SteelSeries เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับโลก ประกาศแต่งตั้งเพิ่มเติม บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการ พร้อมรุกตลาดไลน์อัพสินค้าใหม่ทั่วประเทศ

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๓
SteelSeries เกมมิ่งเกียร์แบรนด์ดังระดับโลก ประกาศแต่งตั้งเพิ่มเติม บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการ พร้อมรุกตลาดไลน์อัพสินค้าใหม่ทั่วประเทศ

SteelSeries (ประเทศไทย) ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงเกม (เกมมิ่งเกียร์) ชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ค โดยผลิตภัณฑ์ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมอย่างแท้จริง ประกาศแต่งตั้งเพิ่มเติม บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

คุณภคมน สุขทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ด้วยการเติบโตและการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปีในประเทศไทย ดิฉันเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของ SteelSeries ทั้งในปัจจุบันและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเข้ามาในไตรมาส 4 นี้ จะเป็นการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาสร้างสีสันให้กับวงการเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมการตลาด และ Branding อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสนับสนุนพัฒนาช่องทางจำหน่ายเดิมและเพิ่มเติมช่องทางจำหน่ายใหม่ไปพร้อมกันกับทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมตลาดมากยิ่งขึ้นจะสามารถทำให้ SteelSeries สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดขึ้นเป็น 40% จากการคาดการณ์ตลาดรวมสิ้นปีนี้อยู่ที่ราวๆ 460 ล้านบาท

ทั้งนี้เพื่อสร้างศักยภาพและมุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำตลาดเกมมิ่งเกียร์ เราจึงร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ในการขยายของตลาดร่วมกันเพื่อตอบสนองช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยศักยภาพของบริษัทฯ ที่มีความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าไอที และเทคโนโลยีมานานกว่า 35 ปี พร้อมศูนย์บริการหลังการขายกว่า 12 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย"

คุณฐิตกร อุษยาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม "ด้วยศักยภาพและความพร้อมในการดำเนินธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย (IT Distribution) สินค้าไอทีชั้นนำ ให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการสินค้าคุณภาพ รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ ให้กับผู้ใช้งานทั่วไป ทาง SVOA ได้เล็งเห็นถึงโอกาสของช่องทางการจัดจำหน่าย จึงได้ร่วมงานกับทาง SteelSeries เพื่อต้องการเสริมและเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์ตลาดอุปกรณ์เกมและ E-Sport ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และด้วยความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพของตัวสินค้า เทคโนโลยีของสินค้า รวมถึงประสิทธิภาพคุ้มค่าของสินค้าจากทาง SteelSeries ที่หลากหลาย ครอบคลุม ตอบโจทย์ให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และสามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าอย่างต่อเนื่อง ทาง SVOA และ SteelSeries จะเน้นรุกหนักทางด้านการทำการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ที่มากขึ้นทั้งช่องทาง Offline และ Online รวมถึงการจัดโปรโมชั่นให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างสีสันทางการตลาดในกลุ่มเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น รวมถึงให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายที่ทาง SVOA จะเป็นผู้รับบริการสินค้าทั้งหมดของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดผ่านทางช่องทางสาขาของ SVOA และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ"

และในปี 2560 นี้ SteelSeries ยังคงมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ออกมาเพื่อตอบสนองนักเล่นเกมมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสินค้าที่เป็นนวัตกรรมตอบสนองการเล่นเกมและพัฒนาโดยเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพทั่วโลก อาทิเช่นเม้าส์ Rival/Sensei 310 รวมถึง Keyboard Apex M750 ที่สามารถเชิ่อมต่อ Prism Sync เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง แผ่นรองเม้าส์แสงไฟ ( RGB ) โดยทั้งหมดใช้เทคโนโลยี Prism Sync เชื่อมต่อแสงไฟทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกัน ซึ่งเรายังคงผลักดันเกมเมอร์เข้าสู่ความเป็น E-Sports อย่างเต็มตัวด้วยคอนเซ็ป Rise to the challenge ส่งเสริมและผลักดันเกมเมอร์ให้ก้าวขึ้นสู่ความเป็นเกมเมอร์มืออาชีพ ด้วยการพัฒนาฝีมือจากอุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมอย่างแท้จริง และยังส่งเสริมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างในการก้าวสู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ