เพาเวอร์บาย จับมือ มหาจักร ปั้น JBL PULSE 3 เปิดประสบการณ์การฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ ดันยอดขายลำโพงไร้สาย โตขึ้น 40 เปอร์เซ็นต์

อังคาร ๑๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๔
เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมถึง 87 แห่งทั่วประเทศและบริการด้านตลาดออนไลน์ ผนึกกำลังกับ บริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า JBL อย่างเป็นทางการในประเทศไทยกว่า 38 ปี จัดกิจกรรม งาน Light up your music with JBL PULSE 3 #SoundYouCanSee ที่เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 16-24 ก.ย.นี้

นายโลร็องต์ โปซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เปิดเผยว่า เพาเวอร์บาย ร่วมกับ บริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย JBLอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรม Light up your music with JBL PULSE 3 #SoundYouCanSee เปิดตัวลำโพงไร้สาย Bluetooth Speaker JBL PULSE 3 พลังเสียง 360 องศารอบทิศทาง ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่ม Gadget ทั้งนี้เพาเวอร์บาย ให้ความสำคัญกับการนำสินค้ากลุ่ม gadget เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ที่เป็นเรือธงของเพาเวอร์บาย มุ่งเน้นรุกตลาดตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น วัยทำงานที่ใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยเพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาที่เราทำกิจกรรมร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุด Exclusive ด้วยการจัดแสดง Music & Light up Display JBL PULSE 3 ลำโพง Bluetooth Speaker ตลอดทางเดินในเพาเวอร์บายสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ จำนวนทั้งหมด 13 จุด ตั้งแต่วันที่ 16 -24 ก.ย.นี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านความบันเทิงให้ลูกค้าได้สัมผัสดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทางดนตรี โดยลูกค้าสามารถทดลองฟีเจอร์พลังเสียงสุดมันส์ของ JBL PULSE 3 ที่ช่วยเติมเต็มความบันเทิงจากการฟังเพลง จัดปาร์ตี้กับเพื่อน เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่มาช้อป JBL PULSE 3 ภายในงานนี้ รับฟรี!! หูฟัง JBL T110 พร้อมกิ๊ฟเซ็ทมูลค่ากว่า 1,500 บาท ทันที และรับส่วนลดเพิ่ม 10% รวมถึงผ่อนสบายๆ 0% นาน4-10เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

"ปัจจุบัน ภาพรวมตลาดอุปกรณ์สื่อสารมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งเพาเวอร์บายมองเห็นโอกาสในการเติบโตและผลักดันยอดขายสินค้าอุปกรณ์เสริม (Gadget) ที่ใช้ควบคู่กับสมาร์ทโฟน โดยปี 2560 เราตั้งเป้าที่จะเติบโตและกระตุ้นยอดขายลำโพง Bluetooth Speaker ให้สูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ในส่วนนี้ เราได้ร่วมมือกับ JBL และมีเป้าหมายกระตุ้นยอดขาย PULSE3 ให้โตขึ้น 40 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายJBL PULSE 2 ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2559"นายโลร็องต์ กล่าว

ด้าน นางพัชรวดี ว่องปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ให้ความสำคัญกับ เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีและGadget ที่มีความร่วมมือที่ดีต่อกันมาโดยตลอด จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ Exclusive ให้กับลูกค้าของเพาเวอร์บาย ในงาน Light up your music with JBL PULSE 3 #SoundYouCanSee โดยกิจกรรมนี้เริ่มเปิดตัวในวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่ให้ลูกค้าของเพาเวอร์บายได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก JBL มูลค่ากว่า 30,000 บาท และมีแขกรับเชิญพิเศษสุดอย่าง คุณเผ่าเพชร เจริญสุข (นักแสดงนำจากไดอารี่ย์ตุ๊ดซี่เดอะซีรีส์) ที่ได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ด้านเสียงเพลง พร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ต ณ บริเวณลานด้านหน้า Power Buy สาขา Central World ร่วมสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าได้ถ่ายภาพกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ