OMEN By HP ผนึกกำลังกับอินเทล และ Blizzard Entertainment พร้อมสนับสนุน Overwatch League

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๒๙
ในงาน BlizzCon 2017 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เอชพีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่องของ Overwatch League โดย Blizzard Entertainment การแข่งขัน Overwatch League ได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจากพีซีและดิสเพลย์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 โดยผู้ชมสามารถติดตามผู้เล่นตัวท็อปของโลกแข่งขันกันโดยใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN ทั้งในช่วงอุ่นเครื่องที่เริ่มขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ และอีกครั้งในช่วงฤดูกาลการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2561 ซึ่ง Overwatch League เป็นอีสปอร์ตเกมแรกที่แข่งขันตามเมืองใหญ่ทั่วโลก โดย 12 ทีมในฤดูการแข่งขันแรกจะอยู่ในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ

อเล็กซ์ แครดด็อค หัวหน้าฝ่ายการตลาดทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ Personal Systems ของเอชพี กล่าวว่า "การร่วมงานกับ บลิซซาร์ด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในฐานะหุ้นส่วนด้านเทคโนโลยีระดับโลกของ Overwatch League เป็นโอกาสอันดีในการต้อนรับผู้เข้าแข่งขันอีสปอร์ตพร้อมแสดงความสามารถของผลิตภัณฑ์ของเราท่ามกลางสนามแข่งขันเกมอันดุเดือด โดยผลิตภัณฑ์กลุ่ม OMEN ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากนักกีฬาอีสปอร์ตชั้นแนวหน้าของโลก และเอชพีเองก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีส่วนสนับสนุนในเกม Overwatch League นี้"

พีท วาสเตลิก้า ประธานและซีอีโอบริษัท Blizzard Entertainment ฝ่าย Major League Gaming เห็นด้วยและเสริมถ้อยแถลงดังกล่าวว่า "Blizzard Entertainment เองก็ตื่นเต้นกับการผนึกกำลังกับเอชพีและอินเทลในการจัดหาเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้เข้าแข่งขันเกม Overwatch การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเช่นครั้งนี้ แสดงเห็นพลังการขับเคลื่อนเบื้องหลัง Overwatch League รวมถึงคำมั่นสัญญาระยะยาวจากเราและหุ้นส่วนของเราที่มีต่ออนาคตของอีสปอร์ตอีกด้วย"

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน เอชพีได้จับมือกับ Blizzard Entertainment ในการเป็นพีซีหลักอย่างเป็นทางการของOverwatch World Cup และความร่วมมือกันครั้งล่าสุดนี้ เน้นย้ำถึงการสนับสนุนของเราที่มีต่อเกมอีสปอร์ตและนักเล่นเกมทั่วโลก

ในระหว่างการร่วมมือครั้งดังกล่าว พีท วาสเตลิก้า ได้เปิดเผยว่า "นอกจากเราจะได้แนะนำผู้เล่นชั้นนำของโลกแล้ว Overwatch World Cup ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันซึ่งเป็นหัวใจของเกม Overwatch และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากเอชพีในการแข่งขันระดับนานาชาติที่ทั้งเป็นมิตรและดุดันครั้งนี้"

ในงาน BlizzCon ที่จะเกิดขึ้น OMEN จากทีมเอชพี ขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าชม OMEN Arcade และลงชื่อเข้าร่วมเป็นผู้แข่งขันใน ไวล์ด 3v3 แอคชั่น โดยจับกลุ่มกับเพื่อนๆของคุณเพื่อเข้าชิงของรางวัลที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จาก OMEN และของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์จากเกม Overwatch ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บรรยายการแข่งขันครั้งนี้คือ Dogman และ Seamoose ซึ่งจะมาทำหน้าที่นำผู้เข้าแข่งขันทุกท่านเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตอย่างแท้จริง

โดยในบูธของเอชพีเอง ผู้เข้าชมงานสามารถโพสท่าชัยชนะในเกม Overwatch ได้ด้วย Green Screen ซึ่งจะนำท่านไปยังบันไดแถวหน้าของ Overwatch World Cup ทั้งนี้ ผู้เข้าชมงานสามารถเก็บความทรงจำเหล่านี้ได้ในรูปถ่าย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเครื่องพิมพ์ อิงค์เจ็ท โดยเอชพี นอกจากนี้ เรายังมีนักคอสเพลย์ Kara Corvus และ Spoon Makes ที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับงานพร้อมกับเครื่องพิมพ์ขนาดพกพาอย่าง HP Sprocket ที่สามารถสั่งพิมพ์รูปถ่ายและอัพขึ้นโซเชียลมีเดียได้ทันที

นอกจากฟีเจอร์ที่กล่าวมาแล้ว ใน OMEN Arcade ยังจัดแสดงสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆให้เกมเมอร์เลือกสรรและทดลอง อีกทั้งภายในงานยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ผ่านคู่มือและการเปิดใช้งานผ่านโซเชียล

หากการสนับสนุนเหล่านี้ ทั้งในส่วนของอาร์เคด ของรางวัล และคอสเพลย์ยังไม่จุใจพอ OMEN by HP ยังมีเควส Nvdia Emissary ที่มาในธีมการตามล่าหาของจากเกม เวิลด์ ออฟ วอร์คราฟท์ ให้ร่วมสนุกอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะมาเยี่ยมชมได้ที่บูธของ NVIDIA และผู้ที่เข้าร่วมเควสยังได้รับเชิญให้เข้ามาสัมผัสรับประสบการณ์ใหม่ผ่านหน้าจอเดโม่ OMEN X35 NVIDIA G-sync อีกด้วย

BlizzCon คือสนามแข่งหลักของ Overwatch World Cup รอบสุดท้าย โดย OMEN by HP พร้อมสนับสนุนทุกนาทีของเกมส์ผ่านการแข่งขันต่างๆทุกสุดสัปดาห์ ผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทั้งหมด 8 ประเทศ แต่ทว่า ผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและสถานการณ์ล่าสุดของ BlizzCon 2017 ได้ผ่าน @OMENbyHP และแฮชแทค #DominateTheGame

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest