Laser TV ของ “ไฮเซนส์” โดดเด่น ณ พระราชวังเครมลิน

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๔
ไฮเซนส์ ผู้สนับสนุนการแข่งขัน FIFA World Cup Russia(TM) 2018 อย่างเป็นทางการ ได้ทำการถ่ายทอดพิธีจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายผ่านจอ Laser TV อเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยขนาด 100 นิ้ว ณ พระราชวังเครมลิน ใจกลางกรุงมอสโก โดยไฮเซนส์ในฐานะผู้สนับสนุนที่มีความภาคภูมิใจ จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการตลาดและโฆษณาหลากรูปแบบทั่วโลกให้กับทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ และจะช่วยนำเสนอทุกเหตุการณ์สดส่งตรงจากขอบสนามสู่สายตาแฟนบอลทั่วโลก

ไฮเซนส์ผงาดขึ้นเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในพิธีจับฉลากฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งได้มีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันของ 32 ทีมที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกด้วย โดยพิธีดังกล่าวได้รับเกียรติจากเหล่าผู้จัดการทีมชาติ ตัวแทนจาก FIFA และนักฟุตบอลระดับตำนานมาร่วมงานมากมาย

4K Laser TV ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของไฮเซนส์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของจอภาพโฆษณาภายในพระราชวังเครมลิน โดยมอบภาพที่คมชัด สีสันสดใส และให้รายละเอียดสูงจนน่าเหลือเชื่อ ด้วยเทคโนโลยี X-Fusion ที่ใช้ประโยชน์จากแหล่งกำเนิดแสงเพื่อภาพที่คมและดูเป็นธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสร้างความฮือฮาขณะถ่ายทอดผลการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลโลกครั้งนี้

จู ตัน รองประธานไฮเซนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ไฮเซนส์เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค Laser TV มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้ชมด้วยหน้าจอกันแสงสะท้อนขนาด 100 นิ้วที่ดูแล้วสบายตา มีระบบเสียงเหนือชั้นกำลัง 110 วัตต์ พร้อมแอพสุดโปรดของทุกคนที่รวมอยู่ในฟังก์ชั่นสมาร์ททีวี เมื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านหน้าจอนี้จะได้รับภาพที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

รูปภาพ- https://photos.prnasia.com/prnh/20171202/2005558-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน