Dragon Nest R พลิกโฉมรังมังกรต้อนรับฮัลโลวีน พร้อมอัพเดท 3 โหมดเอาใจสายโหด 11 ตุลาคมนี้

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
Dragon Nest R สุดยอดเกม Action 3D อันดับ 1 ของไทย ปี 2017 จาก PLAYPARK.COM อัพเดทแพทช์ใหม่ประจำเดือนตุลาคม ด้วย 1 โหมดใหม่ล่าสุด และอีก 2 โหมดที่เหล่านักรบมังกรรอคอย พร้อมต้อนรับเทศกาลต้อนรับฮัลโลวีนด้วยการพลิกโฉมเปลี่ยนรังมังกรเมือง & NPC ให้เข้ากับบรรยากาศหลอนๆ และแน่นอนว่ามีกิจกรรมให้ร่วมตลอดเดือน มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

นอกจากบรรยากาศแบบฮัลโลวีนแล้ว Item Shop ยังอัพเดทไอเทมสุดพิเศษ อย่างเซ็ต Vampire Costume Package และกล่องสุ่ม Halloween Elephant's Treasure Box ประจำเทศกาลฮาโลวีน (รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://goo.gl/FzBteK) ให้ได้ช๊อปปิ้งกันอย่างเต็มที่

และตามที่เกริ่นไว้ว่ามีการอัพเดทโหมดเอาใจสายโหดฮาร์ดคอร์ โดยปลุกเหล่า Boss ระดับตำนานกลับมาอีกครั้งถึง 3 โหมดให้เหล่านักรบมังกรได้ปราบกันตลอดเดือนตุลาคมนี้!!

1. Nest (Slayer Mode) - โหมดใหม่ที่เพิ่มระดับความยากที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกระดับความยากได้เอง และจะต้องกำจัด Gate Boss ของแต่ละประตู ทั้งนี้ยังสามารถรวบรวม Legend Equipment พิเศษที่สามารถรับได้ภายใน Slayer Mode เท่านั้น

จุดเด่นของโหมดนี้ คือ ผู้เล่นที่มีสมาชิกปาร์ตี้เพียง 1-2 คน ก็สามารถเข้าไปเล่นโหมดนี้ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีให้เล่นถึง 3 แมปด้วยกัน คือ Counterattack Manticore Nest , Returned Arch Bishop Nest และ Daedalus Nestโดยสามารถเข้าได้ผ่านทาง Nest Gate เดิมของโหมดดังกล่าว (รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://goo.gl/qoNBVG)

2. Heatwave Volcano Nest (Hell) – บอกเลยว่าโหมดนี้ระดับความยาก เรียกได้ว่าเป็นระดับ Hell เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถฟื้นคืนชีพได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น แต่หลังจากเคลียร์ Stage จบ จะได้รับ 45 Gold และดรอปLegend Weapon/Armor Upgrade Stone ในระดับ Hardcore อีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://goo.gl/KF4PQU)

3. LV. 93 Break Through Limit Nest –การฝึกฝน Nest เลเวล 93 ซึ่งอาจมีศัตรูที่คุณเคยเอาชนะมาก่อน กลับมาอีกครั้ง!! พบกับมังกรตัวแรกของเกมพร้อมไอเทมพิเศษที่หลายคนรอคอยใน Break Through Limit Nestแอบกระซิบว่าอาจมีโอกาสได้รับ Mysterious Accessory Box ซึ่งจะได้รับเครื่องประดับระดับ Unique ด้วยนะ (รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://goo.gl/xSwtPY)

นอกจากนี้ Dragon Nest Thailand ได้เตรียม 2 กิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน รับรองว่าไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!! ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2560

กิจกรรมที่ 1: Halloween Event – ตามล่าหาความจริง นักสืบ Godeugi ออกโรงแล้ว!

เมื่อมีผู้ลักลอบขุดสุสาน ทำให้มีข่าวลือว่าวิญญาณผู้ตายโกรธแค้นและปรากฏตัวอยู่ในเมือง ราชสำนักจึงไม่สามารถนิ่งเฉยได้อีกต่อไป ถึงจะส่ง Orc Search Party มาช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวผู้ร้ายได้เสียที จึงได้เวลาของ นักสืบGodeugi ออกโรงแล้ว!! โดยกิจกรรมนี้มีของรางวัลพิเศษ ระยะเวลาถาวรทุกชิ้นรออยู่!! (รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://goo.gl/siZQjX)

กิจกรรมที่ 2: The Top Hero Competition (4 คน) – เล่นง่ายกว่าเดิม เพราะรวบรวมสมาชิกเหล่านักรบ ที่มีเลเวล 93 จำนวน 4 คน ก็เล่นได้แล้ว

รูปแบบการเล่น – ผู้เล่นทุกคนจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่เหล่าข้าราชการระดับสูงในราชวงศ์ General Douglas, Lady Kayleen, Duke Stuart คัดสรรมา และคว้าชัยชนะให้ได้ ผู้ที่เอาชนะได้จะได้รับสมบัติล้ำค่า หลังจากจบการต่อสู้ทั้งหมดSanders จะมอบโอกาสในการเลือก 'สิ่งพิเศษ' ที่เตรียมไว้ให้แก่ทุกคน (รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://goo.gl/oYtyDk)

นอกจากกิจกรรมข้างต้นแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก ติดตามรายละเอียดเกาะติดได้ทางhttp://dragonnest.playpark.com และทาง Facebook Dragon Nest Thailand

· Official Website ? http://dragonnest.playpark.com

· Facebook Fan Page ? https://www.facebook.com/DNTFP

· YouTube ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV.

· LINE @PLAYPARK ? http://bit.ly/Line-PP

· อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ? http://bit.ly/playpark-news-app

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4