Biz Online System (BOSS) คัมภีร์พิชิตตลาดออนไลน์แบบมืออาชีพ

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๗
ทุกวันนี้ทุกธุรกิจจำเป็นต้องทำตลาดออนไลน์เพื่อให้อยู่รอดและแข่งขันได้ ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และนักการตลาดจึงต้องเร่งเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้เท่าทันเทคโนโลยีและข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ หลายคนเลือกจ้างผู้เชี่ยวชาญหรือ Outsource มารับจ้างทำงานด้านไอทีให้ ทั้งที่ความจริงแล้วทุกคนสามารถเข้าใจเรื่องนี้ได้ง่ายๆ เพียงมีเครื่องมือการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ อย่าง Biz Online System ระบบอัจฉริยะที่จะช่วยเพิ่มยอดขายและสร้างเครือข่ายผ่านระบบออนไลน์ให้มีรายได้หลักแสนได้อย่างรวดเร็วและถาวร โดยสร้างความรู้ความเข้าใจในการโปรโมทที่ถูกต้องผ่านระบบเว็บไซต์ที่ดีเยี่ยมและพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ

Biz Online System หรือ Boss คือระบบการจัดการธุรกิจออนไลน์ที่นักธุรกิจและนักการตลาดออนไลน์กำลังมองหาอยู่ เพื่อให้คนทั่วไปได้มีเครื่องมือ พร้อมรองรับการทำธุรกิจผ่านออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็น Intelligent Marketing Systemsที่จะมุ่งเน้นให้คนไทยสร้างรายได้ผ่านเทคโนโลยีได้อย่างแท้จริง

คุณธัญญกร ปุณณนันท์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อัจฉริยะระบบ Biz Online System(BOSS) เผยว่า นี่คือเครื่องมือสำหรับพัฒนาบุคลากรโดยพึ่งพาระบบอัจฉริยะเพื่อทำการตลาดออนไลน์อย่างเป็นระบบ ซึ่งการทำงานผ่านระบบ Boss System ได้รับการพิสูจน์ทดสอบแล้วว่าดีเยี่ยมเหมาะในการพัฒนาบุคลากรผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นจึงเหมาะสำหรับนักการตลาดทั่วไป เช่น กลุ่มนักการตลาดและนักธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง ตลอดจนนักการตลาดแบบพิเศษ หรือกลุ่มนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจที่ต้องการทำการตลาดและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง และยังรวมถึงฝ่ายสนับสนุนการตลาด หรือหน่วยงานที่รับนโยบายจากซีอีโอ เพื่อให้บริการนักการตลาด

ระบบ Boss มีเครื่องมือมากมายให้ลูกค้านำไปปรับใช้ได้ ประกอบด้วย Online PR & Promotion Channelเว็บไซต์ทดลองใช้ฟรีและพร้อมจะเป็นของลูกค้าตลอดไปทำให้สามารถขายสินค้าและขยายสาขาได้ไม่จำกัดผ่านเว็บไซต์ที่เป็นเจ้าของได้จริง พร้อมให้บริการแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา (Suitable Platform) สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเน็ตเวิร์กที่เข้มแข็งจากผู้มีประสบการณ์ (Strong Connection)ทำให้ลูกค้าและสมาชิกสามารถเชื่อมโยงกันอย่างต่อเนื่องจนเป็น Passive Income อย่างแท้จริง ทั้งยังมีคอร์ส Business Training การเทรนนิ่งการตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น(Beginner)ถึงระดับสูง(Advance)ให้เลือกเรียน รวมถึงจัดทัพทีมที่ปรึกษาให้คำแนะนำและติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สนใจในระบบนี้ Boss จึงออกแบบโปรแกรม Guest ซึ่งเป็นระบบทดลองใช้ฟรีสำหรับบุคคลทั่วไปที่ลงทะเบียนแล้ว เพื่อใช้สิทธิระบบแขกรับเชิญโดยสามารถทดสอบใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่มุ่งหวังจะเข้ามาศึกษาข้อมูลธุรกิจได้ด้วยตนเองเมื่อไรก็ได้ผ่าน www.bizonlines.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ