เหล่าเซเลบอินเทรนด์ แห่ช้อป “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของช็อปปี้

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
เรียกว่าเป็นช็อปปิ้งออนไลน์แพลตฟอร์มที่ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วสำหรับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำตลาด อีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ล่าสุดกับความสำเร็จของแคมเปญ "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" มหกรรมลดราคาสินค้าเอาใจขาช้อปให้สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าโดนใจในราคาสุดเซอร์ไพรส์ แถมงานนี้ยังได้ 3 สาวเซเลบริตี้นักช็อปตัวแม่ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรงในการช้อปปิ้งผ่านช้อปปี้อีกด้วย

คุณพลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ทายาทบริษัทสยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า "สำหรับแป้งการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นอะไรที่รวดเร็ว ทุกคนเข้าถึงได้หมด ซึ่งเดี๋ยวนี้การซื้อของออนไลน์เป็นเทรนด์ใหม่ที่นิยมกันอย่างมากสำหรับนักช้อปทั้งหลาย เพราะง่าย สะดวก มีของหลากหลายให้เลือกเยอะมาก สามารถช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดของ ช้อปปี้ ก็คือฟังก์ชั่นแชทตรงหาผู้ขายสินค้าได้เลย ทำให้ลดปัญหาเรื่องการได้รับสินค้าไม่ตรงตามความต้องการ สามารถสอบถามรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมทั้งสี ไซส์ ขนาด เป็นต้น อีกทั้งยังมีช้อปปี้การรันตีหากสินค้าหรือการจัดส่งมีปัญหา ก็สามารถแจ้งร้องเรียนได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นค้นหาสินค้าที่ช่วยให้เราค้นหาและเปรียบเทียบสินค้าได้ง่าย เราจะรู้ได้เลยว่ามีสินค้าอะไรใหม่ๆ และราคาถูกที่สุด เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ"

ส่วน คุณจันทรจิรา เทวกุล ณ อยุธยา ไฮโซสาวรุ่นใหม่ กล่าวเสริมว่า "แน่คิดว่าการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นอะไรที่โดนใจมาก ถ้าเทียบกับการที่เราจะซื้อของแต่ละชิ้น ต้องฝ่าทั้งรถติดต้องใช้เวลานานมากและยังต้องหาที่จอดรถอีก ช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้น ตอบโจทย์หลายคนที่ไม่สะดวกหรือไม่มีเวลาว่างพอ แน่ใช้บริการช้อปปี้แล้วชอบตรงที่ส่งของตรงเวลา มีโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นมากมาย จนทำให้แน่รู้สึกประทับใจ กลายเป็นลูกค้าประจำของช้อปปี้ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ"

และ คุณวารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ เจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อชื่อดัง Varinthorn Boutique เล่าว่า "ยุคนี้การขายของออนไลน์มาแรงมาก สำหรับบีในฐานะที่เป็นผู้ขายในช้อปปี้ เราสามารถอัพเดทสินค้าได้ทุกชั่วโมง ผู้ซื้อก็สามารถซื้อสินค้าได้ 24 ชม. ตามความสะดวก ข้อดีของการขายของออนไลน์คือเราไม่ต้องเช่าพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ก็สามารถใช้ช้อปปี้ได้ ที่สำคัญยังสามารถแจ้งสถานะ ระยะเวลาการส่งสินค้าแบบออนไลน์ทำให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัย ประหยัดเวลา และมั่นใจว่าของถึงมือแน่นอน นอกจากนี้ การขายสินค้าในแพลตฟอร์มของช้อปปี้ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสำหรับคนรุ่นใหม่อีกด้วย"

สำหรับ "Shopee 9.9 Mobile Shopping Day" เป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของช้อปปี้ ที่มีข้อเสนอดีๆ ทุกวัน ตั้งแต่โปรโมชั่นสินค้าชิ้นละ 9 บาทขึ้นไป หรือส่วนลด 90% ในสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ แฟชั่น ความงาม และการออกกำลังกาย สินค้าแกดเจ็ตและเทคโนโลยี เครื่องตกแต่งบ้าน รวมถึงสินค้าแม่และเด็ก และอื่นๆอีกมากมาย

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่ www.facebook.com/ShopeeTH ไลน์ @ShopeeTH แอพพลิเคชั่น Shopee หรือ เว็บไซต์ www.shopee.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest