ภาพข่าว: GOT จับมือ INNODEP ขยายตลาด Video Management System

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๒
เมื่อเร็วๆ นี้ นายวุฒิชัย ปุณยกนก กรรมการผู้จัดการบริษัท เก็ต ออน เทคโนโลยี จำกัด หรือ จีโอที (ที่สองจากซ้าย) ร่วมลงนามสัญญากับนายแกรนท์ ลี (ที่สามจากซ้าย) ซีอีโอ บริษัท อินโนเดป อิงค์ (INNODEP INC) ซึ่งแต่งตั้งให้บริษัท เก็ต ออน เทคโนโลยี จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอินโนเดป (INNODEP) ในประเทศไทย ณ ห้อง Ballroom 1 โรงแรม S31

ทั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์โซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่เป็นยิ่งกว่าระบบจัดการกล้องวงจรปิดทั่วไป เพราะสามารถเชื่อมระบบงาน surveillance, cloud, Internet of Things (IoT) และ Security of Things (SoT) เข้าด้วยกัน แล้วนำมาต่อยอดด้าน Video and Data Analytic ให้มีรายงานสถิติ การแจ้งเตือนและศูนย์ควบคุมการปฏิบัติงานแบบเรียลไทม์ โดยปัจจุบันมีสัดส่วนการใช้งานอยู่ทั่วประเทศเกาหลีใต้เกินกว่า 60% ที่ใช้ INNODEP เป็นระบบบริหารจัดการด้านความปลอดภัยของเมืองอัจฉริยะ

นอกจากนี้ INNODEP ยังครอบคลุมทุกส่วนงาน เช่น งานอัจฉริยะระบบอาคาร, โรงงาน, ธนาคาร, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับพันธมิตร อาทิ Microsoft, DellEMC และ Quantum ทำให้ INNODEP เป็นเทคโนโลยีระบบเปิดที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความยืดหยุ่นในการต่อยอดการใช้งานได้ง่าย ซึ่งจะช่วยลดภาระการดูแลและลดค่าใช้จ่ายการลงทุนด้านฮาร์ดแวร์ลง

ดังเช่นในงานเปิดตัวสินค้า INNODEP ในประเทศไทยครั้งนี้ได้มีพันธมิตรระดับโลกมาร่วมงานคือ Microsoft, Quantum, DellEMC, Comnet และ iOmniscient ที่จัดแสดงโซลูชั่นการเชื่อมต่อ IoT Sensor ร่วมกับกล้องวงจรปิด ส่งผ่านระบบเครือข่ายระยะทางไกลมายังส่วนกลางที่มีการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ โดยข้อมูลเหล่านั้นทำการวิเคราะห์เหตุการณ์และแจ้งเตือนเรียกดูในเวลานั้นได้ทันที และมีการจัดเก็บข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อใช้เป็นหลักฐานต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ