ก้าวสู่นวัตกรรมการชาร์จแบบไร้สายด้วย Belkin BOOSTUP Qi Wireless Charging Pad (5W)

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๙
"เบลคิน" (Belkin) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน เปิดตัวแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายในตลาดประเทศไทยกำลังไฟ 5 วัตต์ ในรุ่น "BOOST↑UP Qi Wireless Charging Pad (5W)" ซึ่งสามารถใช้ได้กับสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ที่รองรับมาตรฐาน Qi ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต โดยแท่นชาร์จรุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วและต่อเนื่อง ซึ่งให้ผู้ใช้งานไม่ต้องต่อสายเคเบิ้ลใดๆ นอกจากนี้ แท่นชาร์จ "BOOST↑UP Qi Wireless Charging Pad" ยังมีผิวสัมผัสที่เรียบ อีกทั้งยังมียางที่อ่อนนุ่มช่วยในการยึดเกาะตัวเครื่องเพื่อป้องกันการลื่นหล่นในขณะทำการชาร์จ ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับสมาร์ทโฟนได้อย่างมั่นใจเต็มเปี่ยม

จากที่มีการเปิดตัว iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ได้มีการกล่าวถึง Boost↑Up Wireless Charging Pad ของ Belkin ด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ Belkin ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งบนเวทีในงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ของบริษัท แอปเปิ้ล ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกสู่สายตาชาวโลก และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดที่มีต่อแท่นชาร์จไร้สาย ทางเราจึงตัดสินใจแนะนำผลิตภัณฑ์ Boost↑Up Qi Wireless Charging Pad ขนาดกำลังไฟ 5 วัตต์ เพื่อมาเติมเต็มความต้องการของตลาดและนำเสนอทางเลือกในการตัดสินใจที่มากขึ้นให้กับลูกค้า และเพราะเบลคินเป็นแบรนด์สำหรับทุกคน เราจึงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ในการชาร์จแบบไร้สายที่น่าประทับใจให้ทุกคนได้สัมผัส

สำหรับการใช้งาน Belkin BOOST↑UP Qi Wireless Charging Pad (5W) จะมาพร้อมสาย Micro USB สามารถใช้งานกับหัวชาร์จบ้านหรือรถที่รองรับการจ่ายกระแสไฟตั้งแต่ 2 แอมป์ขึ้นไป

ฟีเจอร์อันโดดเด่นของแท่นชาร์จไร้สาย Boost↑Up Qi Wireless Charging Pad (5W)

แท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่ได้รับมาตรฐานจาก Qi

กำลังไฟ 5 วัตต์/1 แอมป์ รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย

รูปลักษณ์เก๋ไก๋ พกพาได้สะดวก

แท่นชาร์ตทำจากวัสดุป้องกันการขีดข่วนและการลื่นไถล

สามารถชาร์ตมือถือได้ในขณะใส่เคส (ไม่เกิน 3 มม.)

ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐานQi ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ดังนี้

Galaxy S3, Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy S7, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note8, Nexus 7, Nexus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X

การวางจำหน่าย

แท่นชาร์จไร้สาย Boost↑Up Qi Wireless Charging Pad (5W) วางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยแล้ววันนี้ ซึ่งสามารถดูรายชื่อร้านค้าได้ที่ www.belkin.com/th/wheretobuy/ ในราคาเครื่องละ 1,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.belkin.com/th/F8M747/p/P-F8M747/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4