HyperX ร่วมเป็นพันธมิตรในด้านหูฟังเล่นเกมกับ Philadelphia 76ers อย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๙
ในวันนี้ HyperX® แผนกเกมของ Kingston Technology ประกาศเกี่ยวกับ การเป็นผู้สนับสนุนหูฟังให้กับ Philadelphia 76ers อย่างเป็นทางการ โดย Philadelphia 76ers เป็นทีมนักบาสเก็ตบอล มืออาชีพทีมแรกที่เป็นพันธมิตรกับ HyperX ในฤดูกาลจัดการแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA ในปี ค.ศ. 2017-2018 HyperX จะร่วมมือกับ 76ers และแฟนบาสเก็ตบอล ในการกระตุ้นวงการเกม HyperX จะได้นำความสนุกสนานของเกมให้กับแฟนๆ ของ 76ers และบาสเกตบอล ตลอดช่วงของกิจกรรมทั้งในระหว่างเกมและช่วงพัก นอกจากนี้ ทาง HyperX ยังประกาศเกี่ยวกับการสปอนเซอร์ Team Dignitas ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ esports ที่มีชื่อเสียง ในช่วงปลายเดือนกันยายน ด้วยความร่วมมือนี้ HyperX จะร่วมมือกับ 76ers เพื่อสร้างเรื่องราวและการกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งคาดว่าจะขยายไปยังแฟนๆ ที่รักและชื่นชอบเกมได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Philadelphia 76ers จะแข่งขันในลีค NBA 2K ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นลีค esports ของบาสเก็ตบอล NBA โดยอุปกรณ์ HyperX ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ของ NBA 2K ได้มากขึ้น เป็นที่ทราบกันดีเกี่ยวกับความสะดวกสบายและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม หูฟังสำหรับเล่นเกมของ HyperX ถูกสวมใส่โดยทีมนักเล่นเกมชั้นนำและนักเล่นเกมมือสมัครเล่นทั่วโลก ดังนั้นทีม 76ers NBA 2K จะได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินกับหูฟังคุณภาพระดับพรีเมียมของ HyperX ในขณะที่เล่นเกม ฟังเพลงหรือชมภาพยนตร์

"เนื่องจากกีฬาแบบดั้งเดิมและ esports มีวิวัฒนาการมากขึ้นและความกระตือรือร้นของแฟนๆ ก็เพิ่มสูงขึ้น ทาง HyperX รู้สึกดีใจที่ได้เป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมรายแรกที่ได้สปอนเซอร์ทีม NBA" ซูซาน หยาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคของ HyperX (Susan Yang, Marketing Manager, APAC Region, HyperX) กล่าว

Team Dignitas เป็นทีม esports ที่มีชื่อเสียงด้วยประวัติศาสตร์ในอุตสาหกรรมถึง 14 ปีและได้เข้าร่วมในหลายเกมรวมทั้ง League of Legends, CS:GO, Heroes of the Storm และ PUBG จากการถูกเข้าซื้อกิจการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2559 โดย Philadelphia 76ers ขณะนี้ Team Dignitas ก็เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ HyperX ด้วย โดยผู้เล่นเกมจะใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมของครบเซ็ตรวมทั้งหูฟัง แป้นพิมพ์ เมาส์และแผ่นรองเมาส์ในขณะที่ฝึกฝนและเข้าแข่งขันใน ทัวร์นาเมนต์ต่างๆ รอบโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา