สมาร์ทโฟน nubia Z17S เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เผยสเปคจัดเต็ม แรม 8GB รอม 128GB!

อังคาร ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๔
นูเบียจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด "nubia Z17S" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเผยราคาและเตรียมเปิดจองเร็วๆ นี้

นายเพอรี่ เย่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) พร้อมด้วย นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยถึง nubia Z17S ว่า "รุ่นที่เรานำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้นเป็นรุ่นท็อปสุด คือ แรม 8 GB ความจำภายใน 128 GB ที่ทั้งแรงและเร็ว มาในราคาคุ้มค่าเพียง 17,990 บาท โดยจะรับ pre-order ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤศจิกายนนี้ ผ่านช่องทาง Nubia Shop, Nubia Online Store และลาซาด้า สำหรับผู้ที่สั่ง pre-order จะได้รับของที่ระลึกเป็นหูฟัง JBL เท่ๆ มูลค่า 799 บาท ด้วย"

สำหรับ nubia Z17S จะเริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ในช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ ของนูเบีย ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้าน Nubia Shop ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ผ่าน Nubia Online Store, ลาซาด้า, 11Street และ Shoppee

พบกับสมาร์ทโฟน ดีไซน์ไร้กรอบ กับประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

nubia Z17S สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากนูเบียที่หน้าจอเป็น full screen แบบไร้กรอบ ไม่มีปุ่มโฮมสีแดง ทำให้มีสัดส่วนหน้าจอถึงกว่า 90% เพิ่มพื้นที่ในการแสดงผลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

Z17S นี้ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 แบบ 64-bit จำนวน 8 แกน (Octa-core) ความเร็วสูงสุด 2.45GHz หน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno 540 รันบนระบบปฎิบัติการ Android 7.1.1 Nougat ครอบด้วย nubia UI 5.1

หน้าจอมีขนาด 5.73 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2040 x 1080 พิกเซล) ครอบด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 4 ตัวเครื่องขนาด 5.2 นิ้ว ใช้วัสดุที่ทำจากโลหะอลูมิเนียมซีรีส์ 7 เคลือบผิวกระจกหรูที่ด้านหลังเครื่องแบบ 3D Glass ทำให้ผิวสัมผัสของเครื่องมีความโค้งเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ถ่ายภาพอย่างมือโปร ด้วยกล้องคู่หน้า-หลัง

นอกจากนั้น รุ่น Z17S ยังตอกย้ำความโดดเด่นในด้านการถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนนูเบีย เพราะมีกล้องคู่ทั้งหน้าและหลัง โดยกล้องหลังเลนส์คู่ 12MP + 23MP เซ็นเซอร์ Sony IMX362 + IMX318 พร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel ในขณะที่กล้องหน้าอัพเกรดเป็นเลนส์คู่ 5MP + 5MP รูรับแสง f/2.2 รองรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงาม

ใช้งานได้เต็มที่ ด้วยแบตเตอรี่ชาร์จไว

แบตเตอรี่ความจุ 3100mAh ชาร์จแบบ USB-Type C fast charge มาพร้อมเทคโนโลยี NeoCharge 2.5 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายในเวลา 20 นาที และมีระบบประหยัดพลังงาน NeoPower 3.0 ช่วยให้คุณใช้งานได้นานขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้