ชีวิตที่เฉียบคมในทุกมุมมองกับ moto x4

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๑
โมโตโรล่าเปิดตัว moto x4 รุ่นใหม่ล่าสุดลงตัวไม่เหมือนใคร สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมหัวใจหลักขุมพลังการทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบปฏิบัติการแบบ Pure Android และ Moto Experiences ให้ประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและดียิ่งกว่า เพื่อตอกย้ำความแข่งเกร็งของแบรนด์ระดับตำนานอย่างโมโตโรล่า อีกทั้งระบบซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นและนวัตกรรมเทคโนโลยีกล้องล่าสุด

โด่ดเด่นด้วยดีไซน์แฟชั่นไอคอน

moto x4 สมาร์ทโฟนดีไซน์แฟชั่นไอคอน ที่ผสานความหรูหรา ความทันสมัย เข้ากับความคลาสสิคเฉพาะของโมโตโรล่าได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบตัวเครื่องอย่างประณีตจากวัสดุกระจกมันวาวและโลหะโค้งมนให้ผิวสัมผัสนุ่มนวลสอดรับกับการใช้งาน ป้องกันและทนทานต่อทุกรอยขีดข่วนด้วยกระจกจาก Corning®Gorilla® Glass 3

moto x4 : สร้างสรรค์สไตล์คุณให้คมชัดทุกโฟกัส กล้องถ่ายภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้น

moto x4 มาพร้อมกล้องที่ประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้นยิ่งขึ้นให้การทำงานที่มากกว่าเพียงแค่การถ่ายภาพ ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่อย่างLandmark Detection1 เพียงแค่คุณเข้าโหมดกล้องถ่ายรูปแล้วโฟกัสตำแหน่งไปยังวัตถุตรงหน้าหรือสถานที่แลนมาร์คต่างๆ ระบบจะสามารถประมวลผลข้อมูลรายละเอียดให้คุณอย่างอัตโนมัติ และยังสามารถสแกนข้อมูลจากนามบัตรและบันทึกเข้าคลังผู้ติดต่อได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งหากคุณอยากสร้างสรรค์ลูกเล่นให้กับภาพเซลฟี่โมโตโรล่านำเสนอฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Face Filters ซึ่งสามารถใส่อนิเมชั่นน่ารักมากมาย ตกแต่งทั้งรูปภาพหรือวีดีโอได้อีกด้วย

สำหรับกล้องหลังของ moto รุ่นนี้ได้ถูกสร้างสรรค์มาในรูปแบบกล้องคู่ให้คุณเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปมากขึ้นด้วยความละเอียดสูงถึง 12 MP และ 8MP รวมทั้งซอฟต์แวร์สำหรับการถ่ายระดับมือโปร โดยการเพิ่มลูกเล่นฉากหลังเบลอสำหรับการถ่ายภาพโปรไฟล์ได้เสมือนมืออาชีพ และ moto x4 ยังเป็นรุ่นแรกที่ได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ คือการเลือกสีเฉพาะในภาพให้เป็นขาว-ดำ หรือแบบสีเฉพาะตำแน่งที่กำหนด หรือแม้แต่การเปลี่ยนฉากพื้นหลัง นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Dual Autofocus Pixel ที่จะช่วยให้คุณโฟกัสได้อย่างรวดเร็วถึงแม้ในสถานที่แสงน้อย และโหมดเลนส์มุมกว้างที่สามารถเอื้อให้คุณเก็บภาพได้ในมุมมองที่กว้างขวางมากขึ้น ในส่วนของการถ่ายเซลฟี่ moto x4 ให้คุณได้มากกว่า ด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 MP พร้อมโหมดปรับสภาวะแสงน้อย รวมทั้งเพิ่มความสนุกด้วยโหมด Panoramic Selfie ให้คุณเก็บภาพกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวโดยไม่มีใครตกเฟรม และภาพวิวทิวทัศน์อันสุดประทับใจมั่นใจทุกสถานการณ์และประสิทธิการทำงานเกินขีดจำกัด

moto x4 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมคุณสมบัติทนทานสามารถช่วยป้องกันปัญหากวนใจในการใช้งานระหว่างวัน หมดห่วงด้วยมาตรฐานกันน้ำ IP68 ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันตัวเครื่องจากอุบัติเหตุทางน้ำ รวมทั้งสถานการณ์จากฝุ่นหรือละอองน้ำ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะขี่จักรยานเสือภูเขาในช่วงหน้าฝน หรือปาร์ตี้ริมสระน้ำสุดมันส์ก็ไม่เป็นอุปกรสรรค์อีกต่อไป

ประสิทธิภาพการทำงานทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 625 processor ที่มีความเร็ว 2.2 GHz octa-core มอบประสบการณ์ความบันเทิงครบเครื่องทั้งดูหนัง และเล่มเกมอย่างไหลลื่นได้ดั่งใจไม่สะดุด ไม่เพียงแต่แบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 3,000 mAh ที่ช่วยให้คุณทำงานได้ตลอดทั้งวัน แต่moto x4 ยังมาพร้อมระบบชาร์จแบบ TurboPower ™ช่วยให้คุณต่อยอดอายุการใช้งานได้ถึง 6 ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 15 นาที

ประสบการณ์ใช้งานใหม่อันชาญฉลาด โมโตโรล่ามุ่งมั่นพัฒนา moto x โดยรวมประสบการณ์ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดเพื่อให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างชาญฉลาด และใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับ moto x4 ได้ถูกคิดค้นมาอย่างสมบูรณ์ด้วยการนำซอฟต์แวร์พิเศษอย่าง Moto Experiences และซอฟต์แวร์ใหม่อีกมากมายที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของระบบเสียง moto x4 รองรับระบบเสียงแบบไร้สายให้คุณสามารถแชร์เพลงโปรดผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth® ได้สูงสุดถึง 4 เครื่อง ในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งสามารถสร้างระบบเสียงสเตอริโอดังกระหึ่มโดยไม่ต้องวุ่นวายต่อสายเคบิล หรือจำกัดเพียงฟังผ่านหูฟังอีกต่อไป

อีกหนึ่งน่าประทับใจสำหรับ moto x4 คือฟีเจอร์ Quick Screenshot สำหรับบันทึกภาพบนหน้าจอที่แสนง่ายด้วยการประทับนิ้วทั้ง 3 นิ้ว ลงบนหน้าจอสักครู่เพื่อบันทึกภาพ อีกทั้ง Moto Key ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์หรือล็อกอินระบบผ่านการสแกนลายนิ้วมือ ขณะเดียวกันยังสามารถป้องกันการเข้าถึงข้อมูล ด้วย moto x4 คุณสามารถบอกลาการจำรหัสผ่านแต่ยังมั่นใจว่าข้อมูลของคุณถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัย

ราคาและการจัดจำหน่าย

Moto x4 มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Sterling Blue และ Super Black ในราคาเริ่มต้นที่ 14,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่ Trueshop, Jaymart, TG Fone, Big C และ Banana IT และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อผ่านช่องออนไลน์ สามารถเข้าชมได้ที่ Motorola Thailand Official Store บนเว็บไซต์ Lazada

นอกจากนี้โมโตโรล่ามอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้า Truemove H แบบรายเดือน! สามารถเป็นเจ้าของ Moto x4 ได้ในราคาเพียง 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Fun Unlimited 599 บาทขึ้นไป ในสัญญา 12 เดือน และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท และสำหรับลูกค้า Truemove H แบบเติมเงิน รับฟรี! เน็ต 4G+ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน 12 เดือน

ต่อยอดความพิเศษสุด! สำหรับสาวกแฟชั่นนิสต้าเมื่อซื้อ moto x4 วันนี้รับฟรีทันทีเคส Limited Edition จากแบรนด์ Poem ดีไซน์เนอร์ชั้นนำ ออกแบบเคสมือถือดีไซน์พิเศษสำหรับสาวกโมโตเท่านั้น ในรูปทรงเรขาคณิตผ่านแรงบันดาลใจจากรูปลักษณ์ที่สวยงามสะท้อนถึงความทันสมัยและเรียบง่ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Moto x4 ได้ที่http://bit.ly/2j3VKTi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ