ASUS Lyra ระบบ WiFi ครอบคลุมทุกมุมบ้าน ตั้งค่าอย่างง่ายบนแอพลิเคชั่น ASUS Lyra App ด้วยระบบกระจายสัญญาณแบบ Tri-Band เพื่อการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพกับทุกอุปกรณ์

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๒
KEY POINTS

เชื่อมต่อความถี่ได้มากขึ้นเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่าด้วย WiFi 3 ย่านความถี่พร้อมการเชื่อมต่อ 5GHz สำหรับโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่เร็วและเสถียรและสามารถให้ความครอบคลุมได้มากกว่า 6,000 ตรม. เทคโนโลยี Smart Antenna เพื่อสัญญาณที่เสถียรจะช่วยให้อุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อกับ ASUS Lyra ตัวที่ใกล้ที่สุดเพื่อการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร AiProtection จะช่วยให้คุณเชื่อมต่ออย่างปลอดภัยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมพร้อมการอัพเดทอัตโนมัติ ASUS Lyra สามารถทำการตั้งค่าการใช้งานได้อย่างง่าย ๆ ด้วยแอพลิเคชั่นบนมือถือ ASUS Lyra App

32 ASUS Lyra ระบบ WiFi ครอบคลุมทุกมุมบ้านได้ออกแบบระบบการเชื่อมต่อมาแบบ Tri-Band 802.11ac Wi-Fi ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ส่งสัญญาณอีก 2 ตัว (Hubs) โดยการเชื่อมต่อของ ASUS Lyra นั้นจะเป็นการเชื่อมต่อด้วยการใช้สัญญาณความถี่หลัก 1 คลื่นความถี่ (5GHz) เป็นคลื่นความถี่หลักในการส่งผ่านข้อมูลระหว่าง Lyra และ Hubs และจะใช้คลื่นสัญญาณอีก 2 คลื่นความถี่ (5GHz หรือ 2.4GHz) ในการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ของคุณ ASUS Lyra มีเสาอากาศที่ทำงานร่วมกันทั้งหมด 4 เสาดังนั้นเมื่อคุณเชื่อมต่ออุปกรณ์รับสัญญาณเข้ากับ ASUS Lyra การเชื่อมต่อและความชัดเจนรวมไปถึงประสิทธิภาพของสัญญาณที่เชื่อมต่อ จะถูกตรวจสอบและเชื่อมต่อเข้ากับเสาที่ให้สัญญาณที่ดีที่สุด 2 เสา หรือถ้าหากมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณมากกว่า 1 ตัวภายในพื้นที่เดียวกัน ASUS Lyra จะทำการเชื่อมต่อสัญญาณกับอุปกรณ์รับสัญญาณที่มีสัญญาณที่ดีที่สุดให้โดยอัตโนมัติ และ ASUS ใช้ฐานข้อมูล Trend Micro ใน AiProtection จะช่วยเพิ่มการป้องกันการติดไวรัสของอุปกรณ์เครือข่ายภายในบ้านคุณได้อย่างครอบคลุม คุณสามารถควบคุมการใช้งานและดูแลระบบเครือข่ายของคุณ ได้จาก ASUS Lyra Application บนอุปกรณ์โทรศัพท์ของคุณโดยสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android ซึ่งภายในแอพลิเคชั่นคุณสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ รวมไปถึงการจัดการระบบเน็ตเวิร์คภายในบ้านของคุณได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์พีซีอีกด้วย

เชื่อมต่อความถี่ได้มากขึ้นเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่า

ASUS Lyra ออกแบบระบบการเชื่อมต่อแบบ Tri-Band 802.11ac Wi-Fi ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ส่งสัญญาณอีก 2 ตัว (Hubs) โดยการเชื่อมต่อของ ASUS Lyra นั้นจะเป็นการเชื่อมต่อด้วยการใช้สัญญาณความถี่หลัก 1 คลื่นความถี่ (5GHz) เป็นคลื่นความถี่หลักในการส่งผ่านข้อมูลระหว่าง Lyra และ Hubs และจะใช้คลื่นสัญญาณอีก 2 คลื่นความถี่ (5GHz หรือ 2.4GHz) ในการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ของคุณโดยขึ้นอยู่กับความสามารถในการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ของคุณและช่องสัญญาณที่ให้สัญญาณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ ASUS Lyra ยังให้การครอบคลุมของสัญญาณในพื้นที่ได้มากกว่า 6,000 ตารางฟุต พร้อมทั้งมี Single Network Name (SSID) ที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ ASUS Lyra ได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเชื่อมต่อสัญญาณในกรณีอุปกรณ์หลุดออกนอกเขตสัญญาณดังนั้นคุณสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้จากทุกมุมของบ้านได้อย่างไร้กังวล

เทคโนโลยี Smart Antenna ช่วยให้การเชื่อมต่อได้ราบรื่นยิ่งขึ้น

ASUS Lyra มีเสาอากาศทำงานร่วมกันทั้งหมด 6 เสาดังนั้นเมื่อคุณเชื่อมต่ออุปกรณ์รับสัญญาณเข้ากับ ASUS Lyra การเชื่อมต่อและความชัดเจนรวมไปถึงประสิทธิภาพของสัญญาณที่เชื่อมต่อ จะถูกตรวจสอบและเชื่อมต่อเข้ากับเสาที่ให้สัญญาณที่ดีที่สุด 2 เสา หรือถ้าหากมีอุปกรณ์ส่งสัญญาณมากกว่า 1 ตัวภายในพื้นที่เดียวกัน ASUS Lyra จะทำการเชื่อมต่อสัญญาณกับอุปกรณ์รับสัญญาณที่มีสัญญาณที่ดีที่สุดให้โดยอัตโนมัติ

ASUS Lyra มอบระบบรักษาความปลอดภัยในระดับองค์กรด้วยเทคโนโลยี AiProtection

เทคโนโลยี ASUS AiProtection ใช้ฐานข้อมูลของ Trend Micro ที่มาพร้อมกับ ASUS Lyra จะช่วยเพิ่มการป้องกันการติดไวรัสของอุปกรณ์เครือข่ายภายในบ้านคุณได้อย่างครอบคลุม และการทำงานของ AiProtection รวมไปถึงอุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน (IoT) - จะได้รับการคุ้มครองอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัวของคุณไม่ให้ถูกบุกรุกเช่นเดียวกัน

เข้าถึงและควบคุมอย่างง่ายด้วย ASUS Lyra Application

คุณสามารถควบคุมการใช้งานและดูแลระบบเครือข่ายจาก ASUS Lyra ได้ผ่าน Application บนอุปกรณ์โทรศัพท์ของคุณโดยสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android ซึ่งภายในแอพลิเคชั่นคุณสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ รวมไปถึงการจัดการระบบเน็ตเวิร์คภายในบ้านของคุณได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานผ่านพีซี เพียงแค่เปิดการใช้งาน ASUS Lyra และเชื่อมต่อเข้ากับแอพลิเคชั่นพร้อมกับใส่ข้อมูลการเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คของคุณลงไป เพียงเท่านี้ก็จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ภายในระยะเวลาสั้น ๆ

32

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ