มันก็จะมุ้งมิ้งหน่อยๆ Apacer ร่วมกับ P714 เปิดตัว AH336 และ AC233 แฟลชไดร์ฟและฮาร์ดไดรฟ์-ภายนอกที่จะทำให้คุณนึกย้อนถึงความหวังดีและกำลังใจจากเพื่อนในวัยเด็ก

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
เมื่อเราไล่ตามความฝัน เราอาจต้องการกำลังใจทั้งจากคนรอบข้างและหมู่เพื่อนฝูง Apacer จับมือกับ P714 ผู้ออกแบบภาพวาดสัญขาติไต้หวันที่มีชื่อเสียงในการวาด ออกแบบเส้นสายที่เน้นสร้างความอิ่มเอมใจให้แก่ผู้ชม ในการสร้างแฟลชไดร์ฟดีไซน์พิเศษ 3 รุ่น และฮาร์ดไดร์ฟเอ็กซ์เทอร์นอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ ""A Planet of Dreams"" โดยภาพวาดลายเส้นลวดลายสำหรับเด็กไม่ได้เพียงแค่ช่วยประดับตกแต่งตัวถังภายนอกให้มาพร้อมกับพลังงานอันสดใสแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีการสื่อถึงข้อความที่มากไปด้วยความหมายอันลึกซึ้ง ภายใต้ธีม 3 ธีมของแฟลชไดร์ฟ P714 AH336 ตั้งแต่ ""Take-off"" ""Championship"" และ ""Support"" ที่เกี่ยวข้องกับความเป็นเพื่อนและคำมั่นสัญญา นอกจากนี้ AC233 ฮาร์ดไดร์ฟเอ็กซ์เทอร์นอลขนาด 1TB แบบ USB3.1 Gen 1 ที่มาพร้อมธีม ""A Planet of Dreams"" นำทุกคนสู่โลกแห่งความสดใสและอบอุ่น

โลกแห่งความอบอุ่น นำพาความสุขและความอุ่นใจ ผู้วาดภาพชุด P714 Planet คือคุณ Patricia และ Felix วาดภาพจากจินตนาการของเขา เสริมเติมแต่งด้วยความไร้เดียงสา และความรู้สึกอบอุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำวัยเด็ก และยังเสริมเติมแต่งความสนุกลงไปในตัวละคร เพื่อหวังว่าทุกคนจะได้เติมเต็มหัวใจของพวกเขาด้วยความรู้สึกอบอุ่น

ในโปรเจ็คนี้ P714 ยังได้นำเสนอธีม ""A Planet of Dreams"" ที่ตั้งชื่อมาเพื่อเป็นตัวแทนสื่อถึงพื้นที่ที่เหล่าเพื่อนฝูงจะได้มารวมตัวกันเพื่อสร้างความฝันของพวกเขา และดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกถึงคุณค่าของการสนับสนุนจากเหล่าเพื่อนฝูง ด้วยสีพื้นที่เป็นสีขาวของฮาร์ดไดร์ฟ AC233 และแฟลชไดร์ฟ AH336 ที่ทำให้สามารถแสดงลวดลายเส้นสายของภาพวาดออกมาได้อย่างโดดเด่น ด้วย AC233 ที่มีเส้นสายตัวถังภายนอกอันโดดเด่น พร้อมความจุ 1TB จะทำให้สามารถเก็บข้อมูลที่มีค่าของคุณไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ แฟลชไดร์ฟ AH336 ก็ยังมาพร้อมกับรูร้อยสายคล้องที่สามารถนำไปห้อยเป็นพวงกุญแจส่วนตัว ทำให้สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย และเก็บภาพความทรงจำไปได้ทุกที่

""Take Off"" และไปไล่ตามความฝันกัน

ความฝันเหมือนดอกไม้ คุณต้องรดน้ำ ดูแลมัน รอจนกว่ามันจะผลิดอกออกผลขึ้นมา ความฝันนั้นก็อาจจะเปรียบได้เป็นจรวดอวกาศที่เทคออฟขึ้นไปด้วยความมุ่งมั่น แฟลชไดร์ฟ ""Take-off"" เป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นการไล่ตามความฝันของคุณ

""Companionship"" คอยสนับสนุนระหว่างเส้นทางความฝัน

ช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้น หลีกเลี่ยงไม่ได้หากเราจะเดินตามความฝัน เพื่อนแท้คือใครสักคนที่คอยยื่นมือเข้ามาช่วย พร้อมกับร่มสักคันที่คอยช่วยคุณให้อบอุ่นจากพายุอันหนาวเหน็บ แฟลชไดร์ฟ ""Companionship"" นั้นสื่อถึงความหวังดีของเพื่อนที่ทำให้คุณไม่มีวันรู้สึกว่าจะต้องเดินไปอย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไป

""Support"" ทำให้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

เพื่อนคือใครสักคนที่ให้การสนับสนุนคุณด้วยพลัง และความสุข เมื่อคุณประสบความสำเร็จ ในแต่ละก้าวนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายที่จะมีเพื่อนอยู่เคียงข้าง ""Support"" จะนำคุณสู่ช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นและความสุขเมื่อเพื่อนของคุณมารวมตัวกันสนับสนุนคุณให้ก้าวไปสู่จุดหมาย

แฟลชไดร์ฟ AH336 นั้นจะเปิดตัววางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยในงาน COMMART Thailand ระหว่างวันที่ 2 ถึงวันที่ 5 พฤษจิกายน ความจุมีตั้งแต่ 16 ถึง 32 GB

ร้านค้าที่วางจำหน่ายในไทยมีดังต่อไปนี้…

HyperMarket Channel : OfficeMate

IT Channel : CDR / SevenSense

32 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ