KittyLive ประเทศไทย ทำกิจกรรมเพื่อสังคม

จันทร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๑
KiityLive ประเทศไทย โดย MR. Alloy พร้อมด้วยสาว ๆ วีเจ KittyLive และทีมงานได้นำเงินบริจาคภายในแอพพลิเคชั่นจากกิจกรรม "Song forBeloved King" ไปบริจาคให้โรงเรียนบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเป็นทุนการศึกษาและทุนสนับสนุนด้านการปรับปรุงอาคาร รวมทั้งนำหนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬาไปบริจาคให้น้อง ๆ อีกด้วย ส่วนในช่วงบ่ายนั้น สาว ๆ วีเจ KittyLive ได้สอนหนังสือแก่น้อง ๆ โดยสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่และยังได้จัดกิจกรรมเกมส์สันทนาการ ร่วมเล่นกันสร้างรอยยิ้มและความสุข ความประทับใจให้กับคณะครูอาจารย์และนักเรียนเป็นอย่างมาก

หลังจากทีมงานได้พูดคุยสอบถาม นายสยาม ทองสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางปลาม้า จังทราบว่า "โรงเรียนบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ถึงจะไม่ได้อยู่ห่างไกลจากรุงเทพฯ มากนัก แต่ทางโรงเรียนก็ยังขาดแคลนทุนการศึกษา และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ โดยในช่วงหน้าฝนทางโรงเรียนจะประสบปัญหาน้ำท่วมขังเป็นอย่างมาก เนื่องจากโรงเรียนตั้งอยู่ในพื้นที่ลุ่ม นักเรียนส่วนมากมีฐานะค่อนข้างยากจน ทางโรงเรียนจึงจะนำเงินทุนการศึกษานี้ไปมอบให้รักเรียนที่ขาดแคลนและปรับปรุงอาคารเรียนต่อไป โดยทางโรงเรียนต้องขอขอบพระคุณทางบริษัท KittyLive เป็นอย่างมากที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้"

MR. Alloy ผู้บริหาร KittyLive ประเทศไทย กล่าวว่า "การเข้าชมการถ่ายทอดสดที่มีเนื้อหาลามกอนาจารนั้น จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดในมีผู้เข้าชมจำนวนมาก สามารถสร้างกระแสและที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ดีในการทำแอพฯ ถ่ายทอดสด เราจึงเน้นย้ำการป้องการการเผยแพร่เนื้อหาเชิงลบอย่างสม่ำเสมอ" โดยครั้งนี้ KittyLive จึงได้ชวนวีเจมาร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาทำความดีเพื่อสังคม เพื่อร่วมแบ่งปันรอยยิ้มและความสุข และถ่ายทอดสดเพื่อแชร์ให้ทุกคนในสังคมรับรู้ถึงความสุขครั้งนี้อย่างรวดเร็ว

KiityLive เป็นแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ของการสื่อสาร โดยผู้คนทั่วไปสามารถถ่ายทอดสดผ่านแอพฯ ในโทรศัพท์มือถือ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความรู้สึกอารมณ์ ความใกล้ชิดได้อย่าง Real Time KittyLive ประเทศไทย อยากเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันออกมาทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เราเองก็จะสนับสนุนให้มีกิจกรรมที่ดีแบบนี้ตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้