เปิดฟรี! NOSTRA Map API Service แผนที่สำหรับนิสิตและนักศึกษา

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัลเปิดให้บริการแผนที่ NOSTRA Map API Service ฟรี ! สำหรับนิสิตและนักศึกษามหาวิทยาลัยในประเทศไทย เพื่อใช้ในการพัฒนาแอพพลิเคชันสำหรับโครงงานระดับอุดมศึกษาทั้งในรูปแบบ Web application และ Mobile application ภายใต้โครงการ "NOSTRA Map API for Education"

NOSTRA Map API Service เป็นบริการข้อมูลแผนที่ออนไลน์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานด้านแผนที่ เช่น การแสดงแผนที่ ย่อ-ขยายภาพแผนที่ (basemap) ค้นหาตำแหน่งสถานที่ และคำนวณเส้นทาง เป็นต้น โดยผู้พัฒนาแอพพลิเคชันสามารถเรียกใช้บริการข้อมูลแผนที่ออนไลน์นอสตร้าบนแอพพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นเอง หรือสามารถรับบริการออกแบบและพัฒนาแอพพลิเคชันจากทีมงาน NOSTRA เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้หลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Web application และ Mobile application

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด เปิดเผยว่า "เราเล็งเห็นถึงการขยายตัวของธุรกิจซอฟแวร์ Start Up ยุคใหม่ซึ่งขยายตลาดมาที่กลุ่มนักศึกษามากขึ้น แต่อาจจะยังขาดเครื่องไม้เครื่องมือ และข้อมูลคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้น้องๆ มีเครื่องมือพร้อมสำหรับต่อยอดไอเดียใหม่ๆ และทำได้จริง โดยเราเชื่อว่าหากนำแผนที่ออนไลน์บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตอย่าง NOSTRA Map API Service มาใช้ร่วมกับโครงงานของเยาวชน จะเป็นการสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพให้กับเด็กได้อีกมาก อีกทั้งโครงการนี้ยังต่อยอดจากกิจกรรม CDG: Code Their Dream ซึ่งเป็น CSR ของกลุ่มบริษัทซีดีจี โดยเราสนับสนุนเด็กไทยในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อการศึกษา ซึ่งชัดเจนว่าเป็นไปในทิศทางเดียวกัน"

นิสิตนักศึกษาที่สนใจใช้งาน NOSTRA Map API for Education สามารถศึกษารายละเอียดเพื่อขอรับ NOSTRA API Key ได้จากเว็บไซต์ www.nostramap.com/MapForEducation โดยจะได้รับสิทธิ์การใช้งาน NOSTRA Map API 1 สิทธิ์ต่อ 1 โครงงาน สามารถใช้งานได้ทุกบริการสำหรับ Standard package เฉพาะข้อมูลแผนที่ประเทศไทย เรียกใช้งานได้ 100,000 Transaction ระยะเวลาการใช้งาน 6 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอีเมล์ [email protected] และทางโทรศัพท์ 02-266-9940 (เฉพาะเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 09.00 – 17.00 น.) กรุณาแจ้งหัวข้อสอบถามเรื่อง "NOSTRA Map API for Education"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้