OutSystems ขึ้นแท่นผู้นำแพลตฟอร์ม low code สำหรับพัฒนาแอปพลิเคชัน จากรายงานของ The Forrester Wave

พุธ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๘
รายงานใหม่ล่าสุดเผยแพลตฟอร์ม low code กำลังเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง

OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชัน ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำในรายงาน The Forrester Wave(TM): Low-Code Development Platforms For AD&D Pros, Q4 2017 ซึ่งเป็นรายงานฉบับที่ 5 ในช่วง 18 เดือน ที่ให้การยกย่อง OutSystems ในฐานะผู้นำตลาดการพัฒนาแอป low code อันประกอบด้วย การพัฒนา low code , การพัฒนา low code บนมือถือ , แพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือ และ การให้บริการแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันผลิตภาพสูง

รายงานระบุว่า "OutSystems มีจุดแข็งรอบด้าน บริษัทมีเครื่องมือชั้นเยี่ยมที่ช่วยสนับสนุนทีมพัฒนาและออกแบบสถาปัตยกรรม ทั้งในส่วนของการจัดการและการใช้งาน การบริหารความปลอดภัยและแพลตฟอร์ม การจัดการกระบวนการพัฒนา การแก้ไขปัญหาในเชิงลึก และการจัดการด้านประสิทธิภาพ จุดแข็งเหล่านี้ทำให้ OutSystems เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม มีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่ง และมีฐานลูกค้าในวงกว้าง"

ในบรรดาผู้ประกอบการ 13 ราย OutSystems มีคะแนนสูงสุดใน 4 เกณฑ์ ได้แก่ วิสัยทัศน์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โมเดลธุรกิจ การติดตั้งและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของแอป รวมถึง declarative tooling สำหรับจัดการแอปและแพลตฟอร์ม

องค์กรธุรกิจพบคุณค่าในแพลตฟอร์ม low code

แพลตฟอร์ม low code กลายเป็นปัจจัยขับเคลื่อนหลักในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถนำเสนอแอปที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็ว OutSystems จึงสนับสนุนการใช้งานแพลตฟอร์ม low code อย่างครบวงจร ตั้งแต่การสร้างประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้า การพัฒนาศักยภาพของพนักงาน ไปจนถึงการแทนที่ระบบที่ล้าสมัย

Rui Vaz หุ้นส่วนที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีจาก Deloitte กล่าวว่า "เราเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลใน 17 อุตสาหกรรม ใน 150 ประเทศ และต้องการแพลตฟอร์มที่รองรับขอบเขตการใช้งานได้กว้างขวางที่สุด ซึ่ง OutSystems ก็ทำได้เกินความคาดหมายของเรา โดยช่วยให้เราทำงานเสร็จเร็วกว่ากำหนดและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงภายในองค์กร เรามี Deloitte OutSystems Centre of Excellence ที่มีทีมงานด้านเทคโนโลยี 33,000 คนที่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยีและธุรกิจ ตั้งแต่การวางกลยุทธ์ไปจนถึงบริการสนับสนุนทั่วโลก"

เมื่อเร็วๆนี้ Deloitte และ Prudential ได้ร่วมกันแสดงพลังของแพลตฟอร์ม OutSystems ให้เป็นที่ประจักษ์ในการประชุมงานหนึ่ง โดยได้เปิดตัวแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยี AI และ IoT ที่สร้างจากแพลตฟอร์ม OutSystems ในการวิเคราะห์ความเสี่ยงแบบอัตโนมัติ

Paulo Rosado ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง OutSystems กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของเรามุ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในการพัฒนาแอปพลิเคชัน ทั้งในแง่ของความเร็ว ขนาด และความปลอดภัย เราช่วยให้ลูกค้าบรรลุผลสำเร็จในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลได้เร็วขึ้น และไม่ต้องกังวลว่าจะเจออุปสรรคในการพัฒนา"

ล่าสุด OutSystems ได้ยกระดับแพลตฟอร์ม low code ไปอีกขั้น โดย รายงานฉบับใหม่ ได้แสดงให้เห็นว่า แอปที่สร้างขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม OutSystems สามารถรองรับลูกค้าผู้ใช้บริการทางการเงินได้มากถึง 20 ล้านราย และจัดการการทำธุรกรรมได้มากถึง 11,000 ครั้งต่อวินาที

Steven Schmidt ผู้จัดการฝ่ายประสานงานองค์กรของ Logitech กล่าวว่า "OutSystems เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถบูรณาการแหล่งข้อมูลต่างๆมากมาย และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น ตอนนี้เราได้ตั้งโรงงานดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ซึ่งสามารถผลิตแอปได้ในเวลาไม่กี่สัปดาห์"

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งที่ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems หากท่านต้องการร่วมงานกับ OutSystems สามารถดูข้อมูลได้ที่ https://www.outsystems.com/company/careers

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160902/8521605564LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้