Lineage2 Revolution Tournament มาเยือนไทยแล้ว เปิดศึกชิงรางวัลรวม 3,000,000 บาท

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๓
เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปิดเผยวันนี้ว่าเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution จะมีการจัดทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการที่ประเทศไทย โดยเริ่มจากรอบคัดเลือกออนไลน์ ที่จะจัดขึ้นในคืนวันศุกร์ ที่ 8 ธ.ค. นี้ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดนอกจากจะได้รับเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ ยังจะได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมไอเทมในเกมมากมายไปครองด้วย

Lineage2 Revolution Tournament นั้นจะเริ่มทำการแข่งขันรอบแรกในคืนวันศุกร์ ที่ 8 ธ.ค. นี้ แคลนที่สามารถชิงป้อมปราการป้อมใดก็ได้สำเร็จ จะกลายเป็นแคลนที่มีสิทธิ์สมัครเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ทันที เน็ตมาร์เบิ้ลจะทำการเฟ้นหา 32 แคลนที่แกร่งที่สุดเพื่อมาร่วมแข่งทัวร์นาเมนต์ โดยตารางการแข่งขันจะประกาศให้ทราบกันแบบสดๆ ผ่าน Facebook เพจหลัก ในวันที่ 12 ธ.ค. นี้ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่รอบ 32 ทีมเป็นต้นไปจะทำการแข่งขันทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป เริ่มเสาร์แรก วันที่ 16 ธ.ค. นี้ การแข่งขันครั้งนี้ชิงเงินรางวัลรวมถึง 3,000,000 บาท แบ่งเป็นเงินสด 1,500,000 บาท และไอเทมในเกมมูลค่า 1,500,000 บาท อาทิ บลูไดอา, ไอเทมสุดพิเศษ และฉายาที่แสดงถึงเกียรติยศในแต่ละอันดับรางวัล

2 แคลนสุดท้ายที่เข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้มาประลองฝีมือกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ในวันที่ 14 ม.ค. 2018 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท พร้อมไอเทมอีกมากมายไปครอง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ได้ที่เว็บไซต์หลัก (http://lineage2-revolution.com/th#tournament/th/intro) และ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4