เร้ดแฮทเปิด Open Innovation Labs ในเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเร่งสร้างนวัตกรรม

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
เร้ดแฮทเปิด Open Innovation Labs ในเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเร่งสร้างนวัตกรรมและสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เร้ดแฮท ผู้นำโซลูชั่นโอเพนซอร์สระดับโลกประกาศเปิดเร้ดแฮท โอเพน อินโนเวชั่น แล็บส์ (Red Hat Innovation Labs) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งอยู่ ณ ประเทศสิงคโปร์ Red Hat Innovation Labs จะเป็นที่รวมของผู้คน วิธีการ และเทคโนโลยี สำหรับลูกค้า เพื่อกระตุ้นการพัฒนานวัตกรรมและจัดการกับความท้าทายทางธุรกิจในสภาพแวดล้อมที่ต้องการความรวดเร็วในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถทำงานจากที่ใดก็ได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของเร้ดแฮทที่ประจำอยู่ ณ แล็บส์ที่สิงคโปร์ ในสภาพแวดล้อมที่เหมือนทำงานอยู่ในห้องแล็บส์จริงๆ หรือป๊อป-อัพ แล็บส์ ที่เรียกใช้งานได้ทันที ณ สำนักงานของลูกค้า

การทำงานผ่าน Red Hat Innovation Labs จะช่วยให้ทีมงานด้านไอทีทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมที่ปรึกษา วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเร้ดแฮท เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่แล้วให้ทันสมัยขึ้น หรือสร้างแอปฯ ใหม่จากโอเพนซอร์ส และ DevOps ทั้งนี้ Red Hat Open Innovation Labs เป็นแบบฉบับการทำงานที่สามารถเปิดใช้งานได้ทุกที่ ในระยะเวลาตั้งแต่ 1 - 3 เดือน พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านไอที เทคโนโลยี วิธีการใช้งาน และมีทักษะต่างๆ เพื่อผลักดันการสร้างสรรค์ทางธุรกิจให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว การใช้วิธีการเรียนรู้โดยปฏิบัติจริงยังช่วยให้ทีมต่างๆ ได้เรียนรู้วิธีการพัฒนาที่รวดเร็ว วิธีการทำงานของ DevOps และได้รับประสบการณ์ตรงจากภาคทฤษฎีและวัฒนธรรมของระบบเปิดที่เป็นหลักการพื้นฐานของโอเพนซอร์สคอมมิวนิตี้

การเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลกำลังเปลี่ยนโฉมภาคอุตสาหกรรม องค์กรทุกขนาดในทุกภาคอุตสาหกรรมต่างหันมาทบทวนแนวทางการสร้างนวัตกรรมของตนเองใหม่ และทบทวนว่าเทคโนโลยีจะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์กรได้อย่างไร Red Hat Innovation Labs เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2559 ซึ่งมีจุดกำเนิดจากการที่ลูกค้าให้ความสนใจในการนำความเชี่ยวชาญด้านโอเพนซอร์สของเร้ดแฮทที่มีอยู่อย่างครอบคลุม ไปใช้จัดการกับความท้าทายทางธุรกิจและความท้าทายทางไอทีต่างๆ Red Hat Innovation Labs มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อให้ลูกค้าสามารถพัฒนาแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว ยืดหยุ่น และมีความปลอดภัยมากขึ้น

เมื่อลูกค้าได้เข้าร่วมอยู่ใน Red Hat Open Innovation Labs แล้วจะสามารถใช้ไมโครเซอร์วิส ทำงานกับคอนเทนเนอร์ต่างๆ ได้ และพัฒนาผ่าน DevOps ทั้งสภาพแวดล้อมแบบกายภาพทั่วไป บนระบบคลาวด์ และโมบาย เพื่อให้สามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรองรับความต้องการใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้นอกเหนือจากแล็บส์ที่ตั้งอยู่ ณ สิงคโปร์แล้ว เร้ดแฮทยังมี Red Hat Open Innovation Labs ตั้งอยู่ที่บอสตันและลอนดอนอีกด้วย

ลักษณะเด่นของ Open Innovation Labs

• ไม่ว่าจะใช้แก้ปัญหาเดิมหรือจัดการกับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งหมด: ลูกค้าสามารถนำคำปรึกษาและเทคโนโลยีมาใช้ออกแบบและพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ เพื่อปรับปรุงแอปพลิเคชั่นแบบดั้งเดิมให้ทันสมัย หรือสามารถรองรับความท้าทายใหม่ๆ ในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นสถาปัตยกรรม รวมถึงฟีเจอร์สำหรับโมบาย ระบบคลาวด์ ไมโครเซอร์วิส และอื่นๆ อีกมาก

• ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว: ซึ่งส่งผลให้เกิดมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและวัดผลได้เร็วขึ้น ด้วยการจัดการกับปัญหาที่แท้จริงทางธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้น ผ่านการใช้ push button infrastructure ของเร้ดแฮท และสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่เป็นแบบอัตโนมัติต่างๆ

• เรียนรู้วิธีทำงานตามหลักการของโอเพนซอร์ส: ลูกค้าสามารถทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากเร้ดแฮท พร้อมกับโอเพนซอร์สคอมมิวนิตี้ ที่เกี่ยวกับโครงการด้วยวิธีการบนพื้นฐานของความรวดเร็ว รวมถึงเครื่องมือโอเพนซอร์ส และแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น

• สร้างสรรค์นวัตกรรมได้จากทุกหนทุกแห่ง: การที่สภาพแวดล้อมของระบบคลาวด์มีความปลอดภัยมากขึ้น สมาชิกภายในทีมที่ได้รับมอบอำนาจคนใดก็ตาม สามารถทำงานร่วมกันจากสถานที่และเวลาใดก็ได้ การพัฒนาเกิดขึ้นได้ทั้งที่ไซต์งานของลูกค้า ในห้องปฏิบัติการ Open Innovaion Labs หรือห้องแล็บส์เสมือนได้เช่นกัน

ข้อความสนับสนุน

เดิร์ก-ปีเตอร์ แวน ลีอูเว่น, รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, เร้ดแฮท

กล่าวว่า "ธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกล้วนกำลังสร้างสรรค์นวัตกรรม บริษัทหลายแห่งใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจและสร้างประสบการณ์ที่ดีมากขึ้นให้แก่ลูกค้า เร้ดแฮทตระหนักถึงความต้องการของบริษัทต่างๆ ที่ต้องการสร้างนวัตกรรมอย่างรวดเร็ว และเราตื่นเต้นที่ได้เปิด Red Hat Open Innovation Labs ในภูมิภาคนี้ วิสัยทัศน์ของ Red Hat Open Innovation Labs คือการนำเสนอดีเอ็นเอที่เป็นเอกลักษณ์ของเร้ดแฮท และวิถีการทำงานแบบโอเพนซอร์สให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งในรูปแบบที่เป็นสถานที่จริง แบบเวอร์ชวล และแบบป๊อบ-อัพ ซึ่งเราคาดหวังว่าธุรกิจจะได้รับประโยชน์จากเครื่องมือและวิธีการที่ดีที่สุดขของโอเพนซอร์ส เพื่อช่วยพวกเขาให้ประสบผลสำเร็จทางธุรกิจมากขึ้น"

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

• ศึกษาเกี่ยวกับ Red Hat Open Innovation Labs

• ดาวน์โหลด Open Innovation Labs e-book

เชื่อมต่อกับเร้ดแฮท

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Red Hat

รับข่าวสารจาก Red Hat newsroom

อ่าน Red Hat blog

ติดตาม Red Hat on Twitter

ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง Red Hat on Facebook

ชม Red Hat videos on YouTube

ติดตาม Red Hat on LinkedIn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้