Come Run With Toon บนแอพฯ NRC+ ร่วมวิ่งไปพร้อมกันๆ และสร้างสถิตการวิ่งเพื่อทลายขีดจำกัดของคุณ พร้อมร่วมเชียร์ “ตูน” ได้ง่ายๆ แบบเรียลไทม์

ศุกร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ขอเชิญชวนนักวิ่งทุกสายร่วมวิ่งกับตูน อาทิวราห์ บนแอพพลิเคชั่น NRC+ หรือง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ Nike Thailand LINE Official Account อย่างเป็นทางการที่ @nikethailand ซึ่งจะมีการแสดงระยะทางวิ่งของคุณตูนในแต่ละวัน เริ่มตั้งแต่ใต้สุด-เหนือสุดของประเทศไทย ระยะทางรวมที่ 2,191 กม. พร้อมให้คุณทลายขีดจำกัดของตนเองให้ดีขึ้น และไกลขึ้นกว่าเดิม

หลังจากเข้าไปที่ Nike Thailand LINE Official Account แล้ว ระบบจะพานักวิ่งทุกท่านลิ้งค์เข้าสู่แอพพลิเคชั่น NRC+ โดยให้นักวิ่งทุกท่านได้ตั้งเป้าหมายในการวิ่งของตนเองเพื่อทลายขีดจำกัดนั้นๆ ทั้งนี้ ในแอพฯ NRC+ ยังให้ทุกท่านได้ติดตามการวิ่งของตูน อาทิวราห์ แบบเรียลไทม์ ว่า ณ ขณะนี้ ตูน และทีมงานก้าวกำลังวิ่งอยู่ ณ อำเภอและจังหวัดอะไร รวมถึงระยะทางทั้งหมดที่วิ่งตั้งแต่วันแรกจนถึง ณ ปัจจุบันของตูน นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญ คือ สามารถ "ส่งข้อความให้กำลังใจคุณตูน อาทิวราห์" หรือ "Support Toon. Send a Cheer." ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ข้อความลงไป โดยระบบจะคัดเลือกข้อความของท่านเพื่อพิมพ์ลงบนเสื้อวิ่ง ซึ่งคุณตูนจะได้สวมใส่ระหว่างการวิ่งครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วย

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่ช่วยพานักวิ่งทุกสายให้ทลายขีดจำกัดของตนเองลงได้ คือ "GEAR UP" ให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมเพื่อการวิ่งล่าสุดจากไนกี้ คือ รองเท้าวิ่ง ไนกี้ ซูม ฟลาย (Nike Zoom Fly) หนึ่งในรองเท้าวิ่งที่ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย สวมใส่สำหรับวิ่งโครงการนี้ในสี Bright Crimson ตอบโจทย์นักวิ่งที่ชื่นชอบการวิ่งแบบเน้นความเร็วและเทรนนิ่ง

ติดตามการวิ่งและร่วมเป็นกำลังใจให้ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ที่ LINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการที่ @nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้