Hisense เปิดตัว Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ภาพคมชัดระดับ 4K Ultra HD

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๑
- หรูหรา มีระดับ และน่าอัศจรรย์

- Hisense Laser TV คือโทรทัศน์เปี่ยมสมรรถนะเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมระบบเสียง Harman Kardon(R) แบบบิวท์อิน

Hisense ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว Hisense Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ความคมชัดระดับ 4K Ultra HD ซึ่งเป็นระบบทีวีจอยักษ์ระดับพรีเมียมแห่งอนาคตเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน Hisense Laser TV ได้รับการออกแบบโดยผสานเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์กับสุนทรียศาสตร์แห่งความหรูหราและการติดตั้งที่ไร้รอยต่อ เพื่อรังสรรค์ทีวีจอยักษ์ขนาด 100 นิ้วอันน่าตื่นตาตื่นใจ และยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงในครอบครัวอันไร้ขีดจำกัด

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171025/1973647-1

ดร. หลิน รองประธาน Hisense Group เปิดเผยว่า "ถึงเวลาปฏิวัติแนวคิดเกี่ยวกับโทรทัศน์แล้ว เพราะนอกจากประสบการณ์การดูทีวีอันน่าอัศจรรย์แล้ว Laser TV ของ Hisense ยังผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องปรับแสงให้มืดหรือติดตั้งอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก หน้าจอขนาด 100 นิ้วที่ทั้งบางและเบานั้นสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเข้ากับทุกพื้นที่และทุกสไตล์การออกแบบอีกด้วย"

ภาพสุดคมชัด

เทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงของ Hisense มอบภาพคมชัดเหนือจินตนาการแก่ Laser TV ด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติและปรับความสว่างได้พอดีกับทุกห้องภายในบ้าน ไม่เพียงแต่กับห้องโฮมเธียเตอร์ที่ควบคุมแสงไฟเท่านั้น ขณะที่การแสดงผลภาพมาจากชิป Texas Instruments DLP(R) 4K UHD DMD เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการนำเสนอภาพบนหน้าจอโทรทัศน์ด้วยความละเอียดกว่า 8 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ Laser TV ของ Hisense ยังเรนเดอร์ภาพได้เร็วกว่าทีวีจอแอลอีดีทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี Smooth Motion Plus(TM) ที่มอบภาพคมชัดไร้ที่ติ โดนใจคอหนังแอคชั่นและคอกีฬาเช่นคุณ

สัมผัสระบบเสียงแบบโรงภาพยนตร์

Hisense Laser TV เป็นผลิตผลจากการประเดิมความมือระหว่าง Hisense กับ HARMAN International ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านเสียงระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยระบบเสียง Harman Kardon ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่างแท้จริง ด้วยช่วงเสียงพลังไดนามิกอันยอดเยี่ยม ไม่ผิดเพี้ยน และไร้เสียงรบกวน

HARMAN รังสรรค์ระบบเสียงแบบคัสตอมเพื่อตอบโจทย์เทคโนโลยีระดับพรีเมียม ระบบเสียง 2.1 มีลำโพง 5 ตัว โดยแยกเป็นลำโพงซ้ายและขวาข้างละ 2 ตัว พร้อมลำโพงซับวูฟเฟอร์ขนาด 6.5" ที่ให้เสียงเบสทุ้มลึก ระบบเสียงดังกล่าวมีกำลัง 110 วัตต์

"เพื่อรองรับการเล่นวิดีโออย่างเหนือชั้นของ Hisense Laser TV นักวิศวกรของเราจึงได้กำหนดคุณภาพเสียงไว้ที่ระดับสูงมาก" เดฟ โรเจอร์ส รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเครื่องเสียงในครัวเรือนของ HARMAN กล่าว "ผลลัพธ์ที่ได้คือระบบเครื่องเสียง Harman Kardon ที่ดีที่สุด ซึ่งเราไม่เคยออกแบบหรือสร้างมาก่อน มันดีมากจนไม่จำเป็นต้องให้ลูกค้าติดตั้งอุปกรณ์ซาวด์บาร์เพิ่มหรือใช้ระบบเสียงอื่นๆมาประกอบ เราเชื่อมั่นว่าลูกค้า Hisense จะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมกับ Laser TV ของพวกเขา"

คอนเทนต์ที่เข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง

ผู้ชมจะหลงใหลกับทีวีบิวท์อินที่มีฟีเจอร์ที่สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่ออกอากาศได้โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งกล่องรับสัญญาณเพิ่มเติม ขณะที่อินเตอร์เฟสของสมาร์ททีวี Hisense จะเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงแอพฯชั้นนำอย่าง Netflix, Amazon Video, Pandora, TikiLIVE, YouTube และอื่นๆได้อย่างง่ายดาย

Hisense Laser TV มาพร้อม Screen Innovations(R) จอภาพแบบ Anti-Glare ขนาด 100 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบและมีน้ำหนักเบา ให้ภาพที่คมชัด กระจายสีและแสงสว่างเท่ากัน สามารถปรับระดับความสดใสได้ตามต้องการ ไม่ว่าแสงรอบๆจะเป็นอย่างไร นอกจากนี้ทีวีดังกล่าวยังมอบภาพที่สมบูรณ์แบบ ด้วยมุมมองการรับชมที่กว้างกว่าจอแอลซีดีทั่วไป สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการแขวนบนผนังโดยไม่ต้องโยงสายไฟหรือติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ถือเป็นโซลูชั่นหรูหราสำหรับบ้านยุคใหม่อย่างแท้จริง

Hisense 100" 4K Ultra HD Smart Laser TV มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และบน Hisensedirect.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.hisense-usa.com/lasertv

ฟีเจอร์เด่น Hisense 100" 4K Ultra HD Smart Laser TV

- ความคมชัดระดับ 4K Ultra HD

- ระบบอัพสเกล UHD

- ให้ความสว่าง 3,000 ลูเมน

- ทีวีจูนเนอร์

- แพลตฟอร์ม Hisense Smart TV

- ลำโพง Harman Kardon พร้อมซับวูฟเฟอร์ไร้สาย กำลัง 110 วัตต์

- จอ Screen Innovations Anti-Glare ขนาด 100 นิ้ว

- ชิปอุปกรณ์ไมโครมิร์เรอร์ดิจิทัล (DMP) แบบ DLP 4K UHD

- ช่องต่อพ่วง HDMI จำนวน 2 ช่อง

- อายุการใช้งานของแหล่งกำเนิดแสง 20,000 ชม.

- ราคา 9,999 ดอลลาร์สหรัฐ

เกี่ยวกับ Hisense USA Corporation และ Hisense Company Ltd.

Hisense USA Corporation นำเสนอผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีล้ำสมัยหลากหลายประเภทที่เขย่าอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค บริษัทท้าทายการแข่งขัน เพื่อมอบคุณค่าที่สำคัญแก่ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของ Hisense USA Corporation ประกอบด้วยโทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องดูดความชื้น ตู้แช่เครื่องดื่มและตู้แช่แข็ง โดยผลิตและวางจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ

Hisense Company Ltd. เป็นบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคในหลายประเทศและหนึ่งในแบรนด์โทรทัศน์รายใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในจีนต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคทั่วอเมริกาเหนือ และทุ่มเทให้กับศูนย์การวิจัยและพัฒนาในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย, เมืองซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย และเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เพื่อเดินหน้าพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง

ผลิตภัณฑ์ของ Hisense วางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ด้วยโรงงานผลิตในจีน แอฟริกาใต้ สาธารณรัฐเช็ก และเม็กซิโก และมีสำนักงานขายทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับ HARMAN

HARMAN ( harman.com ) ออกแบบและวางโครงสร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเชื่อมต่อสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ ผู้บริโภค และองค์กรต่างๆทั่วโลก รวมถึงระบบรถยนต์ที่เชื่อมต่อกัน ผลิตภัณฑ์ด้านภาพและเสียง โซลูชั่นองค์กรอัตโนมัติ และบริการรองรับอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ HARMAN ได้รับการยอมรับจากคอเพลง นักดนตรี และแหล่งความบันเทิงทั่วโลก ด้วยแบรนด์ระดับแนวหน้า รวมถึง AKG(R), Harman Kardon(R), Infinity(R), JBL(R), Lexicon(R), Mark Levinson(R) และ Revel(R) รถยนต์กว่า 50 ล้านคันบนท้องถนนในปัจจุบันได้เลือกติดตั้งระบบการเชื่อมต่อและระบบเสียง HARMAN โดยบริการซอฟต์แวร์ของเราได้สนับสนุนระบบและอุปกรณ์มือถือนับพันล้านเครื่องที่เชื่อมต่อหรือบูรณาการกับทุกแพลตฟอร์ม ตั้งแต่สถานที่ทำงาน บ้าน ไปจนถึงรถยนต์และโทรศัพท์มือถือ HARMAN มีพนักงานราว 30,000 คนในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย และได้กลายเป็นบริษัทในเครือของ Samsung Electronics Co., Ltd ในเดือนมี.ค. 2560 ที่ผ่านมา

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171025/1973647-1

คำบรรยายภาพ: เทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงของ Hisense ให้ภาพที่คมชัดเหลือเชื่อแก่ Laser TV ด้วยสีสันที่เป็นธรรมชาติและให้ความสว่างที่ลงตัวกับทุกห้องภายในบ้าน ไม่เพียงแต่ห้องโฮมเธียเตอร์ที่ควบคุมแสงไฟเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4