“อั้ม พัชราภา” ขนทัพเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ร่วมพิสูจน์ มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล จากสมาร์ทโฟนใหม่ VIVO V7+

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๖
เพิ่งจัดงานเปิดตัวไปอย่างยิง่ใหญ่ สำหรับ "Vivo" แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด VIVO V7+ นำโดยแอมบาสเดอร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ, เต้ย พงศกร, เชียร์ ทิฆัมพร, ปันปัน สุทัตตา, นน ชานน, คาริสา The Face Thailand, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ร่วมพิสูจน์ มิติใหม่ของความคมชัดขั้นสุดกับเซลฟี่กล้องหน้า ที่ให้ความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล

ภายในงาน พบกับการแสดงโชว์เปิดงานจากเหล่าศิลปินและนักแสดง อาทิ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ กับบทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ พิเศษเพื่อแบรนด์ Vivo โดยเฉพาะ ในชื่อว่า พรุ่งนี้ต้องดีกว่าเดิม , เบน ชลาทิศ ที่หยิบบทเพลงอันไพเราะมาขับร้องด้วยเสียงนุ่มละมุน พร้อมการแสดงสุดฮาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, เต้ย พงศกร ควง เชียร์ ทิฆัมพร ร่วมเฟรมถ่ายภาพเซลฟี่โชว์ สวีทหวานเสมือนคู่รัก ให้ผู้ชมได้อิจฉา, ปันปัน สุทัตตา กับการแสดงที่สะท้อนมุมมองความเป็นตัวเองและไลฟสไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน แบบ work hard play harder และจบการแสดงโดย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่มาโชว์พลังเสียงอันทรงพลัง

และไฮไลท์ที่พิเศษที่สุดของงาน คือการแสดงโชว์เปิดตัว สุดอลังการ โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของไทย "อั้ม พัชราภา" ตัวแทนสาวที่มีความโดดเด่น ทันสมัยและมั่นใจ ที่มาเผยเคล็ดลับการเซลฟี่ให้โดดเด่นไม่มีสะดุด ด้วย V7+ "ด้วยการทำงานในอาชีพนี้ ทำให้อั้มต้องเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ต้องเดินทางบ่อยๆ สิ่งหนึ่งที่ต้องพกติดตัวอยู่เสมอคือ สมาร์ทโฟน ที่จะต้องตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของเราด้วย และที่สำคัญการถ่ายภาพเซลฟี่ก็สามารถบันทึกเรื่องราวอันแสนสนุก ระหว่างเราและเพื่อนๆ ให้รู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น ยิ่งสนิทกันมากขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะไปที่ไหนแค่มีสมาร์ทโฟนคู่ใจไปด้วย แค่นี้ก็อุ่นใจแล้วค่ะ พกไปด้วยทุกที่อยู่แล้วค่ะ"

VIVO V7+ วางจำหน่ายทั่วประเทศในราคาเพียง 11,990 บาท มี 2 สีให้เลือก คือ Matte Black และ Champagne Gold

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้