ซัมมอนเนอร์ไทยคว้าชัยงาน Summoners War SEA Finals เตรียมลุยรอบชิงแชมป์โลกต่อที่อเมริกา

พฤหัส ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๒
- กระแสตอบรับยอดเยี่ยม! จากงานแข่ง eSports เกมมือถือ Summoners War ครั้งแรกของภูมิภาค SEA มีผู้สนใจเข้าชมงานล้นหลามและยอดชมถ่ายทอดสดรวมเกินกว่าแสนวิวแล้ว

- ซัมมอนเนอร์ไทย "o2loveo" คว้าแชมป์ Summoners War World Arena Championship รอบ SEA Finals และตำแหน่งตัวแทนภูมิภาค พร้อมเดินหน้าไปแข่งต่อรอบชิงที่สหรัฐอเมริกา

Com2uS (CEO ซอง บยองจุน) จัดงานแข่งขัน Summoners War ขึ้นเป็นครั้งแรกของภูมิภาค SEA ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. 2560 ที่ผ่านมา ณ Pantip E-sport Arena กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยและเทศอย่างคับคั่ง

การแข่งขัน Summoners War World Arena Championship รอบ Southeast Asia Finals เป็นการชิงชัยกันระหว่างผู้เข้าแข่งขันจากประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ในงานมีผู้ตบเท้าเข้ามาร่วมชมการแข่งขันจนเต็มฮอลล์ Pantip E-sport Arena รวมถึงมียอดผู้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทาง Facebook Summoners War และ Youtube Summoners War Esports และมีการเข้าชมคลิปรวมกันเกินกว่า 100,000 ครั้งแล้วในตอนนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากความสนใจของผู้ชมหลากหลายประเทศที่เข้ามาร่วมเชียร์ตัวแทนจากประเทศของตนอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

การแข่งขันทั้งรอบเช้าและบ่ายดำเนินไปอย่างดุเดือด พร้อมเสียงเชียร์กึกก้องไม่ขาดสายจากผู้ชมนานาประเทศทั้งที่อยู่ในสนามแข่งและรับชมจากทางบ้าน การแข่งสิ้นสุดลงเมื่อคุณเอกลักษณ์ นาคทอง (o2loveo) สามารถเอาชนะ Ha Quoc Hung (I???) คู่ต่อสู้จากประเทศเวียดนามไปได้ด้วยชัยชนะ 3 เกมรวด ส่งผลให้ o2loveo คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 2,000 เหรียญสหรัฐฯ และตำแหน่งตัวแทนของภูมิภาค SEA ไปชิงชัยในรอบ World Finals

โดยผลการแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่

ผู้ชนะเลิศคือ o2loveo จากประเทศไทย

รองชนะเลิศอันดับ 2 คือ I??? จากประเทศเวียดนาม

รองชนะเลิศอันดับ 3 คือ BlitzAceZ จากประเทศสิงคโปร์

การแข่งขันรอบ World Finals จะจัดขึ้นที่นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งคุณเอกลักษณ์จะต้องไปประจันหน้ากับคู่แข่งสุดโหดดีกรีผู้ชนะจากทั้ง 15 ภูมิภาคทั่วโลก โดยมีรางวัลในการแข่งมูลค่ารวมกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ!

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเชียร์ซัมมอนเนอร์คนโปรดของคุณ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCy5CDpZBPxd9O20BnIt8YWg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้