อนันตรา เวเคชั่น คลับ ยกระดับการสร้างความผูกพันกับลูกค้าด้วยซอฟต์แวร์จาก Aspect

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ผู้นำแนวคิดด้านการเป็นเจ้าของวันหยุดร่วมชั้นนำในทวีปเอเชีย ได้เลือกติดตั้งระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ Aspect(R) Unified IP(R) เพื่อเพิ่มการสร้างความผูกพันกับลูกค้า และยกระดับการดำเนินงานด้านการตลาดแบบ Outbound Marketing ในฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยเป็นธุรกิจพัฒนารีสอร์ทในเอเชียแปซิฟิกและจัดการกรรมสิทธิ์วันหยุดของรีสอร์ทเหล่านี้ ซึ่งภายใต้แนวคิดดังกล่าว เจ้าของคะแนนคลับพอยท์จะสามารถซื้อคลับพอยท์ในจำนวนที่กำหนด ซึ่งจะเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถพักผ่อน ณ สถานที่สุดหรูได้ในราคาคงที่ พร้อมกำหนดค่าใช้จ่ายที่พักวันหยุดในอนาคตด้วยมูลค่า ณ ปัจจุบัน

แพลตฟอร์ม Aspect Unified IP ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ติดตั้งนั้น จะช่วยสนับสนุนเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ที่ปฏิบัติงานอยู่ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต ฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้ โดย Aspect Unified IP จะช่วยให้การสื่อสารระหว่างลูกค้าและลูกค้าที่คาดหวังกับตัวแทนจำหน่ายของคลับมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยจำนวนการโทรเพิ่มขึ้น 20% สำหรับการติดตั้งระบบดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดย Terrabit Networks ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Aspect

Maurizio Bisicky ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของอนันตรา เวเคชั่น คลับ กล่าวว่า "ด้วยซอฟต์แวร์จาก Aspect พนักงานโอเปอเรเตอร์ของเราจึงสามารถควบคุมระบบต่างๆได้ง่ายขึ้น เนื่องจากซอฟต์แวร์ดังกล่าวเปิดทางให้พวกเขาสามารถเข้าถึงเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะเดียวกัน เราสามารถมองเห็นทุกกิจกรรมได้จากเครือข่ายไมเนอร์ ขณะที่บรรดาผู้จัดการฝ่ายก็สามารถปรับการดำเนินงานได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ เมื่อเจ้าของคะแนนคลับพอยท์โทรเข้ามาหา เราก็จะสามารถรู้ได้ทันทีว่าพวกเขาคือใคร เนื่องจากเราสามารถตรวจสอบข้อมูลของพวกเขาได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นประวัติการจอง แผนการท่องเที่ยว และหมายเลขคลับพอยต์ ซึ่งช่วยให้เราสามารถยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า พร้อมมอบการบริการที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

"อนาคตของเรากับ Aspect นั้นสดใสมาก เนื่องจากแพลตฟอร์มของทางบริษัทสามารถรองรับเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจเราได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ เรายังมีโอกาสในการพัฒนาและเติบโตต่อไปอีกมาก ในขณะที่พวกเขาพัฒนากลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง"

Jagannath Narendran รองประธานอาวุโสของ Aspect Software ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่โซลูชั่น Aspect Unified IP สามารถช่วยให้ธุรกิจของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ในโลกปัจจุบันที่ตลาดมีการแข่งขันกันสูงขึ้น การหาจุดสมดุลระหว่างการมอบประสบการณ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย กับการยกระดับผลิตภาพร่วมกับลูกค้าของเรานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งนี้ อนันตรา เวเคชั่น คลับ สามารถบรรลุเป้าหมายของตัวเองได้อย่างไร้ที่ติ โดยอาศัยการใช้งานโซลูชัน Aspect Unified IP อย่างเต็มศักยภาพ"

เกี่ยวกับ Aspect

Aspect ช่วยผู้ประกอบการทลายกำแพงระหว่างผู้คน กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล ซึ่งเปิดทางให้องค์กรต่างๆ เข้าถึงวิถีของลูกค้า นอกจากนี้ การพัฒนาการมีปฏิสัมพันธ์ของศูนย์บริการลูกค้า การจัดการแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการบริการตัวเองแบบบูรณาการเต็มรูปแบบในศูนย์บริการลูกค้า ยังทำให้เกิดการมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันและสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบหลายช่องทาง (Omni-Channel) อย่างแท้จริง Aspects สามารถเชื่อมคำถามและคำตอบเข้าด้วยกันอย่างสะดวกและง่ายดาย พร้อมช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในการรักษามาตรฐานการบริการระดับสูงและต้นทุนให้อยู่ในกรอบที่กำหนด ด้วยการใช้ประโยชน์จากความคล่องตัวของโครงสร้างคลาวด์ทั่วโลกของเรา และประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aspect.com

ติดตาม Aspect ได้ทางทวิตเตอร์ @AspectSoftware หรืออ่านบล็อกของเราที่ http://blogs.aspect.com

เกี่ยวกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งดำเนินธุรกิจโรงแรมทั้งในรูปแบบการเป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และร่วมลงทุน โดยมีโรงแรมทั้งสิ้น 155 โรงแรม ภายใต้เครื่องหมายการค้า อนันตรา, อวานี, โอ๊คส์, เอเลวาน่า, ทิโวลี, โฟร์ซีซั่นส์, เซ็นต์ รีจิส, แมริออท, และไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ปัจจุบันไมเนอร์ โฮเทลส์ ดำเนินการอยู่ใน 24 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของไมเนอร์ โฮเทลส์ เป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งเน้นดำเนินธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจค้าปลีก

คลับ รีสอร์ท คอลเลคชั่น ในเครืออนันตรา เวเคชั่น คลับ ประกอบไปด้วย ซิกเนเจอร์ คลับ รีสอร์ท ในภูเก็ต ประเทศไทย และบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย, วิลล่าส่วนตัวสุดหรูบนเกาะสมุย ประเทศไทย ตลอดจนห้องสวีทในควีนส์ทาวส์ ประเทศนิวซีแลนด์, กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ประเทศไทย และซานย่า ประเทศจีน นอกจากคลับ รีสอร์ทที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ยังจะได้รับทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวที่มากขึ้น ผ่านทางโปรแกรม แลc]Club Escapes และ Global Traveller ซึ่งเข้าถึงรีสอร์ทกว่า 3,000 แห่งทั่วโลก โดยสามารถพบกับศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ได้ที่ภูเก็ต เกาะสมุย กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และหัวหิน

สื่อมวลชนติดต่อ:

DENNISE RECTO-ILICITO

โทร. +65 6590 0696

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171123/1999787-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้