ASUS เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นใหม่ XG27VQ เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144 Hz เทคโนโลยี Low Motion Blur และเทคโนโลยี Adaptive Sync (Free Sync)

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๒
คุณสมบัติเด่น:

เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งขนาด 27นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD พร้อมอัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz พร้อมการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมสำหรับโปรเฟสชั่นแนลเกมมอร์ โดยเฉพาะเกมเมอร์ประเภท MOBA Gaming

ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur เทคโนโลยีที่จะช่วยลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหวและมาพร้อมเทคโนโลยี Free Sync ที่ช่วยให้การแสดงผลภาพที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เกิดภาพขาด มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB โดยจะแสดงผลทางด้านหลังของมอนิเตอร์และผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองอีกด้วย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว XG27VQ เป็นมอนิเตอร์รุ่นแรกที่อยู่ภายใต้ตะกูล ROG Strix XG โดยได้ถูกออกแบบมาเพื่อโปรเฟสชั่นแนลเกมเมอร์โดยเฉพาะ สำหรับ ROG Strix XG27VQ ให้การแสดงผลของกราฟฟิคได้อย่างผสมผสานและเปิดประสบการณ์ใหม่อีกขั้นให้กับการเล่นเกม

ROG Strix XG27VQ ให้การแสดงผลภาพที่ละเอียดระดับ Full HD พร้อมกับอัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz รวมถึงเทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur และเทคโนโลยี Free Sync ทำให้ไม่เกิดภาพขาดในขณะที่เล่นเกมเพื่อให้สามารถเล่นเกมได้ไหลลื่นยิ่งขึ้นนอกจากนี้ มอนิเตอร์รุ่น ROG Strix XG ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB อีกทั้งผู้ใช้งานยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลของโลโก้แสงใต้จอได้ด้วยตนเองพร้อมทั้งสามารถสร้างบรรยากาศในการเล่นเกมและการตั้งค่า LAN Party สำหรับการเล่นแสงได้อีกด้วย

ให้ประสบการณ์สำหรับจอโค้งอย่างเหนือความคาดหมาย

เกมมิ่งมอนิเตอร์ XG27VQ ให้ความกว้างของหน้าจอขนาด 27 นิ้วพร้อมการแสดงผลแบบจอโค้งที่ 1800R เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สามารถดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่สมจริงในขณะที่เล่นเกม และความโค้งของจอแสดงผลทำให้สามารถมองเห็นทุกจุดได้ราวกับสายตาจริง ๆ เพื่อประสบการณ์และความรู้สึกในการรับชมที่สบายตาแม้ว่าจะใช้งานเล่นเกมอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้จอแสดงผลแบบโค้งยังให้ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

อัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz และเทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur เพื่อการเล่นเกมที่ไหลลื่นมากขึ้น ด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่ 144Hz ให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วอย่างไม่มีปัญหา ทำให้เกมมิ่งมอนิเตอร์ ROG Strix XG27VQ ไม่มีความล่าช้าหรือปัญหาที่น่าผิดหวังในขณะที่ใช้งานทำให้ผู้ใช้ได้รับความพึงพอใจและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นแนว FPS, เกมแข่งรถ, RTS หรือ เกมกีฬาต่าง ๆ

เทคโนโลยี ASUS-exclusive Extreme Low Motion Blur จะช่วยให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับเทคโนโลยี Adaptive-Sync (FreeSync) จะแสดงผลภาพที่มีราบรื่น รวดเร็วและน่าทึ่งที่สุดในการเล่นเกม พร้อมลดการเกิดภาพขาด ภาพกระตุก รวมไปถึงความล่าช้าในการป้อนข้อมูลหรือแสดงผล

ให้แรงบันดาลใจในการเล่นเกมพร้อมการเปลี่ยนโลโก้แสงได้ด้วยตนเอง

เกมมิ่งมอนิเตอร์ XG27VQ ยังคงรูปแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยรูปทรงที่หนา และลายเส้นไสตล์ ROG รวมไปถึงขาตั้งของมอนิเตอร์แบบ 3ขา รวมไปถึงฟีจเจอร์ที่โดดเด่นด้วยการรองรับเทคโนโลยี ASUS AURA RGB การแสดงผลของแสงตรงด้านหลังของมอนิเตอร์ พร้อมทั้งโหมดการแสดงผลของแสงที่โดดเด่นสอดคล้องกับความหลากหลายของการเล่นเกมในแต่ละประเภท

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถทำการปรับเปลี่ยนโลโก้แสงไฟแสดงผลใต้หน้าจอได้อีกด้วย โดยทางบริษัทฯ จะแนบแผ่นโลโก้แสง ROG มาให้ในกล่องถึง 2 ชิ้นและอีก 1 ชิ้นจะเป็นแผ่นเปล่าที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและนำมาใช้งานได้ในแบบฉบับของตนเอง

เอซุสเอ๊กคลูซีฟเกมพลัสและซอฟท์แวร์ควบคุมหน้าจอ ASUS Display Widget

มอนิเตอร์เอซุส ROG Strix XG27VQ มาพร้อมฟีเจอร์ปุ่ม Hot Key เกมพลัสมีไว้สำหรับการปรับปรุงในเกมเพื่อให้คุณได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจาการเล่นเกม เช่น Crosshair Overlay ที่จะช่วยให้คุณมีสี่ตัวเลือกที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับเกมที่คุณเล่น นอกจากนี้ยังมีการจับเวลาบนหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถวางในตำแหน่งด้านซ้ายของจอแสดงผลเพื่อให้คุณสามารถติดตามและเข้าถึงเวลาที่ใช้ในการเล่นเกม โดยอัตราการเล่นเฟรมต่อวินาที จะช่วยให้คุณทราบความราบลื่นของการแสดงผล รวมไปถึงการปรับแต่งตำแหน่งของหน้าจอเมื่อต่อขยายใช้งานหน้าจอหลาย ๆตัวพร้อมกันได้มากถึง 4 จอพร้อมกัน

สำหรับซอฟท์แวร์ควบคุมหน้าจอ ASUS Display Widget ซอฟท์แวร์อรรถประโยชน์แบบพิเศษของทาง ASUS ทำให้คุณสามารถปรับการตั้งค่าหรือคุณสมบัติการแสดงผลต่างๆ ของ ASUS GameVisual, AppSyncTM และเทคโนโลยี Ultra-Low Blue Light ได้

แม้ว่าการปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆสามารถทำได้ผ่านทาง OSD และจอสติ๊กรวมถึงปุ่มกดต่างๆ แต่การปรับแต่งใน DisplayWidget นั้นมีความง่ายกว่า คุณสามารถเข้าถึงและใช้งานการตั้งค่าต่างๆได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากขึ้น รวมทั้งสามารถปรับแต่งการแสดงผลของหน้าจอให้เหมาะสมต่อการใช้งานได้มากถึง 7 รูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น MOBA, RTS/RPG, FPS, sRGB, Racing, Scenery หรือ Cinema

ASUS: ที่ 1 ในการเป็นผู้นำการตลาดด้านมอนิเตอร์

เอซุสเกมมิ่งมอนิเตอร์ให้การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเกมมิ่ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถผลิตมอนิเตอร์ตัวแรกที่มีอัตราการรีเฟรชเรทที่สูงสุดที่ 240Hz พร้อมกับการได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดด้านเกมมิ่งมอนิเตอร์ในปี 2016 ถึง 35 %

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital