ERS เปิดตัวนวัตกรรมล้ำสมัยในอุตสาหกรรมวัดอุณหภูมิอุปกรณ์กึ่งตัวนำ

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๗:๔๐
- มหกรรม Semicon Europa: บูธ B1-1519

ERS electronic GmbH ผู้นำนวัตกรรมในตลาดโซลูชั่นวัดอุณหภูมิ ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมอุปกรณ์กึ่งตัวนำ (เซมิคอนดักเตอร์) ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้อย่างมีนัยสำคัญ

แผ่นวัดอุณหภูมิตระกูล AirCool(R) PRIME ซึ่งพัฒนาขึ้นจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ MPI Corporation จะมอบความยืดหยุ่นที่เหนือกว่าและเวลาการส่งผ่านที่รวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยความสำเร็จนี้ ระบบจะช่วยเพิ่มปริมาณงานทดสอบของลูกค้าได้เป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน ระบบยังมีคุณสมบัติวัดอุณหภูมิได้หลากหลายช่วง ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการทดสอบอุปกรณ์กึ่งตัวนำหลายประเภท

ERS AirCool(R) PRIME ผสานคอนเซปต์การออกแบบแผ่นเคลือบแบบจำเพาะและมีความยืดหยุ่นสำหรับแผ่นชิพ 300 มม. ผลิตภัณฑ์ตระกูล AirCool(R) PRIME จะช่วยร่นวงจรการทดสอบผ่านทางการผสาน PRIME Thermo Shield (PTS) เข้ากับแผ่นวัดความร้อน ซึ่งจะช่วยให้การทดสอบได้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสัญญาณรบกวนต่ำมากในอัตราเลขหนึ่งหลักในช่วงเฟมโต-แอมแปร์ (fA) ซึ่งจะทำให้สามารถทดสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อยกระดับประสิทธิภาพของระบบให้ตรงกับความต้องการและสอดคล้องกับงบประมาณของลูกค้า ระบบดังกล่าวจึงสามารถตั้งค่าอุณหภูมิได้อย่างหลากหลายตั้งแต่ -60 องศาเซลเซียส ถึง +300 องศาเซลเซียส

Stojan Kanev ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเซมิคอนดักเตอร์ขั้นสูงของ MPI Corporation กล่าวว่า "การร่วมพัฒนาเทคโนโลยี AirCool(R) PRIME กับ ERS electronic จะนำไปสู่การพัฒนาครั้งสำคัญในด้านคุณสมบัติ ที่จะทำให้ลูกค้าของเรามีศักยภาพมากขึ้นในการทดสอบชิพอุณหภูมิ"

Klemens Reitinger ซีอีโอ ERS electronic GmbH กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ MPI ซึ่งได้มอบความรู้เชิงลึกและความเชี่ยวชาญอันมีคุณค่าในตลาดโซลูชั่นทดสอบแผ่นชิพเชิงวิเคราะห์ที่มีความท้าทายสูง"

สื่อมวลชนติดต่อ:

Sophia Oldeide

PR และ MarCom

อีเมล: [email protected]

โทร: +47-47332776

ที่มา: ERS electronic GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้