Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game เปิดกระดานให้เล่นแล้ว วันนี้! พบกับตัวละครสุดฮิตจาก Disney และ Pixar ในการผจญภัยครั้งใหม่ ที่จะมาโลดแล่นบนเกมกระดานของเน็ตมาร์เบิ้ล

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๑
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศอัพเดทเกมกระดานสุดฮอตบนมือถือ อย่าง Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ กว่า 155 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกาด้วย

การกลับมาครั้งนี้ในนาม Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game นั้น ตัวเกมยังคงตัวละครเดิม ๆ จาก Disney Magical Dice ไว้ ผู้เล่นสามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 คนแบบเรียลไทม์ ตาต่อตา หมากต่อหมาก ด้วยกราฟิกตัวการ์ตูนและบรรยากาศอันสดใสในแบบฉบับของ Disney และตัวละครสุดฮิตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game โฉมใหม่ ขอเชิญผู้เล่นทุกท่านมาสนุกกับโหมดต่าง ๆ ที่มีทั้งแบบเล่นหลายคน หรือแบบเดี่ยว, กระดานเกมใหม่ 3 แบบ และพบกับตัวละครมากกว่า 30 ตัว จากภาพยนตร์ดังของ Disney และ Pixar

ฉลองเปิดตัวเกมรอบใหม่ ผู้เล่นจะได้รับตัวละครสุดพิเศษและไอเทมการเงินมากมาย ขึ้นอยู่กับจำนวนตาที่เล่น ยิ่งชวนเพื่อน ๆ มาเล่นมากเท่าใดก็ยิ่งได้ของรางวัลมากขึ้น นอกจากนี้ยังจะได้รับไอเทมอีกสารพัดสำหรับผู้เล่นที่เลเวลอัพ การันตีความสนุกแบบจัดเต็มพร้อมของรางวัลอีกเพียบ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลได้ตั้งแต่ 24 ส.ค. – 7 ก.ย. นี้เท่านั้น

เพลิดเพลินไปกับ Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game ได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมท่องเที่ยวไปบนกระดานเกมหลากหลายรูปแบบ สนุกไปกับการซื้อที่ดินหรือสถานที่ต่าง ๆ ในเกม ที่เล่นได้ง่าย ๆ และในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ฝีมือเพื่อกำชัยชนะ สำหรับครั้งนี้ โหมด PvE และ PvP เปิดให้ทุกคนได้เล่นแล้ว ซึ่งโหมดนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะจะมีการอัพเดทความสนุกรูปแบบต่าง ๆ มาให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย

"เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะขอแนะนำ Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game อีกครั้งให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก ที่จะได้คืนสู่เหย้า และกลับมาเล่นกับเพื่อน ๆ และครอบครัว" Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว "ฟีเจอร์และการปรับปรุงครั้งใหญ่ครั้งนี้จะมีทั้งความสุขและความสนุกมากมายรอทุกท่านอยู่ อยากให้จับตาดูกันให้ดี"

Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game ฟีเจอร์ มีดังนี้:

ตัวละครสุดฮิตจาก Disney และ Pixar: ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปพร้อม ๆ กับเหล่าตัวละครดังกว่า 30 ตัวจากภาพยนตร์ของ Disney และ Pixar อาทิ เอลซ่า, อันนา, เบลล์, เจ้าชายอสูร, บัซ ไลท์เยียร์ หรือแม้กระทั่ง ไมค์และซัลลี่!

รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิกและงดงาม: พบกับ 3 กระดานใหม่ในธีม Disney ที่จะมาครองใจแฟน ๆ ได้แก่ แฟนตาซีแลนด์, มิกกี้และผองเพื่อน และโฟรเซ่น

โหมดต่าง ๆ ที่เป็นจุดแข็งของเกม: ในโหมดเล่นหลายคน ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับการเล่นแบบ 1:1 จับคู่อย่างเร็ว และโหมด 2:2 เล่นเกมกับเพื่อน ส่วนในโหมดเล่นเดี่ยวนั้นผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในแผนที่ในตำนานถึง 3 รูปแบบ ซึ่งในแต่ละแบบประกอบไปด้วยด่านย่อย 10 ด่าน ทั้งนี้ยังมีด่านพิเศษที่จะมอบของรางวัลโดน ๆ แบบรายวัน ซึ่งจะเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้