dual Camera ปฏิวัติวงการกล้องมือถืออย่างสิ้นเชิงโดดเด่นด้วยจอภาพไร้กรอบในสไตล์ Infinity Display สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คุณทำทุกสิ่งที่ต้องการได้มากขึ้น

ซัมซุงเปิดตัว "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8" (Samsung Galaxy Note 8) มิติใหม่แห่งสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในซีรี่ย์โน้ตที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ภายใต้แนวคิด "Do Bigger Things" ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ก้าวไกลกว่าที่ใจคิด โดยกาแลคซี่ โน้ต 8 มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ S Pen ที่ช่วยยกระดับการสื่อสารในแบบของตัวคุณเองได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังพกพาขีดสุดแห่งเทคโนโลยีด้วยกล้องคู่ Dual Camera ที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟนของซัมซุง สำหรับการเก็บทุกโมเม้นท์สำคัญอันน่าจดจำ นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสัมผัสประสบการณ์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้นกับจอภาพไร้กรอบในสไตล์ "อินฟินิตี้ ดิสเพลย์" (Infinity Display) ที่สามารถจับได้ถนัดกระชับด้วยมือข้างเดียว ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีชีวิตผูกติดกับเทคโนโลยีอย่างขาดไม่ได้

ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า "ซัมซุงรู้สึกชื่นชมและประทับใจกับความรักและชื่นชอบที่มีต่อตัวผลิตภัณฑ์จากสมาชิกของ 'โน้ต คอมมูนิตี้' พวกเขาเปรียบเหมือนแรงบันดาลใจที่ผลักดันให้เราสร้างสรรค์กาแลคซี่ โน้ต รุ่นใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อคอมมูนิตี้นี้เสมอมา สำหรับ 'ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8' ใหม่ เป็นการโชว์เคสด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น ด้วยการยกระดับความสามารถของ S Pen ให้มีความฉลาดล้ำยิ่งขึ้น รวมถึงกล้องคู่ Dual Camera ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดที่เราเคยมีมา และจอภาพแบบไร้กรอบเปิดมุมมองการใช้งานให้กว้างขึ้น ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นคุณสมบัติที่ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนขีดสุดแห่งการปฏิวัติวงการของกาแลคซี่ โน้ต 8 ที่จะช่วยตอบสนองในทุกสิ่งได้ดั่งใจ แม้แต่สิ่งที่ผู้คนไม่คิดว่าจะเป็นไปได้"

ซัมซุงได้เปิดตัวซีรี่ย์ กาแลคซี่ โน้ต เป็นครั้งแรกในปี 2554 นับตั้งแต่นั้น จึงเกิดคอมมูนิตี้จากการรวมตัวของกลุ่มคนรักโน้ตผู้หลงใหลในฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งจอภาพขนาดใหญ่ และปากกาอัจฉริยะ S Pen โดยมีผลสำรวจของซัมซุงพบว่า 85 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ใช้โน้ตกล่าวว่าพวกเขามีความภูมิใจที่จะแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของกาแลคซี่ โน้ต และยินดีแนะนำกาแลคซี่ โน้ตให้แก่เพื่อนๆ และราว 75 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานจริงกล่าวว่าโน้ตคือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยมีมา

การสื่อสารในรูปแบบใหม่ด้วย S Pen ปากกาอัจฉริยะ

นับตั้งแต่การเปิดตัวโน้ตเครื่องแรก S Pen ถือเป็นหนึ่งในฟีเจอร์สำคัญที่บ่งบอกถึงความเป็นดีเอ็นเอของ "โน้ต" สำหรับกาแลคซี่ โน้ต 8 ใหม่นี้ S Pen ได้พัฒนาสู่มิติใหม่แห่งการเขียน วาด ตลอดจนการตอบสนองต่อการสื่อสารกับเพื่อนๆในรูปแบบใหม่ผ่านทางสมาร์ทโฟน ด้วยปลายปากกาของ S Pen ที่ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยพัฒนาระบบรับรู้แรงกด (Pressure Sensitivity) ให้มีความละเอียดแม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งยังพ่วงฟีเจอร์ที่เป็นลูกเล่นใหม่อีกมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงตัวตนได้อย่างมีเอกลักษณ์ในแบบที่สไตลัสบนสมาร์ทโฟนอื่นๆ ไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน

การสื่อสารผ่านตัวอักษรเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถตอบโจทย์คนยุคใหม่อีกต่อไป ฟีเจอร์ Live Message ใน กาแลคซี่ โน้ต 8 ช่วยให้การสื่อสารมีบริบทในการบ่งบอกตัวตนและเล่าเรื่องราวความเป็นคุณได้มากขึ้น ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นการแชร์ Text ตัวอักษรในแบบแอนนิเมชั่นหรือแชร์รูปวาดบนแพลตฟอร์มต่างๆ ที่สนับสนุนไฟล์ Animated GIF (AGIF) นับเป็นทางเลือกใหม่ที่จะสื่อสารด้วยความสามารถอันชาญฉลาดจาก S Pen เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้การแชทและทักทายกับเพื่อนๆ ให้ไม่น่าเบื่อจำเจอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Always On Display ที่ช่วยให้ผู้ใช้รับทราบการแจ้งเตือนต่างๆ ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องปลดล็อคสมาร์ทโฟน และที่ขาดไม่ได้คือฟีเจอร์ Screen Off Memo ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจดบันทึกข้อความลงบนหน้าจอได้แบบทันทีที่ดึง S Pen ออกจากเครื่องได้สูงสุดถึง 100 หน้า โดยไม่ต้องมีการปลดล็อคหน้าจอแต่อย่างใด พร้อมทั้งสามารถปักหมุดไว้บนหน้าจอ Always On Display และแก้ไขข้อความได้โดยตรง

สำหรับผู้รักการเดินทางไปยังต่างประเทศ หรือเมื่อต้องท่องเว็บไซต์ที่เป็นภาษาต่างชาติ ปากกาอัจฉริยะ S Pen ใหม่ ยังถูกปรับปรุงฟีเจอร์การแปลให้สามารถแปลภาษาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญยังไม่เพียงมีความสามารถในการแปลแบบเป็นคำๆ เท่านั้น แต่ยังแปลได้ทั้งประโยค ให้ออกมาได้มากถึง 71ภาษา นอกจากนี้ S Pen สุดอัจฉริยะในเวอร์ชั่นใหม่นี้ยังสามารถแปลงค่ามาตราวัดต่างๆ รวมถึงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศได้อีกด้วย

ปฏิวัติวงการด้วยกล้องที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟนของกาแลคซี่ โน้ต 8

สำหรับผู้บริโภคส่วนใหญ่ หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สุดที่พวกเขามองหาเมื่อต้องเลือกซื้อมือถือเครื่องใหม่ก็คือ "กล้อง" ซึ่งซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ได้ขีดบรรทัดฐานด้านนวัตกรรมใหม่ให้กับวงการกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน ด้วยการนำเสนอกล้องที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดบนสมาร์ทโฟนจากซัมซุงเท่าที่เคยมีมา

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ประกอบด้วยกล้องหลังความละเอียด 12 MP สองตัว พร้อมระบบป้องกันการสั่นสะเทือน OIS (Optical Image Stabilization) ทั้งสองเลนส์ ประกอบด้วยกล้องเลนส์มุมกว้าง (Wide-Angle Lens) และเลนส์เทเลโฟโต้ (Telephoto Lens) ไม่ว่าคุณจะเดินทางสำรวจที่แฮงค์เอาท์ใหม่ๆ ในเมือง หรือวิ่งรอบสวนหลังบ้าน ระบบป้องกันการสั่นสะเทือน OIS จะช่วยให้คุณจับภาพได้อย่างคมชัดมากขึ้น

สำหรับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพมากยิ่งขึ้น กาแลคซี่ โน้ต 8 ยังมีฟีเจอร์ Live Focus ที่ให้คุณสามารถควบคุมระยะชัดลึกของภาพ (Depth of Field) โดยสามารถปรับการใส่เอฟเฟกต์โบเก้ (Bokeh Effect) ทั้งในโหมดพรีวิวและหลังเสร็จสิ้นการถ่ายภาพให้ฉากหลังมีระดับความคมชัดหรือเบลอได้ตามที่ต้องการ

ในโหมด Dual Capture กล้องหลังทั้งสองเลนส์จะเก็บภาพพร้อมกันและบันทึกไว้ทั้งสองภาพภายในช็อตเดียว โดยภาพหนึ่งจะเป็นภาพแบบระยะใกล้(Close Up Shot) จากเลนส์เทเลโฟโต้ และอีกภาพหนึ่งจะเป็นภาพมุมกว้างจากเลนส์ไวด์ ซึ่งสามารถเก็บรายละเอียดฉากหลังของภาพเพื่อเล่าเรื่องราวได้มากขึ้น

เลนส์ไวด์ยังประกอบด้วยเซ็นเซอร์ Dual Pixel พร้อมระบบออโต้โฟกัสแบบทันที (Rapid Auto Focus) ทำให้สามารถเก็บภาพที่คมชัดมากขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อย กาแลคซี่ โน้ต 8 ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8 MP ที่โฟกัสหน้าอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น Smart Auto Focus Front – Facing เพื่อทุกการถ่ายเซลฟี่และวิดีโอแชทที่คมชัดยิ่งขึ้น

จอภาพไร้กรอบ ให้ความบันเทิงเหนือระดับและความสามารถในการทำได้มากขึ้น

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 มีจอภาพที่ใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาบนสมาร์ทโฟนซีรี่ย์โน้ต แต่ด้วยตัวเครื่องที่ยังออกแบบให้ความเพรียวยาวขนาด 6.3 นิ้ว สามาถจับได้ถนัดกระชับด้วยมือข้างเดียว เต็มอารมณ์ไปกับความคมชัดระดับ Quad HD+ Super AMOLED แบบไร้กรอบในสไตล์ Infinity Display แสดงผลได้เต็มตามากขึ้นและช่วยให้ไม่จำเป็นต้องเลื่อนแถบหน้าจอบ่อยครั้ง ด้วยหน้าจอได้เพิ่มพื้นที่มากขึ้นสำหรับการอ่าน วาด และขีดเขียน ทำให้ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8เป็นที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับการใช้งานแบบหลายๆ ทาสก์พร้อมกัน (Multi-Tasking) ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ถึงแม้ว่าผู้ใช้งาน กาแลคซี่ โน้ต จะสามารถใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกันหรือ Multi-Tasking ได้ตั้งแต่ซีรี่ย์แรกๆแล้ว แต่ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ "App Pair" ที่จะช่วยจับคู่แอพพลิเคชั่นให้พร้อมเรียกใช้งานได้ทันทีจากบนขอบหน้าจอ (Edge Panel) ทำให้สามารถเลือกเปิดแอพพลิเคชั่นที่ใช้ควบคู่กันบ่อยๆ พร้อมกันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะต้องการดูวิดีโอพร้อมกับส่งข้อความหาเพื่อนๆ หรือจะเช็คข้อความในโซเชียลพร้อมกับค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์พร้อมกัน ก็สามารถทำได้อย่างตามที่ต้องการ

ฟีเจอร์และบริการสำหรับเครื่องในตระกูลกาแลคซี่

กาแลคซี่ โน้ต 8 สร้างมาบนพื้นฐานของสมาร์ทโฟนในตระกูลกาแลคซี่ ที่มีฟีเจอร์และความสามารถอันโดดเด่น ยกระดับมาตรฐานและมอบประสบการณ์ใหม่อันเหนือชั้นในการใช้สมาร์ทโฟนแก่ผู้บริโภค:

- คุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่น: เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซัมซุงเปิดตัวมือถือกาแลคซี่เครื่องแรกที่สามารถกันน้ำได้ และวันนี้ คุณสามารถนำ กาแลคซี่ โน้ต 8ไปในเกือบทุกที่ที่ต้องการ ด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น (IP68) ทั้งตัวเครื่องและ S Pen โดยสามารถใช้ S Pen เขียนบนหน้าจอได้แม้ขณะหน้าจอเปียกน้ำ

- ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวแบบไร้สาย (Fast Wireless Charging): เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซัมซุงได้นำเสนอมือถือกาแลคซี่เครื่องแรกที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ปัจจุบัน กาแลคซี่ โน้ต 8 สามารถรองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตฯ ไร้สายแบบไว เอื้อประโยชน์ให้สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลกับพอร์ตหรือสายชาร์จต่างๆ

- มาตรการความปลอดภัย: กาแลคซี่ โน้ต 8 มีระบบความปลอดภัยอย่างรัดกุมที่ผนวกเทคโนโลยีไบโอเมทริคอันล้ำหน้า ได้แก่ ระบบสแกนม่านตา (Iris Scan) และระบบสแกนลายนิ้วมือ (Finger Scan) รวมถึงซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox) แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยเกรดสูงสุดเทียบเท่าที่ใช้ในกองทัพ ช่วยให้ข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลที่เกี่ยวกับงานได้รับการแยกเก็บอย่างปลอดภัย

- ประสิทธิภาพอันทรงพลัง: หน่วยความจำแรม ขนาด 6 GB พร้อมระบบโปรเซสเซอร์ประมวลผล 10nm รองรับ MicroSD ความจุสูงสุดได้ถึง256 GB ให้ความสามารถที่เหนือกว่าในการใช้งานอินเตอร์เน็ต สตรีมมิ่งไฟล์ต่างๆ เล่นเกม และใช้งานแบบหลายหน้าจอพร้อมกัน

- ประสบการณ์ใช้งานบนสมาร์ทโฟนเปี่ยมนวัตกรรม: ด้วยซัมซุง เด็กซ์ (Samsung DeX) สมาร์ทโฟนของคุณจะสามารถกลายเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปได้ คุณสามารถเก็บไฟล์สำคัญไว้บนสมาร์ทโฟนแล้วทำงานระหว่างเดินทาง และเลือกใช้ ซัมซุง เด็กซ์ เมื่อต้องการแสดงผลบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น กาแลคซี่ โน้ต 8 ยังมาพร้อมระบบสั่งการตอบสนองอัจฉริยะ บิกซ์บี (Bixby) ทางเลือกที่ฉลาดขึ้นในการใช้สมาร์ทโฟน โดยระบบจะเรียนรู้จากพฤติกรรมการใช้งานของเจ้าของและพัฒนาขึ้นในทุกครั้ง นับเป็นผู้ช่วยที่ทำให้คุณสามารถทำงานต่างๆ ได้สะดวกขึ้น

ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และความปลอดภัยสำหรับธุรกิจ

กาแลคซี่ โน้ต 8 ยกระดับนวัตกรรมทางธุรกิจไปอีกขั้น ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และความปลอดภัย ครอบคุลมหลากหลายอุตสาหกรรม ช่วยให้งานต่างๆ บรรลุเป้าหมายได้ง่ายดายขึ้น:

- S Pen ปากกาอัจฉริยะที่เพิ่มความสามารถด้านธุรกิจ: S Pen ช่วยคุณในการทำงานให้สามารถทำในสิ่งที่สมาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆ ทำไม่ได้ เช่น จดโน้ตขณะที่หน้าจอกำลังล็อคอยู่ด้วย Screen Off Memo หรือเพิ่มโน้ตอธิบายในเอกสารหรือรูปภาพต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

- การปลดล็อคแบบไร้การสัมผัส (Non-Contact Authentication): กาแลคซี่ โน้ต 8 มีระบบความปลอดภัยอันรัดกุม เช่น ด้วยการสแกนม่านตา(Iris Scan) สำหรับมืออาชีพในสาขาวิชาต่างๆ อาทิ บุคลากรในอุตสาหกรรมด้านสุขภาพ อุตสาหกรรมก่อสร้าง หรือหน่วยงานด้านความปลอดภัย ซึ่งอาจอยู่ในกรณีที่ต้องการการปลดล็อคสมาร์ทโฟนโดยไม่จำเป็นต้องเลื่อนหน้าจอหรือใช้การสแกนลายนิ้วมือแบบเดิมๆ

- ยกระดับความสามารถของสมาร์ทโฟนด้วย ซัมซุง เด็กซ์ : กาแลคซี่ โน้ต 8 สามารถใช้งานกับซัมซุง เด็กซ์ เพื่อให้สามารถขยายประสบการณ์การเชื่อมต่อแบบไม่สะดุดจากสมาร์ทโฟนสู่คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้านหรือในที่ทำงาน

พันธสัญญาด้านความปลอดภัยของเรา

ซัมซุงสานต่อปณิธานการยึดมั่นพันธสัญญาด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยของแบตเตอรี่ โดยแบตเตอรี่ของกาแลคซี่ โน้ต 8 ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดถึง 8 จุด นับว่าเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนปัจจุบัน

ซาจีฟ เจซูดาส ประธานหน่วยธุรกิจผู้บริโภค ยูแอล อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับซัมซุงเพื่อการพัฒนาคุณภาพและความปลอดภัยของสมาร์ทโฟน โดย ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ผ่านกระบวนการทดสอบความปลอดภัยอันเข้มงวดที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่ทุกขั้นตอน ทั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างเรากับซัมซุงอย่างแน่นแฟ้นต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ต่อผู้บริโภคทุกคน"

สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com/galaxyและสามารถรับชมวิดีโอถ่ายทอดสดการเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 อย่างเป็นทางการย้อนหลังได้ที่www.samsung.com/th/galaxynote8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้