Starcor จัดแสดงโซลูชั่นวิดีโอไฮบริดและบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอ ที่งาน IBC2017

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๕๒
IBC2017 งานแสดงสื่อ ความบันเทิง และเทคโนโลยีชั้นนำของโลก เปิดฉากขึ้นแล้วที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ งานนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-19 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า RAI โดยมีผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมกว่า 55,000 คน จากกว่า 170 ประเทศมาร่วมตัวกันเพื่อติดต่อ พูดคุย และอภิปรายในหัวข้อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น OTT, 4K, HDR, Streaming VOD, Cloud Hosting, Ultra HD, VR และ IPTV

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170915/1938296-1

ในงานนี้ Starcor บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้จัดหาโซลูชั่นวิดีโอและบริการบิ๊กดาต้าวิดีโอสำหรับลูกค้าทั่วโลก ได้นำโซลูชั่น Hybrid Video Solution (HVS) สำหรับธุรกิจ IPTV, OTT และ DVB มาจัดแสดงที่บูธหมายเลข C29 (ฮอลล์ 5) โดยผู้มาเยี่ยมชมจะได้เห็นวิธีการที่ Starcor ช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบ IP ได้อย่างราบรื่น ให้สามารถยกระดับการบริการและเข้าถึงอุปกรณ์ได้แพร่หลายมากขึ้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานเดิมที่มีอยู่ บวกกับเครื่องมือวิเคราะห์บิ๊กดาต้าอันทรงพลัง โดยปัจจุบัน HVS และโซลูชั่นบิ๊กดาต้าวิดีโอของ Starcor ได้ถูกนำไปใช้งานทั้งในและต่างประเทศ

เกี่ยวกับ Hybrid Video Solution (HVS)

Hybrid Video Solution คือแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับธุรกิจที่ผสมผสานระหว่าง IPTV, OTT และ DVB โซลูชั่นที่มีความคุ้มค่าดังกล่าวนำเสนอช่องทางทำรายได้ที่ยืดหยุ่นสำหรับผู้ให้บริการ โดยเปิดทางให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับบริการทีวีสุดล้ำบนอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ EPG, Live TV, PPV, Time-shift TV, Catch-up TV และ VOD ได้ทุกที่ ทุกเวลา และในทุกๆอุปกรณ์ ปัจจุบัน HVS ของ Starcor ถูกนำไปใช้งานใน CNTV, MANGO TV, TOPWAY TV และอื่นๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นที่ยอมรับอย่างสูงในหมู่ผู้ให้บริการในจีน จากความพยายามของ HSV ในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีที่หลอมรวมสื่อนี้เอง จึงช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถขจัดอุปสรรคทางเทคนิคในการขยายบริการแบบครบวงจร

เกี่ยวกับ Starcor

Starcor จัดหาและให้บริการโซลูชั่น OTT/IPTV แบบครบวงจรที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการสำหรับผู้ให้บริการทั่วโลก ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ พร้อมให้การสนับสนุนทางเทคนิค กลยุทธ์ด้านคอนเทนต์ และบริการความร่วมมือในหลากหลายด้าน อาทิ โซลูชั่น OTT, IPTV และ DVB+OTT แบบพร้อมสรรพ; การพิสูจน์ตัวตน, การตรวจสอบสิทธิ์ และระบบบัญชี; ระบบเครือข่ายในการจัดส่งเนื้อหา; ระบบบริหารจัดการเนื้อหาบนเว็บไซต์ (CMS); และเทอร์มินัล บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2552 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน และมีสาขาและสำนักงานทั้งในและต่างประเทศตั้งอยู่ที่เซินเจิ้น หูหนาน กว่างซี ซานตง ฝูเจี้ยน กัมพูชา สหพันธรัฐรัสเซีย และอื่นๆ นับตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 2559 เป็นต้นมา Starcor ดำเนินกิจการในฐานะบริษัทย่อยของ Hangzhou CNCR Information Technology Co., Ltd.

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.starcor.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170915/1938296-1

คำบรรยายภาพ - บูธของ Starcor ในงาน IBC2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้