ทรูออนไลน์รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2017 ในฐานะผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต บรอดแบรนด์จากเวทีระดับโลก World Branding Awards ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๐
ทรูออนไลน์ โดยนายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น รับรางวัลแบรนด์แห่งปี จากงาน World Branding Awards ครั้งที่ 4 จาก มร. ริชาร์ด โรลส์ ประธานของ World Branding Forum ในพิธีที่จัดขึ้นที่พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเร็วๆนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับการตัดสินโดยผ่านสามหมวดการให้คะแนนมาจาก การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) และการเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) โดย 70% ของคะแนนมาจากผลโหวตของผู้บริโภคซึ่งอยู่ในสองหมวดหลัง

"ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับทรูออนไลน์ที่ได้รับรางวัลแบรนด์แห่งปีจากงาน World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ในครั้งนี้ ในฐานะผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตจากประเทศไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ บริษัทฯ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณลูกค้าสำหรับความไว้วางใจจนทำให้เราได้รับการยอมรับระดับนานาชาติในครั้งนี้ ซึ่งเราจะทุ่มเททำงานต่อไปเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน สร้างความพึงพอใจสูงสุดและควรค่ากับรางวัลระดับโลกที่ผู้บริโภคโหวตให้เรา" นายวิเชาวน์ กล่าว

ทั้งนี้ แต่ละแบรนด์จะได้รับตำแหน่ง "แบรนด์แห่งปี หรือ Brand of the Year" ในแต่ละสาขาของตัวเอง โดยมีผู้ชนะระดับโลก ได้แก่ Apple, Beijing Tong Ren Tang, BMW, Cartier, Club Med, Coca-Cola, Facebook, Google, Lego, L'Oreal, Louis Vuitton, McDonald's, Nescafe, Nike, Oral-B, Pampers, Rolex, Samsung , Schwarzkopf, Starbucks, Umbro, VISA และ Yakult

"รางวัลนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งทั่วโลก ผู้ชนะทั้งหมด 245 แบรนด์ แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังอยู่ในจุดสูงสุดของการบริหารแบรนด์ของตัวเอง และเพราะมีการแข่งขันสูงมาก จึงยากมากที่แบรนด์หนึ่ง ๆ จะชนะในสาขาของตัวเอง" Richard Rowles ประธานของ World Branding Forum กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ