เดลล์และเอเลียนแวร์ เปิดตัวสุดยอด แล็บท็อป-เครื่อง 2-in-1-Gaming Rigs-มอนิเตอร์เกม พร้อมแอคแซสซอรี ในฝันของคอนซูเมอร์ และเหล่าเกมเมอร์

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๓
Inspiron 2-in-1 และแล็ปท็อปใหม่ที่ให้ประสบการณ์การมองเห็นและประสิทธิภาพการทำงานที่น่าตื่นใจในรูปลักษณ์เพรียวบางด้วยราคาที่จับต้องได้

ประสบการณ์การเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อม VR อันตื่นตาตื่นใจจากระบบเอเลี่ยนแวร์ใหม่บนโพรเซสเซอร์ 7th Gen Core ของอินเทลพร้อมกราฟิคอันทรงพลังสูงสุดจาก NVIDIA

เอเลี่ยนแวร์เปิดตัวมอนิเตอร์เล่นเกมส์ประสิทธิภาพสูง พร้อมคีย์บอร์ด เม้าส์ที่มากับการออกแบบระดับซิกเนเจอร์ชั้นเยี่ยม

เดลล์และเอเลี่ยนแวร์เปิดตัวกลุ่มดีไวซ์ในฝันที่ให้ประสิทธิภาพและการประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ดื่มด่ำสมจริงและสมบูรณ์ที่สุด การเปิดตัวครั้งนี้จัดทัพมาเต็มทั้งเครื่องรุ่น Inspiron 7000 2-in-1 และแล็ปท็อป Inspiron 7000 ที่มาพร้อมกับคอร์ โพรเซสเซอร์ 8th Gen ล่าสุดของอินเทล รวมถึงเดสก์ท็อปที่ทรงพลังสำหรับการเล่นเกมอย่าง Alienware Aurora ตามด้วยแล็ปท็อปที่คอร์เกมห้ามพลาดอย่าง Alienware 15 และ 17 ที่จัดมาพร้อมหน้าจอประสิทธิภาพสูงสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ รวมถึงแอคเซสเซอรีที่เป็นลายเซ็นเฉพาะของเอเลี่ยนแวร์ทั้งเม้าส์ และคีย์บอร์ด

"คอนซูเมอร์ในปัจจุบันมีความต้องการสูงขึ้นไปอีก ในเวลาเลือกซื้อพีซีใหม่ ทั้งในแง่ของรูปลักษณ์การออกแบบ และเรื่องประสิทธิภาพ รวมไปถึงการดูแลหลังการขาย ซึ่งเดลล์ถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบนพีซี (PC innovation) รวมทั้งการออกแบบ (design) ดูได้จากส่วนแบ่งรายได้ที่มีติดต่อกันมาหลายไตรมาส รวมไปถึงรางวัลและการรีวิวผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจำนวนมากที่ได้รับ อีกทั้งการเป็น "รายแรก" ของอุตสาหกรรมในหลายๆ ด้าน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน " นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอิโดจีน กล่าว "ด้วยความมุ่งมั่นและพันธสัญญาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในด้านนวัตกรรมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อลูกค้า เดลล์มอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ผลิตภัณฑ์ที่เราเปิดตัวในวันนี้มาพร้อมการออกแบบที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์การมองเห็น (visual experiences) และประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น"

แล็ปท็อป Inspiron และ Inspiron 2-in-1 ใหม่ – ประสบการณ์การมองเห็นและประสิทธิภาพอันน่าตื่นใจ ด้วยรูปทรงเพรียวบาง พร้อมราคาที่จับต้องได้

ออกแบบมาเพื่อการทำงานหลายอย่างได้พร้อมกันในขณะเคลื่อนที่ หรือสำหรับผู้ใช้ภายในบ้านที่มีมากกว่าหนึ่ง สายผลิตภัณฑ์ Inspiron 7000 2-in-1 ให้ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่มาพร้อมสมรรถนะการทำงานอันทรงพลัง ในตัวเครื่องขนาดกระทัดรัดให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การมองเห็นที่สวยงามหน้าจอสัมผัสแบบ FHD IPS พร้อมขอบจอแคบเล็ก รองรับการทำงานของ active pen ในการร่างภาพ การเขียน หรือจดโน๊ตแบบดิจิทัล

ด้วย Inspiron 7000 2-in-1 ผู้ใช้สามารถดูหนังหรือแชทผ่านวิดิโอได้อย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีสตรีมมิ่ง SmartByte ที่เดลล์มีส่วนร่วมในการออกแบบวิศวกรรมที่เน้นความสำคัญเรื่องการสตรีมมิ่งและการประชุม (conferencing) นอกเหนือกิจกรรมอื่นๆในเรื่องของเน็ตเวิร์ค พร้อมสมรรถนะการทำงานที่โดดเด่นเหนือชั้นด้วยหน่วยประมวลผลหลักของอินเทลรุ่นใหม่ในรุ่น 8 (new 8th Generation Intel Core Processors) ที่มาพร้อมกับเมมโมรี DDR4 และทางเลือกที่หลากหลายในการเชื่อมต่อได้อย่างยืดหยุ่น ด้วย USB Type-C ที่รองรับทั้ง Diplay Port และ Power Delivery

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานบนแล็ปท็อปธรรมดา เครื่อง Inspiron 7000 ใหม่คือเพื่อนเดินทางที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดด้วยรูปลักษณ์เพรียวบาง น้ำหนักเบาพร้อม thin-bezel design ในสองสีทางเลือกทั้งสีเงินแพลตตินัม (Platinum Silver) และสีพิงค์แชมเปญ (Pink Champagne)

เอเลี่ยนแวร์: ประสบการณ์การเล่นเกมส์แบบเหนือชั้น

สร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่ดุดันที่สุด เพื่อการเล่นที่เกมบนพีซีรุ่นใหม่สุด รองรับทั้งการเล่นเกมส์ระดับ 4K รวมทั้ง VR ทำให้เอเลี่ยนแวร์ ยืนหยัดในแบบที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นในด้านความพิเศษของเครื่องเล่นเกมประสิทธิภาพสูง โดย Alienware Aurora เครื่องเดสค์ท็อปสำหรับเล่นเกมขนาดกลาง (midsize) เพิ่มสมรรถนะด้วยโพรเซสเซอร์ 7th Gen ของอินเทล เพิ่มประสิทธิภาพขึ้น 10 เท่าใน Cinebench R15 CPU และเพิ่มอีกกว่า 18 เปอร์เซ็นต์ใน Time Spy CPU ของ 3DMark ในรูปแบบที่เกมเมอร์ต้องการทั้งหมดสำหรับปี 2560

ส่วนที่เพิ่มเสริมเข้ามาในตระกูลเกมมิ่ง พีซี ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของโลก คือ Alienware 15 และ 17 เกมมิ่ง แล็ปท็อปใหม่ ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำเสมือนจริงในแบบที่ไม่มีโน๊ตบุ๊คอื่นใดทำได้ มาพร้อมกับ VR และการติดตั้งซอฟต์แวร์ Tobii Eye Tracking ที่ดีที่สุด ที่มารูปโฉมที่บางยิ่งขึ้นพร้อมการออกแบบใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งหมด

"ความนิยมของพีซี เกมมิ่งอยู่ในระดับที่สูงสุดตลอดเวลา ด้วยการทำนายการเติบโตทางด้านฮาร์แวร์เพียงอย่างเดียวก็มีมูลค่าเกินกว่า 35 พันล้านดอลลาร์ภายในช่วงสิ้นปี 2561 ซึ่งต้องขอบคุณการเปิดตัวของ VR และความสนุกสนานน่าตื่นเต้นที่เกิดจาก esports และการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ" นายอโณทัย กล่าว "เอเลี่ยนแวร์คือสายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าพรีเมี่ยมเกมมิ่ง เดสก์ท็อปและแล็ปท็อป มันคือคอมมูนิตี้ที่สงวนสิทธิ์ไว้สำหรับผู้ใช้ที่ซื้อเอเลี่ยนแวร์ การซื้อเอเลี่ยนแวร์ให้ประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมเสมือนการซื้อรถ มันคือความสมบูรณ์แบบของการใช้งานที่ช่วยสร้างความผูกพันที่ลึกซึ้งกับลูกค้าในระยะยาว"

Alienware 25" มอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์ พร้อมตัวเลือกในการรองรับระบบ NVIDIA G-SYNC (AW2518H) ที่ให้ทั้งความเร็วและภาพที่ตอบสนองต่อการเล่นแบบไม่มีการดีเลย์ หรือ input lag อย่างแท้จริง ด้วยความเร็วในการตอบสนองเพียง 1 มิลลิวินาที และรีเฟรชเรตในระดับ 240 เฮิรซต์พร้อมตัวเลือกการจัดวางจอภาพทั้งขาตั้งแบบปรับได้เต็มรูปแบบหรือขาตั้งเหล็กแบบเดี่ยว และที่ถือเป็นสุดยอดคือการวางจอต่อเนื่องกันแบบพานอรามาบนความละเอียด 1920x1080 ทำให้ Alienware 25" คือสุดยอดมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์ทุกคน

Alienware Advanced Gaming Keyboard - ผสานทุกอย่างเพื่อเหล่าเกมเมอร์ด้วยการออกแบบทั้งฟีเจอร์และซอฟต์แวร์ชั้นเยี่ยม Alienware Advanced Gaming Keyboard พร้อมแป้นพักฝ่ามือมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบสุดยอดในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เลือกใช้ปุ่มคีย์แบบกลไก brown switches ที่สามารถตอบสนองและสอดคล้องในการเล่นเกมมากขึ้น และมีคีย์สำหรับตั้งคำสั่งเฉพาะช่วยเกมเมอร์ในขณะแข่งขันให้คล่องตัวขึ้น หรือตั้งค่าให้เหมาะกับตัวเองเพื่อประสบการณ์เล่นเกมที่ดีกว่า และด้วยซอฟต์แวร์สุดล้ำ Alienware Control Center ที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับตั้งคีย์ต่างๆ ได้ตามใจต้องการ

Alienware Pro Gaming Keyboard เพื่อขยายขอบเขตประสบการณ์ของการเล่นเกม Alienware Pro Gaming Keyboard มาพร้อมทางเลือกแป้นพักฝ่ามือ อันเป็นแบบอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการอออกแบบชิ้นส่วนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ Advanced Gaming Keyboard ยกระดับนวัตกรรมทางวิศวกรรมด้วยลูกกลิ้งปรับเสียง (volume roller) โดยเฉพาะ พร้อมทางเลือกของไฟ AlienFX backlit lighting แบบ RGB ใน 13 โซน นอกจากนี้ ปุ่มกดยังสามารถหมายถึงความแตกต่างระหว่างการแพ้-ชนะ และ onboard memory เพิ่มขีดความฉลาด (intelligent) ของตัวเครื่องด้วยทางเลือกในการกำหนดรูปแบบการกด key stroke ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพหารสั่งงานและการเอาชนะคู่แข่ง

Alienware Advanced Gaming Mouse ผสานการออกแบบเพื่อรองรับสรีรศาสตร์ (ergonomic design) เพื่อความสบายในการใช้งาน และซอฟต์แวร์อัจฉริยะด้วยประสิทธิภาพระดับเครื่องเล่นเกม Alienware Advanced Gaming Mouse ให้ความสามารถในการปรับแต่งการใช้งานที่หลากหลายด้วย on-the-fly DPI เพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความแม่นยำและความเร็วในลักษณะของ gameplay มาพร้อม 9 ปุ่มเพื่อการปรับแต่งเพื่อการเล่นเกมของผู้เล่น

Alienware Elite Gaming Mouse ขยายประสบการณ์การเล่นเกมแบบพรีเมียมให้เพิ่มมากขึ้น โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมที่พร้อมสำหรับการเล่นเกมทั้งหมด เพิ่มความสามารถด้วยความสามารถของ grips ที่ปรับเปลี่ยนได้สูงถึง 13 ปุ่มที่สามารถโปรแกรมได้ เหมาะสำหรับการเล่น MMOs อย่าง World of Craft และยังสามารถปรับระดับน้ำหนักเพื่อการควบคุมเหนือเคอร์เซอร์ที่แม่นยำ พร้อมความเร็วในการเคลื่อนไหวเพื่อการควบคุมฝ่ายตรงกันข้าม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้