ซัมซุง ชวนสัมผัส “กาแลคซี่ โน้ต 8 ดีพซี บลู” สีใหม่ล่าสุด จำหน่ายในจำนวนจำกัด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปีนี้

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
ซัมซุง ต้อนรับเดือนแห่งความสุขพร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยการนำเสนอ "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ดีพซี บลู ลิมิเต็ด เอดิชั่น" (Deepsea Blue Limited Edition) ตอกย้ำผู้นำเทรนด์แห่งโลกนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบความมีสีสันของสมาร์ทโฟนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมฟีเจอร์ประสิทธิภาพโดดเด่นของกาแลคซี่ โน้ต 8สมาร์ทโฟนที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของมากที่สุดในเวลานี้

ซัมซุงชวนแฟนๆ มาร่วมเป็นเจ้าของ "กาแลคซี่ โน้ต 8 ดีพซี บลู" สีใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเลลึก สะท้อนความเรียบหรู ทันสมัย น่าสัมผัส ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ถือเป็นสมาร์ทโฟนในซีรีย์กาแลคซี่ โน้ต ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา อัดแน่นด้วยขีดสุดแห่งเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณสามารถทำทุกอย่างได้ใหญ่กว่าใจคิด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Do Bigger Things" มาพร้อมกล้องคู่ประสิทธิภาพสูง ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันอย่างขาดไม่ได้ โดย S Pen สุดล้ำของกาแลคซี่ โน้ต 8 ดีพซี บลู ยังมาในโทนสีน้ำทะเลลึกให้อารมณ์พรีเมี่ยมเช่นเดียวกับสีของตัวเครื่อง

กาแลคซี่ โน้ต 8 ดีพซี บลู จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า เริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ในราคาเครื่องละ 33,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ eStore (https://www.s-estore.com) และสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้ง เอไอเอส ดีแทค และทรู ดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4