Spreadtrum จับมือ LEAGOO เปิดตัวสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง SC9853I

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
Spreadtrum Communications ("Spreadtrum") บริษัทชั้นนำด้านการออกแบบเซมิคอนดักเตอร์รองรับการสื่อสารไร้สาย 2G, 3G และ 4G ประกาศว่า SC9853I ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม LTE ระดับกลางและระดับบนที่ใช้สถาปัตยกรรม Intel ขนาด 14nm ได้รับเลือกให้ติดตั้งในสมาร์ทโฟน LEAGOO T5c ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนเครื่องแรกของโลกที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง SC9853I และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

LEAGOO T5c ขับเคลื่อนการทำงานโดย SC9853I ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม LTE ขนาด 14nm ของ Spreadtrum สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นอยู่ที่หน่วยประมวลผลซึ่งใช้สถาปัตยกรรม Intel Airmont 64 บิท ออคตาคอร์ มอบพลังประมวลผลประสิทธิภาพสูงแต่กินไฟต่ำ โดยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่ง พบว่า LEAGOO T5c มีความเร็วในการทำงานสูงกว่า 25% และกินไฟน้อยกว่า 30% สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับเครือข่าย CAT 6 และฟังก์ชั่นซิมคู่ ซึ่งเข้าโหมดสแตนด์บายและเปิดใช้งาน 4G พร้อมกันได้ทั้งสองซิม เพื่อนำเสนอ VoLTE คุณภาพเหนือชั้นที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การโทรศัพท์ให้ดียิ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ขณะเดียวกัน LEAGOO T5c มุ่งเน้นพัฒนาความสามารถการประมวลผลของกล้อง โดยใช้กล้องหน้า 5MP ขณะที่กล้องคู่ด้านหลังความละเอียด 13MP และ 2MP พร้อมเซ็นเซอร์ 1/3.06 CMOS ขนาดพิกเซล 1.12 ไมครอน และรูรับแสงที่กว้างพิเศษ f/2.2 นอกจากนี้ยังเพิ่มขีดความสามารถของกล้องคู่ด้วยชิป Spreadtrum SC9853I ที่ช่วยให้ LEAGOO T5c ถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างเหนือชั้น และสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดตั้งอยู่ด้านหน้า จอภาพ FHD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว RAM 3 GB หน่วยความจำ 32 GB และแบตเตอรี 3000mAh

คุณสื่อจง เซิง ซีอีโอ Spreadtrum กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ LEAGOO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ Spreadtrum SC9853I ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกมีตัวเลือกอุปกรณ์ที่แปลกใหม่และชาญฉลาดยิ่งขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกในวงการออกแบบชิปเซ็ตมือถือ Spreadtrum เป็นผู้บุกเบิกและสร้างความแตกต่างในการพัฒนา SoC เสมอมา แพลตฟอร์ม Spreadtrum SC9853I ที่มาพร้อมการทำงานอันทรงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีขั้นสูง สามารถตอบสนองความต้องการของตลาด LTE ทั่วโลกได้อย่างเต็มที่ จึงช่วยให้ลูกค้าพัฒนาอุปกรณ์อันชาญฉลาดซึ่งสร้างโอกาสในการแข่งขันได้"

คุณจอห์นสัน จวง ซีอีโอ LEAGOO แสดงความคิดเห็นว่า "LEAGOO มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อนำเสนอสมาร์ทโฟนที่เป็นเลิศทั้งคุณภาพและความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมาโดยตลอด นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีก กลยุทธ์ของ LEAGOO ก็ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การทำตลาดเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงการก้าวสู่การเป็นแถวหน้าในวงการผู้ผลิตมือถือด้วย ปัจจุบันเรามีความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับ Spreadtrum และร่วมกันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้แพลตฟอร์ม SC9853I ที่ไม่เพียงแต่ช่วยชดเชยความสามารถที่ขาดหายไปของออคตาคอร์ แต่ยังช่วยให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความได้เปรียบในแง่ราคา เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดทางให้ LEAGOO โดดเด่นในตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม"

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LEAGOO T5c

http://www.leagoo.com/product/t5c/

แคมเปญเปิดขาย LEAGOO T5c ทั่วโลกในรอบพรีเซล

https://www.gearbest.com/promotion-leagoo-t5c-special-1775.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4