Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง พร้อมดูสนุกคมชัดยิ่งขึ้นบนจอใหญ่สตรีมผ่าน Chromecast หรือ Airplay

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๕
Viu (วิว) ผู้ให้บริการรับชมความบันเทิงเกาหลีและรายการฮิตทั่วเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ที่กวาดซีรีส์มาแรง วาไรตี้ดังจากเกาหลีมารวมไว้ที่ Viu แห่งเดียวเพิ่มความครบรสในทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ด้วยกองทัพภาพยนตร์ชั้นนำหลากหลายแนวจาก tvN Movies ให้เลือกชมกว่า 90 เรื่อง (ครบภายในเดือนธันวาคม) อาทิ A Werewolf Boy, Where the Truth Lies, The Last Princess, Late Autumn และ The Priestsเฉพาะลูกค้า Viu Premium เท่านั้น รับชมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน พร้อมดูสนุกยิ่งขึ้นแบบชัดๆ บนจอขนาดใหญ่ รองรับการสตรีมมิ่งผ่านอุปกรณ์ Chromecastหรือ Airplay พ่วงด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มจาก AIS และเตรียมพบกับคอนเทนต์บันเทิงส่งตรงทั่วเอเชียที่ทุกคนรอคอย อดใจรออีกไม่นาน

ห้ามพลาด!!! กับภาพยนตร์เด็ดจาก tvN Movies ที่ Viu ได้คัดมาเน้นๆ แนะนำให้ชมกัน หลากหลายแนว และผลงานของอปป้าต่างๆ ที่อาจไม่เคยดูมาก่อน

A Werewolf Boy (2012) ผลงานภาพยนตร์แนว Melodrama ที่สร้างชื่อให้ซงจุงกิเป็นที่รู้จักในบทบาทมนุษย์หมาป่า ก่อนจะมาดังพลุแตกในบทกัปตันยู แห่ง Descendants of the Sun ซึ่งหลังจากเปิดตัวฉายในปี 2012 ไปได้ไม่นาน ภาพยนตร์ชุดนี้ได้รับการไต่อันดับบ็อกซ์ออฟฟิศขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เกาหลีแนว Melodrama ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล

Where the Truth Lies (2009) ผลงานแรก ๆ ในชีวิตการแสดงของซงจุงกิ สร้างจากเรื่องจริงคดีฆาตกรรมที่อีแทวอน โดย ซงจุงกิ รับบทเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ถูกฆาตกรรม เรื่องนี้ยังได้ จางกึนซอก มารับบทหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่ตกเป็นหนึ่งในสองผู้ต้องสงสัยของคดีฆาตกรรมในครั้งนี้ด้วย

The Last Princess (2016) เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิงองค์สุดท้ายของเกาหลี แห่งราชวงศ์โชซอน ซึ่งได้ดาราหญิงชั้นนำในสายภาพยนตร์ ซอนเยจิน มารับบท เจ้าหญิงด๊อกฮเย ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ของพระราชธิดาองค์เล็กของสมเด็จพระจักรพรรดิโกจง ที่ถูกนำตัวไปพำนักยังประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุผลทางด้านการศึกษาขณะที่มีอายุเพียง 12 ชันษา และต้องรอคอยนานนับหลายสิบปีกว่าจะได้กลับมาใช้ชีวิตบั้นปลายอยู่ในเกาหลีอีกครั้ง

Late Autumn (2011) ภาพยนตร์รักที่มีฉากหลังเป็นเมืองซีแอตเทิล ระหว่างหญิงสาวชาวจีนที่ได้รับการปล่อยตัวจากที่คุมขังเพียง 3 วัน เพื่อร่วมงานศพของแม่ ซึ่งรับบทโดยถังเหว่ย และชายหนุ่มชาวเกาหลีที่บังเอิญได้พบกันระหว่างการเดินทางของเธอ ซึ่งรับบทโดย ฮยอนบิน ซุปเปอร์สตาร์ตัวพ่อ ระยะเวลาเพียง 3 วันกลับมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น และทำให้การลาจากกันนั้นเป็นเรื่องยากที่จะทำใจยอมรับได้

The Priests (2015) ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ ที่จะทำให้คุณสยองขวัญปนระทึกไปกับเรื่องราวของความเชื่อทางศาสนา เมื่อ ยองชิน รับบทโดย พัคโซดัม ที่บทส่งให้เธอคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังต่างๆ อาทิ BaekSang Arts Awards 2016 สาขานักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ Blue Dragon Film Awards 2016 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เด็กสาวมัธยมได้ประสบอุบัติเหตุรถชนจนเกือบเสียชีวิต แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาเธอกลับมีอาการลึกลับมักได้ยินเสียงประหลาดรวมถึงเสียงของคนตาย จนส่งผลให้บาทหลวงคิม ซึ่งรับบทโดย คินยูนซอก และนักศึกษาคริสตจักร รับบทโดย คังดองวอน ต้องร่วมมือกันทำพิธีกรรมขับไล่ดวงวิญญาณร้ายให้พ้นออกไปจากร่างของเธอ

สำหรับลูกค้า Viu Premium รับชมภาพยนตร์จาก tvN Movies ได้แล้ววันนี้ที่แอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com แบบไม่มีโฆษณาคั่น รับชมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน พร้อมสร้าง Home-Cinema Experience เพื่อความสนุกในการรับชมได้ง่ายๆ เพียงสตรีมมิ่งผ่าน Chromecast สำหรับระบบ Android หรือ Airplay สำหรับระบบ iOS

พิเศษ! แพ็กเกจสุดคุ้มจาก AIS หมดกังวลเรื่องอินเทอร์เน็ต รับสิทธิ์ Viu Premium ดูฟรียาวๆ 3 เดือน เพียงเปิดซิมใหม่ หรือเปลี่ยนโปรเป็น Zeed SIM, Super Play, และ Freedom Unlimited ภายใน 30 วัน กดรับสิทธิ์ *686*54# (กดโทรออก) หรือ สนใจดู Viu แบบไม่ต้องกังวลค่าเน็ตกับแพ็กเกจเหมา เหมา Viu Net Non-Stop รายวันแค่ 19 บาท ดู Viu Premium ได้บนเน็ตความเร็วสูงไม่อั้น อยากดูวันไหน จ่ายวันนั้น สมัครเลย*686*52# (กดโทรออก) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viu.com หรือ https://www.facebook.com/viuthailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้