OATS Studios จัดฉายภาพยนตร์สั้น ADAM : The Prophet รอบปฐมทัศน์วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ในงาน SIGGRAPH Asia 2017 ที่ศูนย์ประชุม BITEC บางนา

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
Unity Technologies (http://unity3d.com/) ผู้สร้างซอฟต์แวร์การสร้างสรรค์ (creation engine) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกโดยมีการติดตั้งลงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า 3 พันล้านอุปกรณ์แล้วจนถึงวันนี้ บริษัท ฯ ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ ADAM : The Prophet จะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ ณ งาน SIGGRAPH Asia ในเวลา 11 นาฬิกา ( 11 p.m.PT) วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ และจะมีการเผยแพร่ให้ชมกันทั่วโลกทาง Youtube หลังจากนั้น ADAM : The Prophet เป็นภาพยนตร์สั้น (short film) ที่เป็นซีรี่ย์กล่าวถึงโลกที่น่าตื่นตลึง (visually stunning series) สร้างสรรค์และผลิตโดยผู้กำกับ Neill Blomkamp แห่ง OATS Studio โดยใช้ซอฟต์แวร์ Unity 2017 เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมมาแล้ว เรื่องราว 2 ตอนแรกของ ADAM รวมทั้ง trailer ของตอนล่าสุดนี้สามารถชมได้ผ่าน Youtube

"Unity 2017 เป็นเครื่องมือสำหรับผลิตภาพยนตร์เสมือนจริงที่ทรงพลังทำงานได้แบบเรียบไทม์ (real-time production powerhouse) เราจึงเลือกมาใช้ในการผลิตภาพยนตร์ ADAM สำหรับทุก ๆ ตอน" กล่าวโดย Chris Harvey , VFX supervisor แห่ง OATS Studio "SINGGRAPH เป็นงานที่ศิลปินนักสร้างสรรค์จากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดและก้าวหน้าที่สุดของโลกในการสร้างสรรค์ศิลปะและการออกแบบต่าง ๆ เราตื่นเต้นมากที่จะได้มาแบ่งปันเทคนิคที่ปฏิวัติวงการภาพยนตร์ที่เรานำมาใช้ในการสร้างสรรค์ ADAM: The Prophet"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4