ซัมซุง ตอกย้ำฟีเจอร์สุดล้ำของ กาแลคซี่ โน้ต 8 กับกิจกรรมออนไลน์ ชวนคุณมาร่วมไขคดีปมปริศนาซ่อนเงื่อน ตามหาฆาตกรตัวจริง ภายใต้แคมเปญ “One Shot More Stories” ลุ้นรับ โน้ต 8 ฟรี!

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๙
หนังสั้นแนวทริลเลอร์สืบสวนสอบสวนเรื่อง ""The Last Masterpiece"" จะเผยแพร่รวม 6 ตอน โดยเริ่มตอนแรก 15 พฤศจิกายน 2560 นี้

สามารถรับชมและร่วมสืบสวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 จำนวน 4 เครื่อง ในวันที่ 14ธันวาคม 2560 นี้

ซัมซุง เชิญชวนผู้สนใจร่วมสนุกและลุ้นเป็นเจ้าของ ""ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8""สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุคถึง 4 เครื่อง กับกิจกรรมออนไลน์ที่แปลกแหวกแนว ในแคมเปญ ""One Shot More Stories"" ผ่านซีรีย์หนังสั้นแนวทริลเลอร์สืบสวนสอบสวนรวม 6 ตอน ในเรื่อง ""The Last Masterpiece"" เปิดประสบการณ์ตามล่าสืบสวนคดีฆาตกรปริศนาที่ไม่อาจคาดเดา ภายใต้การเขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับแนวหน้า ""คุณป้อง-ไพรัช คุ้มวัน"" (ผู้กำกับ 'สยามสแควร์) นำแสดงโดยเหล่าดาราสุดฮอตชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์ ในบทบาทตัวเอกของเรื่อง ร่วมด้วย ซัน- ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล (แปม-ไกอา), เพชร- กรุณพล เทียนสุวรรณ และ เอ-พศิน เรืองวุฒิ โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถร่วมไขปริศนาคดีฆาตกรรมที่ซ่อนเงื่อนงำในฉากต่างๆ ผ่านภาพที่ซ่อนเรื่องราวบางอย่างและบทสนทนาของตัวละครในซีรีย์แต่ละตอนที่จะทยอยออกอากาศทาง Facebook และ Instagram ของ Samsung Mobile Thailand รวมถึงในInstagram ของดาราแต่ละคนด้วย เริ่มตอนแรก 15 พฤศจิกายน 2560 สามารถรับชมและร่วมสืบสวนตามล่าหาฆาตกรตัวจริงได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 นี้พร้อมกันทั่วประเทศ โดยทางซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 จำนวน 4 เครื่อง ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 นี้

ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องคู่ประสิทธิภาพสูง และ S-Pen ที่ให้การสื่อสารกับเพื่อนๆ ในรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นดีไวซ์สุดฮ็อตที่ใครๆ ก็อยากครอบครองในขณะนี้ โดยทายผลชื่อตัวฆาตกรที่ถูกต้องผ่านคอมเมนต์ในเฟสบุ๊ค Samsung Mobile Thailand สามารถร่วมกิจกรรมและตื่นเต้นไปกับเงื่อนงำซ่อนเร้นที่นำไปสู่กุญแจไขปริศนาลับ ""เพราะสิ่งที่คุณเห็น...อาจมีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่"" ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกติกาในการร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/samsungmobilethailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้