ASUS Republic of Gamers เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ซีรีย์ Maximus X และ Strix Z370

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
ROG ได้เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่เพื่อเอาใจชาวพีซีเกมเมอร์พร้อมการออกแบบดีไซน์ในรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้มาเธอร์บอร์ดรุ่น Maximus X และ Strix Z370 มีประสิทธิภาพการทำงานที่ไร้ขอบเขต

ASUS Republic of Gamers (ROG) ได้ทำการเปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ในตระกูล ROG ที่มีชื่อรุ่นว่า Maximus X และ Strix Z370 โดย ROG Z370 เปิดตัวพร้อมกันหลากหลายรุ่นเพื่อออกมารองรับ 8th Generation Intel® Core processors

นอกจากนี้ในส่วนของหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Intel® Core 8th Generation (Coffee Lake) มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลแบบ 6 cores 12 threads ที่ได้รับการยอมรับในด้านของประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในการโอเวอร์คล๊อก โดยรวมแล้ว ทำให้ (Coffee Lake) เป็นซีพียูที่ดีที่สุดเพื่อใช้ในการเล่นเกม

ROG เกมมิ่งมาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุดได้ปฏิวัติบทบาทใหม่ของการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพอย่างไร้ขีดจำกัด

รวมถึงตัวหลักของซีรี่ย์ Maximus X Apex เกมมิ่งมาเธอร์บอร์ดที่ออกแบบมารองรับความสามารถในการโอเวอร์คล๊อก ที่สามารถทำลายสถิติการโอเวอร์คล็อกระดับโลกได้ Maximus X Hero ผสมผสานความสามารถในการใช้งานพร้อมเพิ่มความโดดเด่นในด้านต่างๆ

สำหรับ Maximus X Code เกมมิ่งมาเธอร์บอร์ดออกแบบมาเพื่อชาวเกมเมอร์ที่ใช้ระยะเวลาในการเล่นเกมที่ยาวนาน และมาเธอร์บอร์ดรุ่นสุดท้ายในซีรีย์นี้

นั้นก็คือ Maximus X Formula มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามเหมาะกับสาย Modder

ในขณะที่มาเธอร์บอร์ดรุ่น Maximus ซีรีย์ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็น High-End มาเธอร์บอร์ดรุ่น Strix ซีรีย์ออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้งานที่หลากหลายได้มากขึ้นด้วยราคาที่เหมาะสมและจับต้องได้ พร้อมกับรูปแบบของบอร์ดแบบ Full-Size ATX อีกด้วย โดย Strix ซีรีย์นั้นเปิดตัวมาพร้อมกับรุ่น Strix Z370-E, Z370-F Gaming, และ Strix Z370-H Gaming รวมไปถึงบอร์ดขนาดเล็กในรูปแบบของ mATX ด้วย Strix Z370-G Gaming และ Mini-ITX Strix Z370-I Gaming.

การกำหนดมาตรฐานแห่งสถิติ

ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดหลายๆยี่ห้อต่างก็บอกว่า มาเธอร์บอร์ดของตัวเองดีที่สุด แต่ ROG พิสูจน์ให้เห็นว่ามาเธอร์บอร์ดเราดีที่สุด ความสำเร็จทั้งหมดต้องยกให้มาเธอร์บอร์ดรุ่น Apex สามารถทำการโอเวอร์คล็อกที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศา มาเธอร์บอร์ดรุ่น Apexได้ถูกเปิดตัวออกมาก่อนช่วงต้นปีในซีรีย์ Maximus IX และทำลายสถิติในการโอเวอร์คล็อกไว้หลายรายการอีกทั้งได้ทำคะแนนสูงสุดใน Intel's Z270 และ ในซีรีย์ X299 โดยล่าสุดนี้ทางทีมงามโอเวอร์คล็อกของทาง Asus ROG ได้นำ Maximus X Apex ทำลายสถิติโลก

บนซีพียู Intel Core I7-8700K ด้วยความเร็วสูงถึง 7.3GHz ในแบบ 6 core 12-core threads พร้อมด้วยบัสแรมที่สูงถึง 5529.2MHz ด้วยกัน

รับชมเรื่องราวความสำเร็จของการโอเวอร์คล็อกมาเธอร์บอร์ดรุ่น Z370 ได้ที่:

https://rog.asus.com/articles/maximus-motherboards/breaking-records-with-the-maximus-x-apex-and-i7-8700k/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?