แคนนอนเผยโฉม EOS M100 สุดยอดกล้องมิเรอร์เลสแห่งยุค ให้ทุกภาพถ่ายสวย ใส เป็นธรรมชาติ เพอร์เฟคท์ทุกคลิปวิดีโอ พร้อมสนุกกับการเปลี่ยนเคสไปตามอารมณ์

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๒
แคนนอนเปิดตัว EOS M100 กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น EOS M10 ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาด โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการกล้องถ่ายรูปที่ใช้งานง่ายและถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยดังใจ ซึ่งในกล้องรุ่นนี้ได้เสริมฟังก์ชันใหม่ๆ ตามคำเรียกร้อง เพียงแค่พลิกจอเพื่อหันมาถ่ายเซลฟี่กล้องจะแสดงปุ่มชอร์ทคัทเพื่อเข้าสู่โหมดเซลฟี่ให้ทันที รวมทั้งเพิ่มโหมดหน้าเนียนแบบอัตโนมัติ (Smooth Skin) 5 ระดับ ฟังก์ชั่นคุมโทน (Creative Assist) ที่เพิ่มความสามารถในการปรับสีมากขึ้น และยังสามารถแชร์โทนที่ปรับไว้ในกล้องไปให้เพื่อนได้ผ่านทาง Wi-Fi และฟังก์ชั่นถ่ายภาพอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากกว่าที่เคย เช่น Creative Filter แบบต่างๆ ภาพถ่ายแบบ HDR และTime-lapse Movie รวมถึงสนุกกับการเปลี่ยนเคสให้เข้ากับธีมการแต่งตัวในแต่ละวันได้ถึง 6 แบบ จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นอย่างยิ่ง

EOS M100 มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 เพื่อภาพถ่ายที่สวยงามคมชัด จอแอลซีดีระบบสัมผัสกว้าง 3 นิ้ว ปรับพับได้ 180 องศา ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 6.1 ภาพต่อวินาที แม้ในที่แสงน้อยก็ถ่ายภาพได้คมชัดด้วยค่าความไวแสงสูงถึง ISO 25,600 ในตัวกล้องยังมีฟีเจอร์ In-camera RAW conversion เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งภาพ RAW file ได้ในตัวกล้อง รวมถึงแปลงไฟล์ภาพที่ปรับแต่งแล้วให้เป็น JPEG อีกทั้งยังรองรับการเปลี่ยนเลนส์ในตระกูล EF-M ได้อีกหลากหลาย

นอกจากนี้ กล้อง EOS M100 ยังเหมาะสำหรับ Vlogger หรือ YouTuber ที่กำลังมองหากล้องในการถ่ายคลิปวิดีโอที่ให้ภาพคมชัด โฟกัสแม่นยำ ด้วยเทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องโฟกัสวืดให้หมดไป ร่วมด้วยระบบกันสั่นแบบ Dual Sensing IS ที่ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวนั้นนิ่งแม้ถือกล้องเดินถ่าย ในคุณภาพสูงระดับ Full HD พร้อมอวดรูปสวยไปยังโซเชียลเน็ทเวิร์คอย่างเฟซบุ๊คและยูทูบได้ทันทีจากตัวกล้อง ลงตัวที่สุดสำหรับสาวๆ ในยุคนี้

แคนนอนยังได้ชวนบล็อกเกอร์นักเดินทางสาวสวยสุดแซ่บอย่าง คุณโบ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ค "ตามติดชีวิตผีบ้า" มาร่วมแชร์เคล็ดลับการถ่ายภาพและการแฟชั่นเก๋ๆ ในสไตล์ของเธอ พร้อมทั้งเชิญชวนสาวๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมโชว์ภาพชุดสวยสุดชิคประจำวัน พร้อมคำบรรยายสุดบรรเจิดที่สะท้อนตัวตน พร้อมภาพถ่ายสุดเก๋สไตล์คุณ ชิงรางวัลกล้องถ่ายรูป Canon EOS M100 พร้อมเลนส์คิท EF-M 15-45mm IS STM มูลค่ารวม 24,190 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธค 60 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและวิธีการร่วมสนุกได้ที่ https://goo.gl/1eSJdG

Canon EOS M100 มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

EOS M100 มีให้เลือก 3 สี (บรอนซ์เทา ขาว และดำ) พร้อมเลนส์สีเข้าชุด โดยมีให้เลือก 2 ชุดเลนส์ ได้แก่

EOS M100 พร้อมเลนส์ EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM ราคา 24,190 บาท

EOS M100 พร้อมเลนส์ EF-M15-45mm F3.5-6.3 IS STM และ EF-M22 f/2 STM ราคา 29,390 บาท

เปลี่ยนสี เปลี่ยนอารมณ์ให้ตัวกล้องได้ด้วยแจ็คเก็ตที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ (จำหน่ายแยก) ได้แก่

• สีแดงแรงซ่าส์ (Red)

• สีเขียวมิ้นท์ (Mint Green)

• สีน้ำเงินทหารเรือ (Navy Blue)

• สีลักซ์ชัวรี่โกลด์ (Luxury Gold) ราคา 1,890 บาท

• สีขาวแถบน้ำเงินกะลาสี (Border Blue)

• แจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลเรโทร (Retro Light Brown Leather) ราคา 2,390 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ