แคนนอนเปิดแคมเปญ “คุ้มทุกซีรีส์ ดีทุกฟังก์ชัน” รุกตลาดพรินเตอร์

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๖
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำตลาดพรินเตอร์ของไทยอันดับ 1 ในกลุ่มอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ในประเทศไทยต่อเนื่อง 17 ปีซ้อน และยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เลเซอร์พรินเตอร์ทั้งระบบมัลติฟังก์ชั่นและซิงเกิ้ลฟังก์ชั่นในอาเซียน เปิดตัวแคมเปญ "คุ้มทุกซีรีส์ ดีทุกฟังก์ชัน" เน้นย้ำความเป็นผู้นำในตลาดพรินเตอร์ที่มีความเข้าใจการใช้งานที่แตกต่างกันของลูกค้ากลุ่มต่างๆ เป็นอย่างดี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ 7 กลุ่ม ที่มีความคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้ทุกรูปแบบ

คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์กล่าวว่า แคนนอนตระหนักดีว่าผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มนิยามความคุ้มค่าด้วยมุมมองที่แตกต่างกัน ไม่จำกัดแค่เรื่องราคาหรือค่าใช้จ่ายเท่านั้น ในแคมเปญนี้แคนนอนจึงสะท้อนความคุ้มค่าผ่านพรินเตอร์ซีรีส์ต่างๆ ที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของกลุ่มเป้าหมายที่ต่างกัน โดยแบ่งเป็น 7 กลุ่ม ได้แก่

1. PIXMA PRO Series พรินเตอร์ที่มีคุณภาพการพิมพ์สูง รองรับการพิมพ์สูงสุดถึงขนาด A2+ ให้รายละเอียดที่คมชัด สีสันสมจริง ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสำหรับช่างภาพมืออาชีพ

2. PIXMA TS Series พรินเตอร์ที่เน้นความคุ้มค่าของการใช้งานที่หลากหลาย มาพร้อมระบบ Wi-Fi สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว ด้วยพรินเตอร์เพียงเครื่องเดียว

3. PIXMA E Series เหมาะสำหรับนักเรียน-นักศึกษาใช้ทำรายงานหรือการบ้าน คุ้มค่าด้วยราคาหมึกถูก พร้อมสนับสนุนการเรียนรู้ได้ทุกเวลา

4. PIXMA S Series พรินเตอร์ขนาดเล็กกะทัดรัด ใช้งานง่ายและสะดวก เป็นความคุ้มค่าสำหรับคนทั่วไปที่ต้องการมีพรินเตอร์สักเครื่องติดบ้านไว้

5. PIXMA HOT Series พรินเตอร์ที่ให้ความคุ้มค่าในเรื่องความประหยัด เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ใครๆ ก็ต้องมี และยังขายดีอันดับหนึ่งอีกด้วย

6. PIXMA G Series พรินเตอร์แท็งก์แท้จากโรงงาน รองรับการพิมพ์ในปริมาณมาก แต่ต้นทุนต่อแผ่นถูก คุ้มค่าและเหมาะกับ Start Up ที่การเริ่มสร้างธุรกิจต้องคำนึงถึงการลดต้นทุน สร้างรายได้ เพื่อผลกำไรที่มากขึ้น

7. imageCLASS Laser เลเซอร์พรินเตอร์ที่ให้ความคุ้มครบ มีฟังก์ชันการใช้ที่หลากหลาย ระบบช่วยประหยัดพลังงาน ระบบการบริหารจัดการผู้ใช้ ตอบโจทย์ธุรกิจ SME ที่การลงทุนหนึ่งครั้งต้องให้ความคุ้มค่าในระยะยาว

"ไม่ว่าผู้บริโภคในตลาดจะมีพฤติกรรมการใช้งานพรินเตอร์ที่เปลี่ยนแปลงไปมากเพียงใด แคนนอนก็พร้อมที่จะเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มอบทุกความคุ้มค่าตามความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภคอยู่เสมอ และไม่ว่าจะใช้งานพรินเตอร์ซีรีส์ใดก็ตาม หัวใจสำคัญคือการใช้ 'หมึกแท้' ของแคนนอน ซึ่งจะช่วยให้การทำงานของพรินเตอร์และผลลัพธ์การพรินต์มีประสิทธิภาพเต็มที่ ทั้งยังทำให้ตัวเครื่องไม่หลุดประกันอีกด้วย" คุณเนตรนรินทร์กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4