B&O PLAY นำเสนอลิมิเต็ดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดAutumn/Winter 2017 ที่สะท้อนความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นแห่งการฟังเพลงคุณภาพ

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๐
B&O PLAY (บี แอนด์ โอ เพลย์) ในเครือ BANG & OLUFSEN เครื่องเสียงระดับตำนานที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศเดนมาร์ก นำโดย คุณวิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมด้วย คุณปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข Chief Executive Officer บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ร่วมกันเปิดตัวลิมิเต็ด คอลเลคชั่นใหม่ "Autumn/Winter 2017" เพื่อถ่ายทอดปรากฎการณ์ใหม่แห่งการฟังเพลงที่ดึงเอาสีสันนำเทรนด์แฟชั่นของ ซีซั่นนี้มาเป็นหัวใจหลักในการสะท้อนมุมมอง และรังสรรค์ขึ้นจนเกิดเป็นมิติใหม่แห่งการฟังเพลงคุณภาพที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงไหลเพื่อตอบสนองคอเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟและชื่นชอบดีไซน์อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีเหล่าดีไซเนอร์และเซเลบริตี้คนดังมาร่วมชมคอลเล็คชันใหม่ล่าสุด ณ ร้าน .Life สยามพารากอน อาทิ หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา กูรูแฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทยและผู้ก่อตั้ง Asavagroup, โรจน์-ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE, ธนาวุฒิ ธนสารวิมล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งเสื้อผ้าแบรนด์ TandT, ณัฐ มั่งคั่ง ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์ดัง Kloset และเจย์-จริยดี สเปนเซอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจ็คสุดเก๋ "วูฟ แพค สเปซ" (Woof Pack Space) ครีเอทีฟคอมมิวนิตี้แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ที่ B&O Play สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแสงและสีตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืนของทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิในฤดูใบไม้ร่วง รวมไปถึงวิถีชีวิตวัฒนธรรมยามค่ำคืนแห่งกรุงโตเกียว ภายใต้คอนเซ็ปท์ "การค้นพบความสงบ" เพื่อสื่อให้เห็นถึงปรัชญาของแบรนด์คือ "คุณค่าแห่งอมตะ" ที่มุ่งเน้นความเรียบง่ายและความสงบสุข รวมถึงสีของลำโพงและหูฟังไร้สายแต่ละสียังถูกคัดสรรมาจากสีที่สะท้อนช่วงเวลาต่างๆ ที่น่าหลงใหลจากทิวทัศน์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่มีทั้งความเป็นธรรมชาติและจัดจ้านทั้งหนังแท้และอลูมิเนียมเกรดพรีเมี่ยม ก่อให้เกิดเป็นความงดงาม ทันสมัย และลงตัวด้วยสีพาสเทลที่นุ่มนวลอย่างไลแล็ค ม่วง และเทา ผสานเข้ากับความลุ่มลึกของสีน้ำตาลเข้มและแฟชั่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปี 2017 ได้อย่างกลมกลืน Autumn/Winter 2017 จึงถือเป็นคอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงคุณภาพระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมดีไซน์สุดนำเทรนด์ไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้กับ B&O Play คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017 ที่ Copperwired ภายในร้าน .Life (ดอทไลฟ์) และ King Power ได้ทุกรุ่นทุกสี และ ที่ iStudio by Copperwired, iStudio by Com7, Mongkong Gadget และ iStudio by SPVI สำหรับรุ่น H5 Vapour รุ่น A1 สี Umber และ รุ่น P2 สี Natural หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง