Twitch ร่วมงาน Thailand Game Show อีกครั้งพร้อมแนะนำผู้บริหารฝ่ายการตลาดคนใหม่

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๕
Twitch (ทวิช) ผู้ให้บริการวิดีโอสังคมออนไลน์ ประกาศการกลับมาอีกครั้งในมหกรรม Thailand Game Show พร้อมเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน (ซุ้มหมายเลข G4) รวมถึงการแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไฮไลต์ภายในงาน Thailand Game Show ประกอบด้วยการถ่ายทอดสดจากคอนเทนต์ครีเอเทอร์ชื่อดังและเกมที่น่าสนใจภายในงาน โซนพบปะคนดังในโลกทวิชให้ผู้เข้าร่วมงานได้ขอลายเซ็น และกิจกรรมจากผู้สนับสนุน เช่น อินเทล เลโนโว เอเซอร์ ดีเอ็กซ์เรเซอร์ เรดบูล และ คอร์แซร์ แฟนๆ ทวิชสามารถชมการถ่ายทอดสดจากเวทีหลักในงานผ่านทาง www.twitch.tv/twitchth

ทวิชภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า คุณเฟอดินาน กรูเทียเรซ ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเพิ่มบทบาทของบริษัทในภูมิภาค คุณเฟอดินาน จะประจำการในประเทศไทยและดูแลการตลาดและการดำเนินงาน รวมไปถึงช่วยเชื่อมให้ผู้คนในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าถึงทวิช บรรดาผู้สร้างคอนเทนต์ครีเอเทอร์ และชุมชนทวิช ก่อนหน้านี้ คุณเฟอดินาน เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ฮาวาส มีเดีย กรุ๊ป และผู้จัดการทั่วไปของบริษัท นีโอ แอท โอกิลวี่ นอกจากนั้น ยังเป็นผู้ก่อตั้ง แซนด์บ็อกซ์ โกลบอล ซึ่งเป็นบริษัทเกมโซเชียลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

คุณเฟอดินาน กรูเทียเรซ กล่าวว่า "ในงาน Thailand Game Show ปีที่แล้ว บริษัทของเราได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม อีกทั้งจำนวนผู้สร้างคอนเทนต์และผู้ชมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราเพิ่มศักยภาพและความแข็งแกร่งให้กับชุมชนทวิชในประเทศไทย พันธกิจของเราปีนี้ไม่ใช่เพียงแค่สนับสนุนผู้สร้างคอนเทนต์ท้องถิ่นเท่านั้น แต่รวมไปถึงการแสดงให้เห็นว่าทวิชเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการเข้าถึงผู้ชมรุ่นมิลเลนเนียลและผู้ชมเจน Z นอกจากนั้น เรายังต้องการที่จะนำพาแบรนด์ต่างๆ ทั้งในและนอกวงการเกมให้เข้าใจถึงสังคมชุมชนทวิชและวิธีการใช้เครื่องมืออินเทอร์แรคทีฟต่างๆ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ชมดังกล่าว อีกด้วย"

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมงาน Thailand Game Show และบรรดาแฟนทวิชจะได้พบที่ซุ้มในงานและรับชมทางออนไลน์ มีดังต่อไปนี้

เวทีหลัก

ผู้ดำเนินรายการ: ดาราทวิชชื่อดัง ดนัย สมุทรโคจร "dansuperblog", สุพรรณี อ่ำพุดซา "ลูกหญิง", คมศร ท่าจรูญ "CazTooN", จุฑามาศ ลาวัณย์เสถียร "หมวย", และ อรรธพล ไกรทอง "khobsanam" รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการแต่ละช่วงกับสำนักพิมพ์ นักพัฒนา และผู้สร้างคอนเทนต์ชื่อดัง เช่น BayRiffer, SkizzTV, FifaTarGrean, TeamGarryMovieThai และอื่นๆ อีกมากมาย

ซุ้มทวิช

- ซุ้มเกม (Gaming Area) : ซุ้มนี้รวบรวมเกมโปรดของชาวทวิชทั้งหลายมาให้คอเกมได้เล่นกัน ทั้ง PlayerUnknown's Battlegrounds, Call of Duty: WWII, และ Destiny 2.

- โซนพบปะพาร์ทเนอร์ (Partner Meet & Greet Zone): คอนเทนต์ครีเอเทอร์พาร์ทเนอร์จะมารวมตัวกันเพื่อพบปะสร้างเครือข่ายกับแฟนๆ และแจกลายเซ็นรายชื่อผู้สร้างคอนเทนต์ทั้งหมดจะประกาศไว้ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์หน้าซุ้มทวิช

- เลานจ์สำหรับทวิชพาร์ทเนอร์ของทวิช (Twitch Partner Lounge): พาร์ทเนอร์สามารถเข้ามาผ่อนคลายและพบปะสร้างเครือข่ายกับพาร์ทเนอร์คนอื่นๆ

- อินเทล สตรีมเมอร์ โซน (Intel Streamer Zone): กลุ่มคนดังในโลกทวิชจะสตรีมวิดีโอสดจากบริเวณนี้ในช่วงที่จัดงาน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของทวิชในงาน Thailand Game Show 2017 กรุณาไปที่บล็อก ทวิตเตอร์ และหน้าเฟซบุ๊คทางการของทวิช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้