ฟิล์มกันรอยนาโน Super Merge Soft ผู้นำนวัตกรรมปกป้องสมาร์ทโฟนสุดไฮเทคเจ้าแรกในไทย

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๖
ใครบ้างไม่ติดฟิล์มกันรอยให้กับสมาร์ทโฟนสุดรักสุดหวงเราปฏิเสธไม่ได้ว่า ฟิล์มกันรอยกลายเป็นไอเท็มจำเป็นสำหรับสมาร์ทโฟนทุกเครื่องไปแล้วถึงแม้ประโยชน์หลักๆ จะถูกผลิตมาเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนที่จะต้องเกิดขึ้นกับหน้าจออย่างแน่นอนแล้ว แต่ฟิล์มกันรอยคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์เจ้าแรกในไทย Klear EYE ยังมอบคุณสมบัติสุดพิเศษที่จะช่วยอัพเกรดให้โทรศัพท์ของคุณมีความแข็งแรง กันกระแทก ป้องกันหน้าจอแตก แถมยังทำให้สมาร์ทโฟนดูดี สวยงามและหรูหราขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมไฮเทค พร้อมเอาใจเหล่าสาวกหน้าจอโค้งด้วยฟิล์มติดสนิทเรียบเนียนกว่าทุกฟิล์มที่มี มาพร้อมแพ็คเกจดูหรูดูดี บริการดี ส่งของเร็ว

อย่างที่รู้กันแล้วว่า ฟิล์มกันรอยในบ้านเรามีหลายแบบ หลายประเภททั้งแบบกระจก ทั้งแบบใส ทั้งแบบด้านให้เลือกสรรตามความพึงพอใจและเหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน แต่ที่มาแรงแซงทุกโค้งต้องยกให้ "ฟิล์มกันรอยแบบนาโนSuper Merge Soft Screen Protector" เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ผลิตจากวัสดุ PET และ TPU ซึ่งเป็นการนำข้อดีของฟิล์มทั้ง 2 ชนิดมาผสมกัน (Hot Pressing Technology) ทำให้ชัดใสเหมือน PET หรือกระจก แต่โค้งได้เหมือน TPUซึ่งเป็นนวัตกรรมที่KlearEYEนำมาเปิดตลาดเป็นเจ้าแรกในไทย

เมื่อติดฟิล์มแล้วหน้าจอมีความชัดใส เคลียร์ หากไม่ได้ใช้งานสมาร์ทโฟน หน้าจอจะดำและมืดสนิท แสงไม่สะท้อนเหมือนฟิล์มกระจก ขณะเดียวกันก็ให้ผิวเรียบเนียน ไม่มีรอยยับ รอยย่น ไม่เกิดรอยขีดข่วนจากเล็บมือง่ายเหมือนเนื้อ TPU ทั่วไปบวกกับความหนามากถึง 0.25 มม.และมีความแข็งระดับ 6H (TPU ทั่วไปอยู่ที่ 2-3Hเท่านั้น)จึงเปรียบเสมือนกระจกนิรภัยหรือเกราะป้องกันสมาร์ทโฟนไม่ให้แตกร้าวมีความยืดหยุ่นรองรับแรงกระแทกและป้องกันจอแตกได้สูงสุดป้องกันน้ำได้ ทั้งยังป้องกันความมัวหมองอย่างเด็ดขาดทั้งรอยนิ้วมือ และเช็ดคราบมันออกง่ายมากกว่าด้วยเทคโนโลยี Korean Daikin Brand Fingerprinting Oil แถมยังมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 12 เดือนอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติเด่นสุดล้ำ สามารถบิดหมุนได้ถึง 360 องศา และติดตั้งเข้ากับหน้าจอ LCD ได้กับโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะผู้ใช้สมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งอย่าง Samsung Galaxy Note8, S8 และ S8+ ที่มักประสบปัญหาการใช้งานฟิล์มกันรอยทั่วไป แต่เมื่อเปลี่ยนมาใช้ฟิล์มกันรอยแบบนาโน Super Merge SoftของKlearEYEผู้ใช้แทบไม่รู้สึกว่าติดฟิล์มอยู่เลยเวลาทัชให้ความรู้สึกเหมือนสัมผัสจอของเครื่องโดยตรง เพราะประสิทธิภาพเกาะติดแน่นด้วยกาวเต็มแผ่น จึงไม่เกิดวงรุ้งเหมือนกระจก แถมเมื่อใช้ไปนานๆ ก็ยังไม่เจอปัญหาขอบฟิล์มเด้งหรือยก ทำให้ฝุ่นไม่ติดและไม่เข้าขอบฟิล์มไม่มีจุดตาราง (Dot Matrix) เล็กๆเหมือนฟิล์มกระจกสำหรับมือถือจอโค้งทั่วไปนั่นจึงเป็นเหตุผลให้สมาร์ทโฟนของคุณมีความสวยงามหรูหรา เนื่องจากฟิล์มที่ติดไว้มีความเรียบเนียนและดูกลมกลืนกับเครื่องอย่างมาก

ฟิล์มกันรอยแบบนาโนรุ่นSuper Merge Softแบรนด์KlearEYEมีให้ลูกค้าเลือกทั้งแบบ Full Cover คลุมทั่วทั้งจอ และแบบ Case Friendly สำหรับใส่กับเคสได้ทุกแบบ บรรจุมาในแพ็คเกจสุดหรู โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Lucky Accessory ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิล์ด และชั้น 2 เซ็นทรัลเวสต์เกตและร้าน Mobile Today ชั้น G ใกล้ B2S เซ็นทรัลลาดพร้าว และอีกหลายสาขาเร็วๆนี้ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าและเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.kleareyefilm.com พร้อมอัปเดทสาระความรู้กับกูรูเรื่องฟิล์มโดยเฉพาะที่ www.facebook.com/KlearEyeThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ