บราเดอร์ ตอกย้ำผู้นำด้านบริการคว้ารางวัล The Best Contact Center Award 3 ปีซ้อน

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๒
-พร้อมพัฒนาหลักสูตร Think Plus+ และ Think Big ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนในอนาคต-

บราเดอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการคว้ารางวัล The Best Contact Center Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 พร้อมพัฒนาหลักสูตร Think Plus+ และ Think Big สร้างพลังบวกในการทำงาน พร้อมขับเคลื่อนบริษัทฯ ไปสู่ความสำเร็จในอนาคตและยั่งยืน ตอบสนองนโยบาย Transform For The Future

นายวรศักดิ์ ประดิษฐ์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมและกลยุทธ์ด้านการพัฒนาส่วนงานบริการของบราเดอร์ว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ มีความพร้อมในการให้บริการครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีศูนย์บริการทั้งสิ้นกว่า 141แห่ง แบ่งเป็นศูนย์บริการที่บริหารโดยบราเดอร์ในแต่ละภูมิภาคจำนวน 5 แห่ง และศูนย์บริการแต่งตั้งซึ่งบริหารงานโดยตัวแทนแต่งตั้งจำนวน 136 แห่ง ซึ่งแต่ละศูนย์มีความรู้ความเข้าใจในการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยบราเดอร์ได้วางรากฐานการบริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกันผ่านการฝึกอบรมในหลักสูตร 'Brother Service Excellence' ที่ให้ทั้งความรู้ด้านเทคนิคและทักษะด้านงานบริการ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความรู้สึกที่ดีต่องานบริการของบุคลากร จึงได้มีการต่อยอดโดยการพัฒนาหลักสูตร 'Think Plus+' เพื่อมุ่งเน้นในการพัฒนาความคิด ทัศนคติที่ดีในการทำงาน การตั้งใจให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า โดยมาจากความรู้สึกภายในที่ต้องการทำดี รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันในทิศทางบวก เพื่อสร้างความพร้อมให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน ที่จะสามารถให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวประสบความสำเร็จในการดำเนินการเป็นอย่างดี และได้รับรางวัล Global Charter Award จาก บราเดอร์ สำนักงานใหญ่ ที่สอดคล้องกับแผนธุรกิจของบราเดอร์ที่วางไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์ Transform For The Future หรือการปรับเปลี่ยนเพื่อการเติบโตในการอนาคต

ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จอีกขั้น บราเดอร์ จึงได้พัฒนาหลักสูตร 'THINK BIG' ซึ่งจะเป็นหลักสูตรที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจที่จะปรับเปลี่ยนตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น "กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง" ตลอดเวลา โดยยังคงแนวคิดที่การกระทำเหล่านั้นมาจากความรู้สึกภายใน ทั้งยังตระหนักถึงความสำคัญของพนักงานว่าความสำเร็จของบราเดอร์มีบุคลากรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน หลักสูตรจะเป็นการสร้างความพร้อมแก่บุคลากรด้านงานบริการให้พร้อมก้าวทันความเปลี่ยนแปลงและก้าวไปข้างหน้ากับบราเดอร์ นอกจากนี้ ยังได้วางแผนคิดค้นแผนพัฒนาหลักสูตรอื่นๆ อย่างต่อเนื่องในอนาคต พร้อมผสมผสานหลักแนวคิดกับนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ในการเตรียมพร้อมและให้ทันต่อยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อการสร้างการบริการที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป

"แต่ละหลักสูตรที่คิดค้นขึ้นสามารถพัฒนาคุณภาพบุคลากรด้านงานบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถให้บริการได้อย่างเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า โดยยอดขายของบราเดอร์เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี สิ่งสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จนั้นมาจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง พร้อมกับการบริการอันเป็นเลิศซึ่งสร้างความประทับใจ และพึงพอใจให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างสูง เป็นผลให้ บราเดอร์ สามารถคว้ารางวัล 'The Best Contract Center Award 2017' ซึ่งจัดขึ้นโดย Thailand Contact Center Trade Association : TCCTA ร่วมกับ APCCAL ผู้จัดงานประกาศรางวัลด้านงานบริการระดับเอเชีย แปซิฟิก ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยปีนี้ บราเดอร์ สามารถคว้ามาถึง 4 รางวัล และยังสามารถคว้ารางวัลใหญ่ 'The Best Contact Center of The Year' เป็นการตอกย้ำความสำเร็จและพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพความเป็นเลิศด้านงานบริการของบราเดอร์อย่างต่อเนื่อง พร้อมยังเป็นตัวสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อการบริการของบราเดอร์อีกด้วย ซึ่งในปีหน้าเราตั้งเป้าชิงรางวัลด้านงานบริการระดับเอเชีย แปซิฟิก ที่จัดขึ้นโดย APCCAL" นายวรศักดิ์ ประดิษฐ์กุล กล่าว

ด้านนางสาวณญมนต์ ไพรวรรณ์ ตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ความสำเร็จที่ได้รับจากรางวัลดังกล่าว เกิดจากการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพและการให้บริการลูกค้าจากความเต็มใจที่อยู่ข้างในจริงๆ ด้วยการทำงานที่เป็นทีมเวิร์คภายใต้ปรัชญาบราเดอร์ "At your side" อยู่เคียงข้างกันในทุกๆ เรื่อง เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ดังนั้นบุคลากรในทีมบริการจะรู้สึกเชื่อใจในบริษัทฯ และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกัน ทั้งนี้บุคลากรในทีม Contact Center จะสามารถอธิบายขั้นตอนหรือวิธีการแก้ไขปัญหาในเชิงเทคนิคและปัญหาต่างๆที่ลูกค้าได้รับจากการฝึกอบรมหลักสูตรที่ผ่านมาทั้งทางด้านเทคนิค (Technical Skill) และทางด้านการบริการ (Soft skill) เพื่อเป็นการเพิ่มความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา รวมถึงช่วยประหยัดเวลาของลูกค้า พร้อมทั้งได้ส่งมอบงานบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้ช่องทางในการติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจมากขึ้น จึงได้ให้ทีมงานเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตอบข้อสงสัยหรือปัญหาของลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วในการตอบกลับมากยิ่งขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่บราเดอร์ได้พัฒนาและลงมือทำนั้น เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยรางวัลที่ได้รับนั้นถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าบราเดอร์ประสบความสำเร็จในส่วนงานบริการ รวมถึงจะเป็นพลังขับเคลื่อนพัฒนาศักยภาพด้านบริการให้ดียิ่งๆ ไปในอนาคตด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้